Thanh toán

Hô biến chai lọ cũ thành lọ hoa trang trí bàn gallery.

Đăng bởi Marry Doe - 13/09/2016   |   Lượt xem: 1264

Chỉ bằng chai lọ cũ và một số nguyên liệu dễ tìm bạn đã có thể tự làm được cho mình những lọ hoa xinh xắn độc đáo dùng để trang trí bàn gallery.

Chỉ bằng chai lọ cũ và một số nguyên liệu dễ tìm bạn đã có thể tự làm được cho mình những lọ hoa xinh xắn độc đáo dùng để trang trí bàn gallery.

Hô biến chai lọ cũ thành lọ hoa trang trí bàn gallery_1

Sử dụng một số nguyên liệu dễ tìm như: vải thô, dây thừng, dây ăn-tăng cùng 1 chiếc lọ cũ bạn đã có thể tự làm một lọ hoa xinh xắn.

Hô biến chai lọ cũ thành lọ hoa trang trí bàn gallery_2

Cắt miếng vải thô và dây ăng-tăng thành các hình chữ nhật có chiều dài bằng nhau và bằng chu vi của chiếc lọ. Hình chữ nhật bằng vải thô có chiều rộng bằng 2/3 chiều cao chiếc lọ và hình chữ nhật bằng dây ăng-tăng có chiều rộng bằng ½ chiều rộng miếng vải thô. Sau đó, dán chồng dây ăng-tăng lên giữa miếng vải thô và bao xung quanh chiếc lọ. Cố định bằng keo và trang trí thêm bằng dây thừng thắt nơ và bông hoa nhỏ xinh được cắt từ vải thô.

Hô biến chai lọ cũ thành lọ hoa trang trí bàn gallery_3

Chỉ mất khoảng 5 phút thực hiện bạn là bạn đã có thể hoàn thành lọ hoa xinh xắn đậm chất Vintage và Rustic. Bạn có thể sử dụng lọ hoa này để trang trí ở bàn gallery hay ở bàn đãi tiệc đều thích hợp.

Hô biến chai lọ cũ thành lọ hoa trang trí bàn gallery_4

Hoặc bạn cũng có thể bọc lọ bằng vải thô và dây ăng- tăng, sau đó cho thêm một ít đá màu vào trong lọ và đặt 4 chiếc lọ đã được trang trí xong vào một chiếc khay nhỏ có quay xách.

Hô biến chai lọ cũ thành lọ hoa trang trí bàn gallery_5

Một” vườn hoa” di động rực rỡ sắc màu đã được hoàn thành và sẵn sàng “tô điểm” cho bàn gallery của bạn.

Hô biến chai lọ cũ thành lọ hoa trang trí bàn gallery_6

Tùy theo sở thích và khả năng sáng tạo mà bạn có thể tạo ra nhiều kiểu lọ khác nhau. Sử dụng sơn tô điểm cho chiếc lọ cũng là một cách hay để bạn “thổi hồn” và khoác lên mình một chiếc “áo mới” cho chai lọ cũ.

Hô biến chai lọ cũ thành lọ hoa trang trí bàn gallery_7

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
sáng tạo và ý nghĩa quá
N
Trông đơn giản nhưng nếu bạn khéo tay thì mới thành công đc.