Thanh toán

Hoa hậu "con nhà giàu" sành điệu xuống phố hè với phong cách đẹp hết nấc

Đăng bởi Marry Doe - 24/05/2018   |   Lượt xem: 2044

Nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu, Hoa hậu Jolie Nguyễn không làm người hâm mộ thất vọng khi phối đồ và phụ kiện khéo léo trong bộ ảnh mới.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, người đẹp trong danh sách Hội con nhà giàu Việt Nam còn khiến nhiều người ganh tỵ bởi ngoại hình quyến rũ, sang trọng. Jolie Nguyễn còn tạo sức hút bởi gu thời trang ấn tượng khi diện những trang phục hàng hiệu đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Gần đây, nàng Hoa hậu này còn kết hợp cùng NTK Lucie thực hiện bộ ảnh thời trang mới nhất với mục đích làm quân sư thời trang cho các bạn gái. Mùa Hhè đến cũng là thời điểm các cô gái lại tất bật cho các chuyến đi nghỉ hoặc gặp gỡ bạn bè. Hãy tham khảo những trang phục độc đáo với thiết kế tối giản, gam màu kem - trắng - đen của Jolie Nguyễn trong bộ ảnh này để đa dạng hóa sự xuất hiện của hội chị em trong mùa hè này nhé!

1. Gam màu trắng - đen kết hợp

 


Tiểu thư trong Hội con nhà giàu khiến bất cứ người xem nào cũng phải choáng ngợp trước bộ đồ hở ngực đầy táo bạo của mình. Chỉ với chiếc áo 2 dây màu trắng kết hợp cùng chiếc quần cullote màu đen đã tạo nên sự tinh tế nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

 


Chiếc quần cullote dài ống rộng đã giúp tôn lên chiều cao, Jolie Nguyễn còn tinh tế khi kết hợp cùng đôi giày cao gót khiến chiều cao được tăng lên gấp bội. Không phụ kiện cầu kỳ, chiếc túi beltbag đơn giản đã khiến cô nàng trở nên ấn tượng hơn.

 

2. Gam màu trắng tinh khiết

 


Jolie Nguyễn như hóa thành nàng tiểu thư mong manh trong bộ váy 2 dây được thiết kế đơn giản với gam màu trắng. Một chiếc váy ôm sát eo càng khiến cô nàng nổi bật hơn với đường cong cơ thể.

 

 


Sợi dây của chiếc váy mảnh để giúp tôn lên bờ vai gầy, chiếc eo mỏng và tấm lưng đầy gợi cảm của Jolie Nguyễn. Cô nàng cũng chọn cho mình chiếc kính mát đơn giản cùng chiếc túi cầm tay nhỏ gọn, phù hợp với sự mong manh, nhẹ nhàng của bộ váy này.

 

 

3. Gam màu kem lịch thiệp

 


Jolie Nguyễn diện một chiếc váy màu kem đơn giản, với thiết kế đường cổ chữ V chạy viền nhằm tôn nét quyến rũ cho bờ ngực nõn nà trong nắng.

 

 


Cũng giống như chiếc váy hai dây màu trắng, Jolie Nguyễn không làm rối mắt bởi những phụ kiện cầu kỳ mà chỉ phối ăn ý với chiếc nón cối màu nâu đất. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ cánh đi biển của chị em mùa hè này.

 

 

 


Quyến rũ, mong manh đã có rồi, Jolie Nguyễn lại hóa thân là một người phụ nữ độc lập, cá tính và trưởng thành qua bộ vest gam màu kem. Áo blazer đứng dáng đã khiến cô nàng trở nên thanh lịch hơn bao giờ hết.

 


Chiếc áo blazer được phối ăn ý với chiếc quần ống rộng dài, Jolie Nguyễn còn tinh tế khi chọn cho mình những phụ kiện đi kèm thật tối giản như chiếc kính mát to bản cùng túi đeo chéo nhỏ gọn. 

 

 

 


Thần thái ngút trời cùng bộ vest thanh lịch, người đẹp nổi bật và cũng không kém phần sang trọng, hiện đại của một người phụ nữ thế kỷ 21.

 

4. Gam màu đen sang trọng

 


Jolie Nguyễn lại biến hóa vô cùng sang trọng trong bộ váy với thiết kể cổ chữ V cùng bodycon-top với phần tay phồng. Màu đen của chiếc váy đã tôn lên làn da trắng của cô nàng cùng chiếc eo mỏng, bộ ngực đầy đặn.

 


Vẫn là chiếc nón rộng vành màu nâu đất cùng đôi giày cao gót, Jolie Nguyễn đã tạo ra một cách phối đồ mới mẻ nhưng cũng không kém phần sang trọng trong chiếc váy đen này.

 


Trên nền đen của chiếc váy, nhấn nhá bằng đường chiết eo nối dài, những nút bọc vải cổ điển đã giúp tôn lên bờ vóc dáng chuẩn của Hoa hậu Jolie Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp 

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
đơn giản thôi mà nhìn sang chảnh lắm
T
không nói đến giá tiền riêng cách phối hợp trang phục và phụ kiện thời khiến chúng ta phải học hỏi nhiều
N
Phong cách sang chảnh, thần thái khỏi phải chê nhìn đẹp quá