Thanh toán

Hẹn hò với người xứng đáng để rồi cùng nhau già đi

Đăng bởi Marry Doe - 30/01/2016   |   Lượt xem: 568

Hãy dành thời gian cho một người biết yêu bản thân họ. Một người có chính kiến và đủ trưởng thành để giải quyết vấn đề. Một người dám bỏ qua tự tôn vì bạn thay vì khư khư giữ lấy chúng. Một người không sợ bị chú ý nơi công cộng bởi anh ta hiểu cuộc sống chẳng có mấy để cứ sợ người khác soi mói bản thân mình.

Hẹn hò với người bền bỉ với bạn. Người dù bị từ chối cũng sẽ vẫn cố gắng, bởi anh ta biết bạn xứng đáng với những liều lĩnh và cả nỗi đau. Hẹn hò với người sẵn lòng chờ đợi để được ba mẹ bạn chấp nhận, người sẽ mở cửa xe, cửa nhà và nhận mang hết những túi đồ shopping chỉ bởi anh ta muốn thế.

Hẹn hò với người quan tâm tới bạn. Một người chạy xe thật xa để tới với bạn khi đã khuya vì bạn bị đau chân. Một người trân trọng quan điểm của bạn và luôn nghĩ tới bạn trước khi quyết định.

Hẹn hò với một người chịu đi bộ cùng bạn về nhà dù tốn thời gian, bởi anh ta tận hưởng được ở bên bạn.

                                 Tinh yeu - Hen ho voi nguoi xung dang de roi cung nhau gia di.

Hẹn hò với một người thức khuya tới 2, 3h sáng chỉ để chúc bạn ngủ ngon, vì bạn đang ở bên kia của trái đất.

Hẹn hò một người thật sự yêu bạn. Một người luôn cố gắng hết mức để bạn vui vẻ. Một người ôm bạn thật chặt khi bạn có một ngày dở tệ, và nấu ăn thay bạn khi bạn quá ư mệt mỏi.

Một người thích xem phim trên sofa cùng bạn. Một người mua hoa tặng bạn chẳng nhân dịp gì vì muốn bạn mỉm cười. Một người đưa bạn tới bảo tàng, vườn bách thú, công viên hay trung tâm thương mại thay vì cứ đưa bạn đi xem phim hoài hoài. Một người khó đoán và gây cho bạn bất ngờ. Một người ưa du lịch.

Hãy dành thời gian cho một người biết yêu bản thân họ. Một người có chính kiến và đủ trưởng thành để giải quyết vấn đề. Một người dám bỏ qua tự tôn vì bạn thay vì khư khư giữ lấy chúng. Một người không sợ bị chú ý nơi công cộng bởi anh ta hiểu cuộc sống chẳng có mấy để cứ sợ người khác soi mói bản thân mình. Một người tốt bụng, tinh tế, lịch thiệp. Một người đối xử với bạn thật tốt. Một người luôn cho rằng bạn xinh đẹp cho dù ngay cả bạn cũng không nghĩ vậy. Một người không đặt bạn lên bàn cân với những cô gái khác.

Hẹn hò với một người sẽ giúp bạn tốt đẹp hơn. Tìm một người tin tưởng bạn, hỗ trợ bạn theo đuổi ước mơ dù nghe thật xa vời. Một người không bi quan và biết lắng nghe. Một người vừa chỉ ra cái sai và tung hô bạn cùng một lúc. Tìm một người muốn làm quen với bạn bè của bạn, và giới thiệu bạn với thế giới của họ. Một người có chỗ dựa khi họ thất bại. Một người làm bạn cười khi bạn khóc. Một người thấu hiểu bạn. Một người dành thời gian để tìm hiểu sở thích và đồng hành cùng bạn ngay cả khi anh ta không thích điều đó. Một người nỗ lực để làm quen gia đình bạn và giới thiệu bạn tới gia đình của anh ta.

Hãy tìm một người bảo vệ bạn, quan tâm đến bạn và không bao giờ rời xa bạn. Một người ổn định cả về tài chính lẫn tinh thần. Một người không bao giờ nói về ngoại tình, ly hôn, chia cách trong câu chuyện của anh ta. Một người nỗ lực khiến bản thân tốt đẹp hơn và dám theo đuổi mục tiêu. Một người sẵn lòng thay đổi. Một người dẫn đường cho bạn. Người ngắm bạn khi bạn chìm vào giấc ngủ. Một người cho rằng bản thân đã may mắn vì tìm được bạn trong đời. Một người tin vào điều kì diệu.

Cuộc sống rất ngắn, đừng phí hoài thời gian hẹn hò với người lơ là bạn, không ở bên bạn và cũng chẳng tôn trọng bạn. Đừng lo nếu anh ta không lãng mạn hay ghét gout thời trang của bạn, đó chỉ là thứ yếu. Ở bên người sẽ cùng bạn già đi. Bởi sự thật là, nếu hai bạn không cùng nhau trải qua năm tháng, thì ắt hẳn là sẽ cách xa.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào