Thanh toán

Hẹn hò nhiều người không hẳn là lẳng lơ

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 954

Nghe có vẻ phi lý nhưng sự thật là việc gặp gỡ nhiều người chỉ là hành động để bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Và đừng lo ngại khi người khác cho rằng bạn là tay chơi đang ‘bắt cá nhiều tay’ hay một cô nàng lẳng lơ. Với những ích lợi mà việc gặp gỡ nhiều người mang lại, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình và biết đầu, bạn cũng sẽ khiến người khác cũng thay đổi.

Cải thiện kỹ năng hẹn hò

Thực hành, thực hành và… thực hành. Thực hành càng nhiều, kỹ năng hẹn hò của bạn càng cải thiện. Với những chàng trai mà bạn gặp gỡ, không nên đóng khung trong một hình mẫu nhất định. Gặp nhiều chàng trai khác nhau bạn mới xác định được ai mới thật sự là người thích hợp với bạn. Không chỉ vậy, việc gặp gỡ nhiều chàng trai còn giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc thấu hiểu người khác, giao tiếp, tự tin,….

Giải tỏa áp lực

Khi bắt đầu làm một việc gì đó, chắc chắn bạn sẽ bỡ ngỡ ở những lần đầu tiên. Hẹn hò cũng vậy, lần đầu tiên sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng lo lắng, thậm chí bạn đã từng suýt phá hỏng một buổi hẹn hò thú vị. Vì thế, gặp gỡ nhiều người sẽ giúp bạn trở nên quen dần và bạn sẽ bắt đầu cảm thấy không còn áp lực trong mỗi lần gặp gỡ.



Bạn trở nên thu hút hơn

Bạn đã bao giờ để ý đến một người chỉ vì anh ấy đang được dõi theo bởi nhiều ánh nhìn khác chưa? Bạn có thật sự muốn mình trở nên nổi trội hơn, thu hút hơn và trở thành tâm điểm chú ý trong mắt của người đó chưa? Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó, càng nhiều lần gặp gỡ, bạn càng biết cách thu hút sự chú ý và làm nổi bật mình hơn.



Xây dựng sự tự tin

Phương pháp tuyệt vời để xây dựng sự tự tin ở mỗi người là nên có nhiều hơn một người đang để tâm, “thăm dò” chính bản thân mình. Điều này sẽ là động lực thôi thúc bạn cố gắng tìm kiếm người thực sự dành cho mình hơn là chấp nhận bị lãng quên trong một mối quan hệ được sắp đặt sẵn.



Thông minh hơn trong cảm xúc

Sự phân tích trong cảm xúc với người này, người kia là cách thực hành tốt để phát triển sự thông minh trong cảm xúc của bạn.

Xác suất tìm đúng người tăng cao

Sẽ là sai lầm khi nghĩ rằng việc hẹn hò với nhiều người khiến bạn thích cảm giác độc thân hơn là việc tìm kiếm nửa kia cho riêng mình. Sự thật là việc hẹn hò nhiều người chẳng liên quan gì đến việc bạn có muốn yêu đương hay không, nhưng gặp gỡ càng nhiều người thì xác suất tìm được người thích hợp đang đợi bạn để bắt đầu một mối quan hệ dài lâu là càng lớn.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào