Thanh toán

Hoa cưới cho ngày chung đôi thêm trọn vẹn

Đăng bởi Marry Doe - 14/12/2017   |   Lượt xem: 592

Mỗi loài hoa mang màu sắc, ý nghĩa, phong thái và tình cảm riêng. Một bó hoa cầm tay vừa tôn lên sự dịu dàng e ấp của cô dâu mới vừa bày tỏ cho lời cảm ơn sâu sắc mà nàng muốn gửi đến chồng và ba mẹ và quan khách. Một chút sắc tím lãng mạn, đỏ may mắn, hồng phớt dịu dàng, hay màu vàng cá tính,.. sẽ là điểm nhấn quan trọng ghi điểm trong mắt khách mời cho bữa tiệc của bạn thêm hoàn hảo

+ Hoa hồng nhạt hoặc hồng phớt: là biểu trưng của tình yêu bất diệt, thể hiện sự sôi nổi, cháy bỏng trong tình yêu, ngoài vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch thì hoa hồng được chọn là hoa cưới phổ biến nhất chính sự đa dạng về màu sắc cũng như ý nghĩa. Hoa hồng phớt thể hiện sự trìu mến, bắt đầu một tình yêu lãng mạn chính vì thế nhiều cô dâu đã chọn làm màu sắc chủ đạo hoặc hoa cầm tay cho ngày cưới của mình thêm lãng mạn.

Một bó hồng phớt cho ngày cưới

Hoa cầm tay hồng phớt biểu tượng của tình yêu bất diệt

+ Hoa Baby trắng: biểu tượng của sự ngây thơ, tinh khôi và thuần khiết của những màu hoa trắng nhỏ li ti.  Sự thanh khiết, mong manh chính là yếu tố mà nhiều cô dâu chọn Baby trắng để làm hoa cầm tay, hoa cài áo cho chú rể hoặc bàn tiệc và cổng cưới.

Hoa cưới Baby tinh khôi

Baby thuần khiết, tinh khôi

+ Cẩm tú cầu: loài hoa có cánh mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành chùm tròn, nở rộ vào mùa xuân và mùa thu, thể hiện sự hòa hợp, thấu hiểu lẫn nhau, bởi thế mà nhiều cô dâu đã chọn cho mình một bó cẩm tú cầu vừa làm điểm nhấn vừa như chứng minh cho tình yêu của 2 người đã vượt qua giai đoạn gian khó, đến hồi đươm hoa kết trái.

Cẩm tú cầu cho ngày cưới

Cẩm tú cầu - thấu hiểu và hòa hợp lứa đôi

 + Không có gì khó hiểu khi một bó hoa cưới màu tím được chọn làm hoa cầm tay hoặc là màu chủ đạo dùng làm phong cách trang trí bàn tiệc, backdrop,..chính bởi sự chung thủy, sắc son cùng màu sắc lãng mạn mà nó mang lại.

Sắc tím lãng mạn

Sắc tím lãng mạn đại diện cho sự thủy chung

+ Hoa Tulip: nếu bạn đang đứng ở Hà Lan vào những ngày cuối xuân chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức một rừng hoa Tulip đang khoe sắc như chính tình yêu, niềm đam mê khát vọng vươn xa mà ý nghĩa loài hoa này mang lại. Vì thế, nhiều đôi bạn trẻ đã không ngần ngại chọn loài hoa này làm hoa cầm tay và làm điểm nhấn chính cho bữa tiệc trọng đại trong đời.

 

Tulip thể hiện tình yêu khát vọng, vươn xa

Tulip thể hiện tình yêu khát vọng vươn xa

+ Hoa hướng dương: Lâu dài, trường thọ. Hoa Hướng Dương mang nhiều ý nghĩa thay đổi tùy theo các nền văn hóa khác nhau. Ở các nước phương Đông, Hướng Dương được xem như biểu tượng của sự trường thọ. Ở vùng núi Andes Nam Mĩ, người ta tìm thấy những hình ảnh hoa hướng dương bằng vàng trong các ngôi đền như một lời nguyện cầu hạnh phúc bền lâu. Càng ngày càng có nhiều cô dâu chọn hoa hướng dương làm hoa cưới bởi sự rực rỡ của nó.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương cho ngày cưới thêm rực rỡ 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
mỗi bó hoa, mỗi màu sắc một ý nghĩa đều là mang đến niềm vui may mắn hạnh phúc