Thanh toán

Hokkaido – Tuần trăng mật trong mơ

Đăng bởi Marry Doe - 11/08/2015   |   Lượt xem: 789

Lời thề nguyền đã trao, từ đây hai bạn về chung một mái nhà. Đường tình yêu sắp tới dài rộng mênh mông thế, chúng ta hãy cùng dắt nhau qua. Nhưng chúng tôi biết, bạn đang mơ, phải như bây giờ, mùa hạ ngoài kia réo rắt vui ca thế, được cùng người bạn đời dấu yêu “đi đến thiên đường”

Tuần Trăng Mật Trong Mơ, phải là những ngày rực rỡ đầy sắc màu và ngập tràn hương sắc tình yêu. Kỳ nghỉ tình yêu đáng giá nhất trong đời ấy, hoàn hảo với lứa đôi là được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, được hít căng lồng ngực hương sắc đất trời. Chuyến đi đặc biệt này không chỉ là kỷ niệm mà còn là một phần ký ức tươi đẹp mà bạn sẽ mang theo trong suốt hành trình sống của mình. Hiểu được những mong mỏi đó của nhiều đôi lứa, chúng tôi, Marry.vn kết hợp cùng Tổng cục du lịch Nhật Bản tổ chức cuộc thi "Tuần Trăng Mật Trong Mơ". Cuộc thi mang lại cho những cặp đôi đã cưới hoặc chuẩn bị kết hôn cơ hội được tận hưởng một Tuần Trăng Mật Trong Mơ tại Hokkaido, miền cực bắc Nhật Bản. Tham gia cuộc thi này, nghĩa là bạn đã cùng Marry.vn viết lên hành trình ước mơ cho tình yêu của mình. Thế nên, nếu không thật may mắn trúng giải Lãng mạn để được nhận tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm, bạn vẫn còn nhiều cơ hội trúng thưởng khác như: 2 Giải ngọt ngào: Mỗi giải một máy lạnh Panasonic trị giá 10 triệu đồng; 5 Giải hạnh phúc: Mỗi giải 1 máy ảnh du lịch Canon trị giá 3 triệu đồng; 90 Giải may mắn: Mỗi tuần 10 giải với phiếu mua hàng trị giá 200,000 đồng mỗi giải dành cho các bài dự thi may mắn nhất. Nếu như mùa Xuân Hokkaido kiêu hãnh duyên dáng với hoa anh đào, mùa Thu lãng mạn với sắc vàng của lá, mùa Đông êm đềm với tuyết trắng mênh mông thì mùa Hạ là mùa rực rỡ nhưng vô cùng dịu ngọt với muôn sắc hoa. Hokkaido mùa Hạ, nơi bạn có thể nhìn ngắm những cầu vồng hoa trải dài đến tận chân trời. Nơi bạn vẽ màu tình yêu bằng mùi hương của cánh đồng Lavender tím ngát. Hơn thế nữa, sẽ vô cùng lãng mạn và ngọt ngào khi bạn có cơ hội nắm tay người bạn đời của mình đi trên những cung đường xanh với nắng vàng như lụa. Ngày, bạn hát ca bên trời hoa, thưởng thức những viên chocolate Người Tình Màu Trắng ngọt ngào. Đêm xuống, bạn được ngắm một trời sao lung linh bên những cánh rừng với tiếng suối chảy như ngàn khúc nhạc. Tất cả những phút giây tươi đẹp và rực rỡ này không phải chỉ là một giấc mơ. Hokkaido đang chờ đón bước chân bạn đến bằng việc tham gia cuộc thi này!
Công viên “Shiroi Koibito Park” Công viên “Shiroi Koibito Park”

(* Người Tình Màu Trắng là tên gọi loại chocolate trắng do Shiroi Koibito – một nhà máy sản xuất chocolate có mặt tại thành phố Sapporo, Hokkaido sản xuất).

Cảm nhận Nhật Bản, tuần trăng mật trong mơ Cơ hội hưởng tuần trăng mật MIỄN PHÍ ở Nhật Bản 6 ngày 5 đêm khi đăng ký tham gia cuộc thi “Tuần Trăng Mật Trong Mơ”, diễn ra từ ngày 27.7 – 26.9.2015. Truy cập https://www.marry.vn/tuan-trang-mat-nhat-ban/ để tham gia cuộc thi.

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Hokkaido niềm mơ ước của rất nhiều người, mình nhớ ngày nhỏ đọc truyện tranh. Đô rê mon toàn mơ ước được đến Nhật ngắm hoa Anh Đào một lần để thấy hết vẻ đẹp tự nhiên của đất nước Mặt trời.