Thanh toán

Hoa hồng tím - anh muốn đi cùng em đến suốt cuộc đời này

Đăng bởi Marry Doe - 17/10/2016   |   Lượt xem: 1292

Nếu hoa hồng nhung tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, hoa hồng phấn là “anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên” thì hoa hồng tím lại có ý nghĩa “anh muốn đi cùng em đến suốt cuộc đời này”.

Màu tím đại diện cho sự thuỷ chung son sắt, sự gắn bó trong cả chặng đường dài. Một bó hoa hồng tím thể hiện sự thấu hiểu, là lời hứa, sự mong mỏi cùng nhau vượt qua mọi chông gai trong cuộc sống. Bởi vậy, hoa hồng tím rất được ưa chuộng để tặng nhau trong những mối quan hệ nghiêm túc, hay sử dụng làm hoa cưới.

Hoa hồng tím tạo nên sự lãng mạn và sang trọng cho đám cưới

Màu tím là màu đại diện cho quyền lực và sự sang trọng. Tông màu tím hơi nhạt là màu của sự thuỷ chung, lãng mạn. Hoa hồng tím còn tạo cảm giác nhẹ nhàng, trầm lắng, bình yên cho những người xung quanh.

Hoa hồng tím mang màu hơi nhạt có pha chút hồng, là màu tím phong lan (radiant orchid), màu hot nhất trong tất cả các sắc tím trong vài năm trở lại đây. Một điều đặc biệt là màu hoa hồng tím có thể kết hợp với nhiều màu khác tạo nên phong thái khác hẳn.

Nếu là một cô nàng nhẹ nhàng tinh khôi, kết hợp hoa hồng tím với màu váy cưới trắng. Nếu là một cô nàng thời trang, màu tím kết hợp với váy cưới lụa và đồ trang sức lấp lánh sẽ khiến cô dâu nổi bật như ngôi sao. Còn màu tím hơi đậm với váy cưới kiểu cổ điển tạo nên vẻ đẹp sang trọng bí ẩn và quyến rũ.

Hoa hồng tím vô cùng ý nghĩa trong đám cưới

Nếu màu hồng thể hiện cho sự lãng mạn bay bổng của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và đầy ắp hi vọng về tương lai tươi sáng trước mắt thì hoa hồng tím thể hiện sự lãng mạn đằm thắm, tinh tế nhẹ nhàng, sự thấu hiểu và chia sẻ, cùng nhau đối mặt với khó khăn, là tượng trưng của một mối quan hệ bền chặt, nghiêm túc và gắn bó trọn đời.

Người ta sử dụng hoa hồng tím trong đám cưới với ngụ ý về một tình yêu cảm thông và thấu hiểu, vừa là vợ chồng, vừa là bạn tri kỷ, bạn đời. Đây là màu sắc thể hiện rõ nhất cho những tình cảm chân thật, sâu sắc và lâu dài.

Những mẫu hoa cưới bằng hồng tím đẹp

Hình ảnh sưu tầm

Xuka

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
hoa hòng màu tím rất đẹp, thêm phụ kiện nữa là lung linh lun
B
Màu tím rất đẹp nhưng cũng hơi buồn, biểu tượng sự chung thủy
P
Mình chủ yếu vẫn là hồng đỏ, vàng, trắng
P
ở mình chưa phổ biến lắm
P
Chị cũng có cmt giống e nè
P
Mình cung thấy nó khá ấn tượng nè
P
Công nhận điều này nè
P
Hoa hồng tím ở mình cũng chưa phổ biến lắm
C
em cũng không thấy bán ở ngoài
C
hoa hồng tím có ý nghĩa “anh muốn đi cùng em đến suốt cuộc đời này”. Giờ mới biết