Thanh toán

Hoa đội đầu cho cô dâu mùa hè

Đăng bởi Marry Doe - 17/07/2016   |   Lượt xem: 1666

các cô dâu đám cưới vào mùa hè hãy tham khảo những vòng hoa đội đầu đáng yêu dưới đây nhé. Thật là xinh quá đi.

Không chỉ được kết bằng hoa tươi mà vòng hoa đội đầu còn được thực hiện từ nhiều chất liệu khác nhau như hoa khô, hoa lụa hoặc thậm chí từ những loại lá cây. Xu hướng này lấy cảm hứng từ chiếc vòng hoa kết từ hoa ô liu dại của các cô gái Hy Lạp trước kia. Các nhà làm tóc đã đem một hơi thở mới cho kiểu tóc cô dâu trong mùa hè.

1. Vòng hoa tươi

Hoa đội đầu cho cô dâu mùa hè - 1

Hoa đội đầu cho cô dâu mùa hè - 2

Những loại hoa có thể kết vòng như ly, thạch thảo, hồng, cúc mơ... nở rộ vào mùa hè và giá bán tương đối rẻ. Bạn mua số lượng nhiều một chút để thoải mái kết hoa và thay thế khi bông hoa bị héo. Nếu không, bạn đặt tại các cửa hàng hoa, giá thành đắt hơn tự làm một chút nhưng đẹp và không mất thời gian. Vào mùa hè, khi giá các loại hoa tương đối rẻ thì một vòng hoa tươi chỉ mất chưa đến 100.000 đồng nếu bạn tự làm.

Thông thường, một vòng hoa sẽ là sự kết hợp của nhiều loại hoa, với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Giữa các bông hoa thường được điểm thêm các loại lá nhỏ để tạo vẻ tự nhiên, mềm mại. Màu sắc hoa được yêu thích nhất và cũng dễ kết hợp cùng váy cưới trắng là màu nude, trắng hoặc màu pastel

2.Vòng hoa khô

Hoa khô là dạng hoa tươi, qua xử lý để giữ được vẻ đẹp lâu hơn. Vì hoa khô khó kết, khó để khô và đặc biệt là khó tìm nên giá thành một vòng hoa rất đắt. Vòng hoa khô càng làm vẻ đẹp cổ điển của cô dâu thêm nổi bật nhờ nét đẹp vintage. Ưu điểm lớn nhất của vòng hoa khô chính là lưu giữ được lâu, giúp cô dâu giữ được kỷ niệm đẹp trong ngày cưới.

Hoa đội đầu cho cô dâu mùa hè - 3

Nếu như vòng hoa tươi thích hợp với những đám cưới trên biển thì hoa khô hợp với buổi chụp ảnh cưới, đám cưới nhà thờ hoặc ở những nơi sang trọng

3. Vòng hoa lụa

Hoa đội đầu cho cô dâu mùa hè - 4

Hoa đội đầu cho cô dâu mùa hè - 5

Hoa lụa cỡ nhỏ, lá dạng mảnh khi kết lại sẽ tạo ra một vòng hoa kiểu vintage đẹp nhẹ nhàng, mong manh. Những cô dâu yêu thích vẻ đẹp cổ điển, mơ màng có thể thử với vòng hoa này. Hoa lụa được bày bán nhiều nhưng giá thành cao.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
mùa hè này cô dâu hãy thử với vòng hoa đội đầu nhé
K
vòng hoa thế này dùng để chụp ảnh cưới thì đẹp lắm, cô dâu sẽ trông như một thiên thần cho xem.
K
em thích vòng hoa đội đầu lắm, nhìn cô dâu thật dễ thương.
L
Nhìn khá hay khi tổ chức ngoài trời đấy em
L
Thường bên ngoài người ta đội hoa tươi không à em
L
Chị cũng trang điểm theo kiểu này vào ngày cưới của mình
P
Thật bắt mắt và đáng yêu c nhỉ
P
Mình sẽ thích đợi vòng hoa tươi hơn đó
P
Những vòng hoa đội đầu đáng yêu và trông cô dâu như công chúa
H
tùy theo loại vòng hoa mà cô dâu trẻ trung năng động, lại cũng vô cùng nữ tính