Thanh toán

Hiểu nguyên tắc đàn ông để nắm chặt trái tim chàng

Đăng bởi Marry Doe - 28/02/2016   |   Lượt xem: 521

Mình thấy đa số các bạn nữ luôn hiểu tất tần tật về "hội chị em bạn dì" của mình, nhưng có ai hiểu hết các chàng người yêu của mình chưa?

Thật ra thì họ cũng giống chị em chúng ta thôi, nhưng có 1 số quy tắc mà mình nghĩ là mọi người nên biết về anh người yêu của mình để "nắm giữ" trái tim chàng dễ dàng hơn. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng mà.

Chẳng dại hẹn hò với người yêu cũ của bạn mình
Con gái chúng mình chẳng ai nói ai thì cũng tự biết né mấy anh người yêu cũ của bạn mình. Các chàng cũng thế. Họ không muốn "bất kính" với bạn bè, hoặc có nguy cơ mất đi tình bạn chỉ vì 1 cô gái. Vì thế, thậm chí rằng bạn có đang để ý người í, thì người í cũng đừng là "bồ" cũ của bạn vì có thể anh ta sẽ... không muốn quan tâm đến bạn đâu. Tuy nhiên, nếu cả đôi bên đều cảm thấy thoải mái và không bất tiện, thì bạn vẫn có thể tiếp tục tình cảm của mình.

Không muốn ai xen vào tình bạn
Nhất là bạn thân nữa í. Điều này không có nghĩa là ảnh sẽ không bao giờ dẫn bạn đi cùng những cuộc vui của bạn bè, chỉ là bạn đừng xen vào hoặc áp đặt điều gì vào giữa anh ấy và anh bạn thân của chàng. Nếu bạn "vô tình" làm ảnh hưởng nó, có thể sẽ khiến chàng nổi trận lôi đình đấy.

Luôn thành thật với hội bạn về bạn gái
Đàn ông nếu có nói về bạn gái với bạn bè mình thì luôn nói thẳng nói thật. Và cách phản ứng của đám bạn của chàng có thể cũng rất thô thiển, đàn ông mà. Thế nên, nếu bạn xác định mối quan hệ này là lâu dài và anh chàng nhà bạn cũng không đem chuyện tế nhị của bạn đi "buôn chuyện" thì cũng đừng nhạy cảm quá nếu chẳng may có lời lẽ kỳ cục nào của bạn bè chàng lọt đến tai bạn. Kỳ thực thì đàn ông ít "tám" hơn bọn con gái chúng mình.

Đàn ông thường hay bao che cho nhau
Thật ra thì cho dù bạn có thân với bạn thân anh ấy đến đâu thì các ông cũng đủ cách để bao che cho nhau thôi. Chỉ cần ảnh lên tiếng, hội bạn sẽ sẵn sàng "xả thân" bao che tội lỗi ngay. Cho nên đừng quá ngạc nhiên khi bạn anh ấy bảo "Hôm nay công ty tăng ca đột xuất nên anh và thằng A phải ở lại công ty đấy em!" nhưng thật chất là cả 2 đang cụng ly ở 1 quán bia nào đó... Đừng cứng nhắc quá, đó chỉ là một lời nói dối vô hại mà thôi.

Không "đụng" vào bạn gái của nhau
Nếu bạn của chàng không đùa giỡn nhiều và có những cử chỉ thân thiết như các thành viên nữ khác trong nhóm, thì đừng quá lo lắng. Bởi vì vị trí của bạn là người yêu của bạn anh ta mà thôi. Họ biết thân mật với bạn là điều không nên, nên sẽ luôn có ranh giới cho nó. Bạn cũng nên thế, hãy ý tứ với các gã trai thân thiết với người yêu mình.

Không bao giờ bỏ rơi bạn bè lúc họ hoạn nạn
Đối với các anh, bạn bè là một trong những mối quan hệ quan trọng nhất. Vì vậy có thể là đang đi chơi cùng bạn, nhưng bạn bè gặp chuyện khó khăn (về gia đình, tai nạn...) có thể anh ấy sẽ mong bạn thông cảm mà chạy đến bạn mình ngay. Đừng giận dỗi làm gì cho mệt, đây là bản tính đàn ông rồi.

Không từ bỏ nhau
Cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra, họ vẫn là 1 nhóm bạn chí cốt. Ví dụ như nếu 2 bạn chẳng may chia tay, họ sẽ giữ khoảng cách với bạn dần và vẫn chơi cùng anh ấy. Nó không có nghĩa là họ ghét bạn, họ chỉ không vì bạn mà mất đi 1 thằng bạn hữu thôi.

Thật ra thì các anh cũng không quá khó hiểu đúng không? Đôi khi chị em mình cũng nên hiểu và thông cảm cho các chàng 1 tí. Anh chàng nào mà chả thích 1 cô bạn gái quá tâm lý quá hiểu mình đúng không?

Còn thiếu điều gì không nhỉ? Bạn nào biết thì chia sẻ với nha.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Nguyên tắc chung của đàn ông là tuyệt đối không lén phén người yêu của bạn mình, kể cả người yêu cũ bởi vì đối với họ tình bạn còn quan trọng hơn nhiều thứ