Thanh toán

Hôn thê của Hoàng tử Anh sẽ mặc váy cưới hơn 3 tỷ đồng

Đăng bởi Marry Doe - 06/05/2018   |   Lượt xem: 757

Thông tin về chiếc váy cưới đặc biệt của Meghan Markle nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Báo  Daily Mail đưa tin chiếc váy cưới cô dâu Hoàng gia Anh Meghan Markle mặc trong ngày kết hôn với Hoàng tử Harry có giá lên đến 100.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng).

Chiếc váy đính đá lấp lánh được các nghệ nhân lành nghề của Ralph & Russo làm thủ công hoàn toàn. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Anh, rất được lòng nhiều người đẹp nổi tiếng như Kendall Jenner, Bella Hadid, Brie Larson. 

Zalo

Chiếc váy Meghan Markle sẽ diện trong hôn lễ Hoàng gia.

Ngoài mẫu váy cưới chính vào ngày 19/5, Meghan Markle sẽ thay một bộ đầm khác cho buổi tiệc tối thứ hai. Nguồn tin của  Daily Mail cũng tiết lộ: "Đây là đám cưới của năm và hàng trăm giờ lao động được đổ vào chiếc váy, hầu như tất cả đều được làm bằng tay".

Đây không phải lần đầu tiên Meghan Markle diện mẫu váy đắt tiền của nhà mốt Ralph & Russo. Trước đây, người đẹp từng mặc chiếc váy có phần thân trên xuyên thấu, đính kết cầu kỳ, chân tulle xếp tầng trị giá 75.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng) khi chụp bộ ảnh đính hôn với Hoàng tử Harry.

Zalo

Trong bộ ảnh đính hôn, Meghan Markle cũng lựa chọn mẫu váy đến từ  Ralph & Russo với giá hơn 1,7 tỷ đồng. 

Hôn lễ giữa Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ được tổ chức vào ngày 19/5. Họ đã mời 2.640 khách đến nhà thờ Thánh George ở lâu đài Windsor để dự đám cưới.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chiếc váy nhìn đẹp và lộng lẫy quá à, nhưng hình như cô dâu mặc váy này thấy hơi bị lùn á