Thanh toán

Hoa tình 15 năm mới nở!

Đăng bởi Marry Doe - 20/09/2017   |   Lượt xem: 573

15 năm anh không biết là dài hay ngắn, nếu nói ngắn thì cũng thường vì anh đã quen với những ngày chờ đợi, còn nói...

15 năm anh không biết là dài hay ngắn, nếu nói ngắn thì cũng thường vì anh đã quen với những ngày chờ đợi, còn nói dài thì a lại cứ ngỡ mọi chuyện như vừa ngày hôm qua.

Nhìn em từ cô bé vừa bước vào cấp 2 rồi lớn dần theo năm tháng, rồi trưởng thành như công chúa, rồi lộng lẫy như bà hoàng; Dù anh chỉ được nhìn từ xa và ta không được nói chuyện với nhau câu nào.
Nhìn vào tình cảm của chính anh, từ cái nhìn đầu tiên, cảm mến thuở bé thơ, thích thầm tuổi mới lớn, yêu thương không lối thoát khi trưởng thành và rồi ... bà hoàng của lòng anh đã thực sự ngự trị anh! 
Em yêu à, 4 năm nay anh rất hạnh phúc khi có em. Anh cũng thấy được điều đó từ trong mắt em và anh sẽ mãi cố gắng để em luôn như thế!
Không cầu kì, không quá phức tạp nên mình cùng hoà hợp đôi chút cái giản dị, nhưng không kém phần náo nhiệt và tưng tưng. Có lẽ nó là những cung bậc cảm xúc đã kết nối cho em đến với anh và anh có được em. 
Và giờ đây, khi không xa nữa em và anh sẽ cùng một nhà, mỗi ngày cùng trải qua những nấc thang cuộc sống, cùng dạo bước từng phím một, dẫu biết sẽ có khi cao, khi thấp, khi dài khi ngắn, và dẫu có thế nào mình cũng luôn nắm tay nhau vượt qua em nhé!
Xã hội bây giờ thực bề bộn và nhộn nhịp nên thời gian bên cạnh nhau có lẽ rất quý, dù thế, anh vẫn mong muốn chăm sóc em theo cái cách của anh. Vẫn những món em thích ăn mà tự tay anh nấu, vẫn những bữa cơm đơn giản nhưng mình cùng tranh nhau. Kho quẹt rau luộc, thịt luộc cuốn bánh tráng, cánh gà chiên nước mắm, gà hầm nấm đông cô, cà ri bò, chè ngũ sắc ngọt béo em thích... Dù anh biết không nhiều, nấu cũng chưa chắc ngon, nhưng anh có thể nấu nó cả đời nếu em nói thích ăn. Vẫn những ngày tung tăng phố phường và những ngày năn nỉ dỗi hờn em nha! Người ta nói giận nhau để hiểu nhau nhiều hơn cơ mà!

Nói cũng nhiều rồi nhưng chắc không bằng nói kết. EM À! ANH YÊU EM! Mỗi ngày anh đều nói riết chắc em ngán nghe rồi, nhưng a cố nói tới khi nào hông nói ra hơi được nữa :)) Chả bù lại em cứ im lặng với anh. Sắp cưới rồi, anh mong em bây giờ và sau này luôn lộng lẫy và bên cạnh anh nhé! 

(Biết em sẽ lướt qua, sẽ đọc, nên...Anh yêu em!)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
những dòng chia sẻ thật tình cảm, hi vọng cô gái ấy sẽ đọc được
M
tình yêu của bạn thật khiến người ta phải ngưỡng mộ, nhân duyên đã định