Thanh toán

Học cách phụ nữ cao tay giữ chồng khỏi "con giáp thứ 13"

Đăng bởi Marry Doe - 16/11/2017   |   Lượt xem: 739

Không một ai muốn mình là người bị cắm sừng, nhưng khi điều đó là sự thật, là một người vợ, bạn cần phải làm gì? Đánh ghen? Đó chỉ là biện pháp giải tỏa cơn bực tức trong người. Điều quan trọng là giải quyết cuộc hôn nhân ra sao?

Đàn ông là phái mạnh, họ luôn mong muốn được khám phá và chinh phục. Vì vậy, người vợ nên tìm tòi, suy nghĩ ra nhiều cách ứng xử mới lạ, luôn có những điều khiến chồng cảm thấy bạn luôn bí ẩn và hấp dẫn. 

bestie-dan-ong-ngoai-tinh

Như thường lệ, chồng bạn vẫn ném chiếc điện thoại bên cạnh bạn và không hề có mật khẩu đề phòng, tự nhiên nay anh ấy lại khóa hết mọi thứ, hỏi mật khẩu không nói năng gì thì khả năng rất cao chồng bạn đang có qua lại với người tình qua điện thoại. Như câu chuyện dưới đây:

Vợ chồng Vân quen nhau qua một người chị, chị ấy là bạn thân của chồng Vân, lớn hơn 3 tuổi và cũng đã đã có gia đình nhưng không hạnh phúc lắm.

Khi Vân mang bầu, sinh em bé chị đến chăm sóc rất tận tình, nói chung cả nhà ai cũng quý chị. Vân biết chồng mình có giúp chị ấy trong những công việc cuộc sống nhưng không ý kiến gì, chỉ nghĩ họ là bạn tốt của nhau như một dạng tri kỉ đặc biệt.

Chồng Vân xin cho chị vào làm ở công ty anh ấy. Trước chị làm ở công ty tư nhân, vất vả mà lương không ổn định. Giờ qua công ty mới, lương thưởng đãi ngộ tốt hơn, chị đỡ vất vả, vui vẻ và xinh ra. Thấy chị váy áo đi làm, chăm chút bản thân Vân cũng mừng. Nhưng không ngờ Vân đã bị cả chị ấy và chồng mình qua mặt.

Gần đây Vân thấy 2 người hay ngồi cafe cùng nhau, các cuộc đi chơi, hội họp gì ở công ty chị đều chăm sóc anh rất chu đáo. Họ không còn mày tao kiểu bỗ bã thân mật như trước mà đổi sang xưng hô chị em ngọt ngào lắm. Chồng Vân về nhà suốt ngày cầm điện thoại, che che giấu giấu.

bestie-dan-ong-ngoai-tinh

Vân cũng mới biết tin chị và chồng đang sống ly thân, chuẩn bị ra tòa. Một lần vô tình đi siêu thị Vân gặp chồng chị đi một mình, nhìn anh gầy đi nhiều, anh chỉ nói Vân hãy cẩn trọng với chị, phải biết giữ hạnh phúc gia đình mình, cũng đừng quá tin tưởng ai kể cả chồng mình. Khi đó Vân chưa hiểu hết lời anh muốn nhắn nhủ, giờ thì mới biết anh cảnh báo về mối quan hệ "bất bình thường" của vợ anh và chồng Vân.

Họ đã cặp với nhau mấy tháng nay, chồng chị ấy biết nên họ chia tay, chỉ có Vân là không biết gì, tin tưởng họ. Khi Vân biết chuyện, chồng đã van xin tha thứ, anh nói chỉ là anh ham chơi, chơi với nhau lâu, thân quen rồi gần gũi lúc nào không hay. Anh nói anh cũng muốn thôi mối quan hệ này rồi, chỉ là do chị ấy ly hôn, níu kéo anh, giờ Vân biết hết rồi anh chẳng còn lý do gì phải tiếp tục nữa.

Anh mong Vân tha thứ để chúng tôi làm lại từ đầu. Dù Vân có muốn chia tay anh cũng không chịu, anh không ký đơn ly hôn.

bestie-dan-ong-ngoai-tinh

Tất nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng đủ bao dung, chấp nhận khi thấy chồng ngoại tình. Nhiều người buông xuôi, mặc kệ cho rằng anh ta không còn yêu mình nữa, kẻ lại tính đủ mưu kế, để níu người chồng quay về, thậm chí là hạ mình van xin tình yêu hoặc chấp nhận chuyện sống chung với người chồng ngoại tình.

Nếu mà cả đời sống bên cạnh một người nhưng luôn lo lắng họ ngoại tình, phản bội mình thì thật sự quá mệt mỏi. Vậy đâu là cách phụ nữ cao tay giữ chồng mà không làm cho chàng cảm thấy bị quản lí. 

1. Phân loại “đối thủ”

bestie-dan-ong-ngoai-tinh

Đàn ông có vợ con đuề huề vẫn có thể nảy sinh những quan hệ ngoài luồng. Họ hoàn toàn không có ý định đánh đổi hạnh phúc gia đình vì những mối quan hệ bất chính này. Tuy nhiên, bạn cũng cần cảnh giác, tỉnh táo phân loại và nhận định chính xác mối quan hệ của chồng mình với "đối thủ". Nếu quan hệ đó vẫn chỉ là ở mức độ "qua đường" thì mọi chuyện đơn giản. Song, bạn vẫn cần cho chàng một bài học để chừa tính trăng hoa. Nếu quan hệ đó ở mức sâu nặng, mọi chuyện đã thực sự phức tạp thì bạn phải giải quyết khôn khéo, cẩn trọng hơn.

2. Làm ấm lại quan hệ vợ chồng

Muốn chàng không có ý định "ăn chả" bạn hãy "làm ấm" lại quan hệ vợ chồng. Dành nhiều thời gian cho chàng, với những buổi tối lãng mạn bên nhau, thăm lại những nơi ghi dấu kỷ niệm của hai người, hay một "cuộc yêu" nồng cháy. Chính những điều này giúp chàng thấy được hạnh phúc gia đình quan trọng đến thế nào?

3. Cứng rắn và mềm mỏng

bestie-dan-ong-ngoai-tinh

Cần lưu ý rằng khi chàng giở thói trăng hoa, bạn cần phải cứng rắn và mềm mỏng và biết cách ghen tuông thông minh, đúng lúc. Lúc cần thiết cũng nên cho chàng nếm mùi đau khổ từ cơn giận dữ của người vợ bị phụ tình. Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng chuyện này mà chỉ cốt để cho chàng nhận thấy lỗi lầm, càng không nên thách thức, mắng mỏ, xúc phạm chàng quá đáng. Vì nếu chiến tranh liên miên khiến cả hai cùng mệt mỏi, hạnh phúc gia đình sẽ đứng trước bờ vực thẳm. 

4. Điều chỉnh bản thân

Có thể trong chuyện này bạn là người không có lỗi nhưng cũng nên dành thời gian để hãy nhìn nhận lại bản thân, cách sống, những thói quen sinh hoạt của mình và của cả gia đình. Chắc chắn phải có lỗ hổng gì đó trong tình cảm vợ chồng thì "con giáp thứ 13" mới có cơ hội xen vào được.

Cuộc sống gia đình đôi khi không trọn vẹn như bạn vẫn nghĩ! Sẽ đến lúc có thời điểm hạnh phúc gia đình rạn nứt vì sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Lúc đấy, bạn đừng quá đắm chìm trong u uất mà hãy đi tìm nguyên nhân của nó. Chắc chắn là một người phụ nữ thông minh, bạn sẽ biết làm gì khi chồng mình đi ngoại tình đúng không nào?

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
cũng là do đàn ông thôi, nếu họ không muốn ai ép được họ đâu