Thanh toán

Hoa cưới cho cung Hoàng Đạo thuộc nhóm Lửa

Đăng bởi Marry Doe - 24/02/2016   |   Lượt xem: 728

Le Jardin gợi ý cho bạn những bó hoa cưới đầy ấn tượng, những loài hoa và màu sắc là biểu trưng của từng cung, giúp cô dâu tự tin và rạng rỡ hơn trong tiệc cưới của mình.

Đúng như tên gọi của nó, những cung Hoàng Đạo thuộc nhóm này là những người rất mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và rất tự tin. Nhóm Lửa gồm có Bạch Dương, Sử Tử và Nhân Mã. Le Jardin gợi ý cho bạn những bó hoa cưới đầy ấn tượng, những loài hoa và màu sắc là biểu trưng của từng cung, giúp cô dâu tự tin và rạng rỡ hơn trong tiệc cưới của mình.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương có cá tính mạnh mẽ và sôi nổi. Loài hoa tượng trưng cho chòm sao này là hoa đậu thơm. Với sắc đỏ rực rỡ đặc trưng cho tính cách mãnh liệt của nhóm Lửa, cô dâu Bạch Dương với những bó hoa đậu thơm như ngọn lửa cháy bỏng thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Bạch dương bạch dương2

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không mãnh liệt như ngọn lửa của Bạch Dương, ngọn lửa của Sư Tử ấm nóng, dễ chịu, thư thái, mang lại niềm vui. Cũng chính vì thế mà hoa hướng dương hay lay- ơn là loài hoa biểu trưng của Sư Tử với màu cam hay vàng ánh kim, cô dâu Sư Tử sẽ thật nổi bật trong ngày trọng đại của mình.

sutu3 sutu2 sư tử

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Ngọn lửa của nhân mã là ngọn lửa tỏa từ nến ấm áp lung linh. Ngoài ra còn là sự nhiệt tình và tràn đầy đam mê. Nhân Mã chọn hoa thủy tiên với màu tím, màu của mộng mơ và tâm hồn nghệ sĩ thích phiêu du. Những đóa hoa thủy tiên tím là sự lựa chọn hoàng hảo cho Nhân Mã trong tiệc cưới ngoài trời của mình.

nhanma nhanma1

Le Jardin hy vọng cô dâu thuộc nguyên tố Lửa này sẽ chọn cho mình được bó hoa cưới yêu thích và phù hợp để bạn nổi bật rạng ngời trong tiệc cưới của mình nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Hoa đậu thơm tên tiếng anh là Sweet pea, như hình hoa cưới mình đăng dưới bài đó bạn
K
Hoa đậu thơm là hoa gì vậy,Cung của tớ đó.
T
Thuộc cung của tớ đó nàng. hé hé
B
Một bó hoa hướng dương sẽ làm cô dâu thật nổi bật trong ngày cưới.