Thanh toán

Khi bạn muốn tình tứ lãng mạn để rồi "phát ngất" với thực tế phũ phàng

Đăng bởi Marry Doe - 11/08/2017   |   Lượt xem: 1273

Bạn đã từng thử hâm nóng tình cảm đôi lứa bằng những ý tưởng lãng mạn dưới đây chưa? Nếu chưa từng thì trước khi thực hiện, bạn nên đề phòng cái sự "đâm bang" của thực tế phũ phàng nhé.

Khi yêu nhau lâu, dĩ nhiên sẽ có những thời điểm đôi bên "chán" nhau và mọi ngày cứ nhàn nhạt trôi qua, chẳng còn gì mới lạ, hấp dẫn để chúng ta phải hứng thú bám lấy nhau mỗi ngày như thời mới yêu nữa. Chính vì thế mà nhiều cặp đôi vẫn lâu lâu phải hâm nóng tình cảm khi thấy nó có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tuy nhiên, không phải chiêu hâm nóng tình cảm như phim nào cũng sẽ cho ra kết quả như phim đâu, đặc biệt là khi các bạn không đủ "trình" làm diễn viên chính của những thước phim lãng mạn ngất trời ấy. Vì thế nên mới xảy ra những tình huống dở khóc dở cười như dưới đây.

1. Khởi đầu một đêm nóng bỏng bằng màn tắm chung

Nam chính nữ chính không một mảnh vải che thân nhưng cũng không "lồ lộ" mà được bọt xà phòng thơm tho che đậy giúp. Cùng với sự giúp sức của bọt còn có ánh nến lung linh huyền ảo và đôi ly rượu sâm-panh ngon lành khiến cả anh lẫn em đều ngà ngà hơi men. Còn gì lãng mạn và... "dẫn dụ" hơn thế, đúng không?

Khi bạn muốn tình tứ lãng mạn để rồi phát ngất với thực tế phũ phàng

Nhưng không, trên thực tế, bạn không đủ giàu để sắm một cái bồn đủ để hai mạng người chui vào đấy. Bên cạnh đó, bạn cũng không đủ sang để đổ hết cả chai xà phòng tắm nhằm tạo bọt "tưng bừng" như trên phim. Lẽ dĩ nhiên là cũng chẳng có nến lẫn rượu vang, và cái bồn tắm chẳng khác nào cái hồ bơi bơm hơi dành cho trẻ con mà bạn không biết tự lượng sức mình, cứ ham hố chui tọt vô cả.

2. "Nhuộm" hồng phòng ngủ bằng những cánh hoa tươi

Nào là nến, nào là ánh đèn mờ ảo, nào là những cánh hoa hồng tươi thơm dịu khiến lòng người xao động, cảm xúc dâng trào. Các chàng trai, các anh nghĩ làm thế thì nàng sẽ xúc động và "tan chảy" đúng không? Và rồi hai người sẽ có một đêm mặn nồng bên nhau đúng không?

Khi bạn muốn tình tứ lãng mạn để rồi phát ngất với thực tế phũ phàng

Không hề nhé! Rồi hai bạn sẽ "phiền chết đi được" khi xoay sang phải, xoay sang trái, chỗ nào cũng toàn hoa là hoa cho mà xem. Và còn gì tồi tệ hơn không nhỉ? Đương nhiên rồi, khi bạn gái của bạn bị dị ứng với hoa.

3. Khi nàng muốn "ga lăng" làm chàng phải ngưỡng mộ

Lâu nay tình phí luôn là do chàng chịu phần lớn nên các nàng mới nghĩ ra cách dẫn người yêu đi ăn sang để "đền đáp", và lẽ dĩ nhiên là nàng phải chọn cái nhà hàng nào giúp mình nở mày nở mặt rồi.

 

Khi bạn muốn tình tứ lãng mạn để rồi phát ngất với thực tế phũ phàng

Và hậu quả của cái sự sĩ diện hão ấy chính là màn "phá sản" đến mức không thể vực dậy của cái ví của nàng. Thậm chí nhìn cái hóa đơn thanh toán mà cứ lởn vởn trong đầu ý nghĩ chắc phải bán thận mới đủ tiền trả là đủ hiểu mỗi năm chỉ cần một đêm vun đắp tình cảm cho cả năm thôi nhỉ?!

4. "Đưa nhau đi trốn"

Mệt mỏi vì cuộc sống bộn bề không có một giây phút để thở, thế nhưng chàng và nàng vẫn gắng hết mình để mơ đến một ngày được dắt nhau đến nơi biển bạc núi xanh, chỉ có hai trái tim vàng ta bên nhau.

Khi bạn muốn tình tứ lãng mạn để rồi phát ngất với thực tế phũ phàng

Nhưng đời đâu có như là mơ. Bạn thích nơi hoang vắng biển bạc núi xanh thì người ta không thích à? Bạn mơ đi nghỉ mát thì người ta không mơ ư? Thức tỉnh đi, đến khi bạn có điều kiện đi du lịch thì xã hội cũng có. Và kết quả là bạn sẽ gặp lại... cả cái thành phố ở địa điểm du lịch mà thôi.

5. Quyến rũ chàng bằng những bộ đồ không thể gợi cảm hơn

Bạn nghĩ cứ mặc trang phục lót hay đồ ngủ sexy như người mẫu là chàng sẽ "phát điên" vì bạn đúng không? Đương nhiên là chàng sẽ không thể kiềm lòng khi thấy người yêu ngày thường đơn giản, xuề xòa nay bỗng chốc hóa "hot girl" rồi. Tình cảm của hai bạn sẽ trong phút chốc mà vọt lên chạm đỉnh mất thôi!

Khi bạn muốn tình tứ lãng mạn để rồi phát ngất với thực tế phũ phàng

Nhưng mà bạn nghĩ kỹ chưa đấy? Bạn có chắc mình có thân hình người mẫu không? Hay lại phải hóp chỗ này, bóp chỗ kia để chui lọt bộ đồ ngủ sexy nhỉ? Để rồi khi chàng được chiêm ngưỡng bạn chưa đầy 1 phút thì bạn đã phải... "xõa" hết ra vì muốn tắt thở đến nơi rồi?

Sau khi điểm qua 5 chiêu thức hâm nóng tình cảm phổ biến trên đây, bạn nghĩ chiêu nào là an toàn nhất để áp dụng cho cuộc tình của mình nào? Hay bạn đã biết sợ hậu quả khôn lường của chúng rồi?

Tuy nhiên, nói gì thì nói, nếu bạn vẫn còn mong muốn hâm nóng lại tình cảm với đối phương chứng tỏ hai bạn vẫn còn yêu thương nhau nhiều lắm, và mỗi một nỗ lực khơi dậy tình yêu ấy sẽ là một lần các bạn thấy yêu thương nhau nhiều hơn. Vì thế hãy đừng ngần ngại mà thỉnh thoảng cứ tạo bất ngờ cho người ấy để họ liên tục được bạn nhắc nhớ rằng bạn yêu họ rất nhiều nhé!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Bởi vậy khi chán mình cũng hay coi phim Hàn cho đỡ chán
L
Đúng khi khi mới yêu nhìn gì cũng màu hồng
L
Mình cũng nghĩ hâm nóng từng ngày từ những quan tâm nhỏ nhau ấy
L
Biết đừng phô ra sạch hết những gì mình muốn thì lãng mạn hơn
L
Khởi đầu một đêm nóng bỏng bằng màn tắm chung, chắc tình cảm lắm ta
Y
hihi, phụ nữ thường mơ về những phân cảnh lãng mạn như trong phim nhưng đến khi bản thân thì quá đau lòng
Y
giai đoạn đẹp nhất vẫn là lúc mới bắt đầu yêu nhi
Y
hâm nóng cũng đừng tưởng tượng thăng hoa quá đến khi thực tế xảy ra lại quá phũ
Y
như vợ chồng ở bên nhau lâu thì những hành động trong tưởng tượng rất lãng mạn nhưng tế rất thô thiển, đành chịu...vì quá hiểu rõ nhau rồi
D
Chẳng có tình yêu nào màu hồng mãi