Thanh toán

Kẹo tình yêu - Món quà cưới đầy ý nghĩa

Đăng bởi Marry Doe - 29/08/2016   |   Lượt xem: 3043

Tặng quà cưới là một trong những cách cảm ơn được các cặp đôi khá yêu thích hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều quà cưới được bày bán và chào mua với các loại mẫu mã rất đa dạng. Chọn kẹo làm quà cưới thay cho nhiều đồ dùng khác cũng đang trở thành một xu hướng.

Nếu như trước khi, quà cưới là vật “có cũng được, không có cũng không sao”, còn đám cưới ngày nay, quà cám ơn trở thành một vật khá quan trọng đối với cô dâu chú rể để gửi gắm lời cám ơn chân thành nhất gửi đến quan khách.

Kẹo tình yêu - Món quà cưới đầy ý nghĩa

Việc lựa chọn quà cám ơn đôi khi cũng khá mất thời gian, lựa chọn món quà nào vừa ý nghĩa, vừa tiện lợi và hợp túi tiền là điều đầu tiên mà các cặp đôi phải cân nhắc. Đón đầu xu hướng trong năm nay – Kẹo tình yêu món quà cưới dễ thương, ý nghĩa nhất. Vậy tại sao là Kẹo tình yêu mà không phải một thứ khác, cùng cân nhắc một số nguyên nhân sau trước khi lựa chọn nhé!

1.Lời cảm ơn ngọt ngào chân tình đến quan khách

Quan khách gần xa chẳng ngại đường đi, dành thời gian quý báu đến tham dự chung vui cùng tân lang tân nương, những viên kẹo ngọt ngào như lời cảm ơn chân tình từ cô dâu, chú rể.

Kẹo tình yêu - Món quà cưới đầy ý nghĩa

Những viên kẹo ngọt, như tình yêu của đôi trẻ cũng như tấm lòng thành sâu sắc gắn kết tâm tình của bạn và quan khách.

2. Thu hút sự chú ý của quan khách

Quà cưới cảm ơn đang là xu hướng trong đám cưới hiện đại, bởi lẽ là xu hướng nhà nhà người người đua nhau thiết kế những món quà cưới cảm ơn từ đơn giản đến cầu kì. Bên cạnh những món quà mang tính lưu niệm như khung ảnh cô dâu chú rể, đồ trang trí có khắc tên cô dâu chú rể, kẹo tình yêu lại là món quà tuy giản đơn nhưng lại thu hút nhiều sự chú ý của quan khách nhất.

Kẹo tình yêu - Món quà cưới đầy ý nghĩa

Những chiếc kẹo ngọt ngào, xinh xắn được đặt trong chiếc lọ thủy tinh nhỏ bắt mắt và thu hút ánh nhìn của quan khách dễ dàng, họ sẽ cảm thấy thích thú bởi những viên kẹo nhỏ nhỏ, xinh xinh và đầy màu sắc.

3. Gọn gàng và tiện lợi

Một lọ thủy tinh nho nhỏ, đựng cỡ 5-10 cái kẹo be bé, xinh xinh khách mời cầm gọn trên tay hay để trong túi xách dễ dàng. Không quá to, không cầu kì và ít mang dấu ấn riêng của cô dâu chú rể, có thể trang trí mà vẫn có thể ăn được.

Kẹo tình yêu - Món quà cưới đầy ý nghĩa

4. Chi phí thấp – lợi ích cao

Chi phí cho một đám cưới đầy đủ nghi thức cưới đã mất của đôi vợ chồng trẻ một khoản kha khá, bởi thế nếu đã chọn một món quà cưới cảm ơn, tiêu chí đầu tiên-chi phí thấp nhưng ý nghĩa nhiều. Một hũ kẹo thủy tinh với 5-10 cái kẹo be bé, thật chẳng đáng là bao nhưng nó ngọt ngào như tình yêu đôi trẻ, sâu sắc như thâm tình của gia chủ và quan khách.

Kẹo tình yêu - Món quà cưới đầy ý nghĩa

Bạn thường phải mất thời gian và một khoản chi phí cưới cho việc lựa chọn quà cưới cảm ơn? Kẹo tình yêu- đích thị là món quà cưới cảm ơn ngọt ngào đến khách mời, chẳng cần mất nhiều thời gian chọn lựa, không mất nhiều chi phí, đám cưới của hai bạn càng thêm trọn vẹn, ngọt ngào viên mãn như những viên kẹo tình yêu.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
ý tưởng rất hay, chắc chắn khách mời sẽ rất thích