Thanh toán

Hết Yêu...

Đăng bởi Marry Doe - 02/12/2015   |   Lượt xem: 567

Có lần, Hà chạy vào nhà vệ sinh khóc nấc lên, cô nghẹn ngào đau khổ, dằn vặt bản thân. Những suy nghĩ bỏ chồng, bỏ người tình cứ thoắt ẩn thoắt hiện trong tâm trí Hà.

Đêm đó căn nhà Hưng ngập tràn nước mắt, Hưng khóc vì không thể giữ nổi trái tim vợ mình, còn Hà khóc vì cảm thấy tội lỗi khi phản bội chồng, phản bội gia đình, rồi tiếng khóc của hai đứa trẻ hoảng sợ khi thấy bố mẹ chúng khóc.

Trước đó 1 tuần Hưng còn cố gắng thu sếp công việc để chuẩn bị cho gia đình một chuyến du lịch 3 ngày. Hưng yêu vợ, điều này thì ai cũng biết, lấy nhau được hơn 5 năm nhưng đối với Hưng ngày nào cũng như ngày mới yêu, tình cảm ấy luôn nồng đậm. Hưng là mẫu đàn ông lý tưởng mà bao chị em muốn có, thế nhưng dường như những gì hoàn hảo thường không tốt, với Hà “bụt chùa nhà không thiêng”.

Sau bao năm sống chung dần dần Hà cảm thấy hết yêu, cảm thấy người đàn ông lý tưởng ngày nào giờ trở nên kém hấp dẫn. Hà không ghét chồng nhưng không còn tình cảm với chồng, thậm chí những lúc ân ái bên Hưng bản thân Hà cũng cố làm đúng trách nhiệm, coi đó là nhiệm vụ của một người vợ chứ chẳng hứng thú gì.

Hết yêu… - Ảnh 1

Khoảng thời gian chán chồng ấy Hà không vướng vào mối quan hệ ngoài luồng nào cho đến khi cô cảm thấy cần một cảm giác mới, cần một mối quan hệ mới để biết được có thể tiếp tục cuộc sống này nữa không. Đây là quãng thời gian đau khổ nhất của Hà. Rồi Hà quen Phong một người đàn ông góa vợ, Phong không có gì đặc biệt, thậm chí nếu so sánh với Hưng thì Phong thua xa. Từ ngoại hình đến công việc, tiền bạc và đặc biệt là sự yêu chiều Hà thì Phong chỉ xếp sau Hưng thôi.

Ấy vậy mà từ khi quen Phong, Hà tìm được cảm giác mới lạ, Hà lẽo đẽo theo Phong, thậm chí còn cầu xin tình yêu ở Phong, hai người qua lại mối quan hệ ngoài luông ấy được chừng 7 tháng thì Hưng phát hiện. Thật ra nhiều lần Hà muốn nói rõ với Hưng về chuyện mình hết yêu, hết tình cảm với chồng và chuyện ngoại tình của mình. Hà biết Hưng là một người chồng tốt, là một người đàn ông biết cư xử, nếu Hà thành thật với Hưng có lẽ sẽ đươc Hưng chấp thuận li hôn. Nhưng mỗi lần Hà định ngỏ lời thì cô lại nhận được sự quan tâm nhất mực từ chồng, và cả hai đứa con nữa. Nhìn chúng vui đùa bên bố Hà không cầm đươc xúc động.

Có lần Hà chạy vào nhà vệ sinh khóc nấc lên, cô nghẹn ngào đau khổ, dằn vặt bản thân. Những suy nghĩ bỏ chồng, bỏ người tình cứ thoắt ẩn thoắt hiện trong tâm trí Hà. Sau một thời gian sống trong nỗi đau ấy cuối cùng Hà cũng không trụ nổi, cô ốm một trận thập tử nhất sinh. Đó cũng là lúc ọi chuyện vỡ lẽ.

Ngày Hà xuất viện Phong đến thăm, nào ngờ Hưng đi làm về sớm hơn so với dự định. Vậy là câu chuyện tình cảm cùng những hành động thân mật quá giới hạn giữa Hà và Phong đều được Hưng chứng kiến. Hà nói Phong là bạn thân cấp 3, nhưng trước mắt Hưng làm gì có người bạn thân nào lại ôm hôn, lại nói những lời tình cảm mùi mẫn thế.

Đợi cho Phong ra về Hưng mới làm rõ ngọn ngành. Bí mật bại lộ Hà khóc như mưa, Hưng cũng không chịu nổi những tổn thương ấy mà vỡ òa. Hà nói ra tất cả những tâm tư suy nghĩ bấy lâu nay rằng mình đã hết yêu chồng và muốn li hôn. Đây là lần đầu tiên Hà dám đối diện với bản thân, dũng cảm nói ra tất cả. Sau đêm đau khổ trong nước mắt ấy Hưng chấp nhận li hôn với điều kiện “các con để anh nuôi. Em cứ đi tìm hạnh phúc của em đi.”.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Nói hết yêu thì không thể muốn làm gì thì làm phải không không vì chồng thì vì con chứ
L
Không chỉ có em cảm nhận vậy đâu mà chị cũng thấy khó chịu với cô vợ này
L
Mình cũng không thích mẩu người phụ nữ như thế này , sống ích kỹ và xấu thật
L
Uh, người vợ này tham lam thật đó bạn
H
Người vợ quá ích kỷ nên đã làm tổn thương người chồng hết mực yêu thương mình. Nếu hết yêu và muốn tìm hạnh phúc mới thì trước tiên nên kết thúc mối quan hệ hiện tại với chồng.
T
Liệu người vợ ấy đã từng trao đổi với chồng những suy nghĩ của mình dành cho chồng, cho mối quan hệ của họ chưa, liệu người vợ ấy đã từng nghĩ cách để cải thiện tình hình chưa. Người vợ quá ích kỷ, không xứng đáng với tình yêu mà người chồng đã dành cho.
T
Dẫu biết rằng hết yêu thì có quyền tìm hạnh phúc mới, nhưng đối với người đã kết hôn có con cái thì có nhiều ràng buộc làm, huống chi đây lại là một người chồng tốt như vậy, nhưng người vợ lại không biết thỏa mãn, nếu cảm thấy nhàm chán sao không làm mới mối quan hệ giữa hai vợ chồng.
T
Không biết mọi người nghĩ sao chứ em đọc chuyện này thấy người vợ nông cạn quá.