Thanh toán

Khi bạn quyết định lấy một ai đó làm chồng

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2016   |   Lượt xem: 1285

Trước khi đến một quyết định quan trọng bạn cần chuẩn bị và tham khảo ý kiến của rất nhiều người, quyết định cuối cùng liên quan đến cả cuộc đời chính bạn là lựa chọn người sẽ lấy làm chồng.

Tình yêu là động lực lớn nhất để tiến tới hôn nhân

Tình yêu có sức mạnh rất lớn, khi đã yêu thương thật lòng thì đôi lứa có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, sẽ luôn muốn nắm giữ lấy người yêu và vun vén cho một mối quan hệ hơn thế nữa đó là hôn nhân.

 

Đúng vậy, điều cần thiết và quan trọng nhất của hôn nhân chính là tình yêu, một cuộc hôn nhân hạnh phúc là cuộc hôn nhân dựa trên tình yêu chân chính mà cả hai người giành cho nhau. Tình yêu chính là động lực để bạn làm tất cả.

Chỉ bạn là người hiểu rõ nhất về mình

Mỗi người đều có cách suy nghĩ và mong muốn khác nhau vào hôn nhân, không ai giống ai,những gì bạn mong đợi vào một cuộc hôn nhân chỉ có bạn hơn ai hết là người hiểu rõ nhất.  Ai cũng có thể ddawctj ra những tiêu chí khác nhau cho một cuộc hôn nhân, người chồng lý tưởng trong mắt tôi phải là một người như thế này, như thế kia,… Nhưng trên thực tế, chỉ có trải nghiệm và yêu thì bạn mới hiểu được, đôi khi người mà bạn hết mực yêu thương lại không có một đức tính nào đạt tiêu chuẩn như bạn vẫn đặt ra trong tâm trí. Chính vì vậy, việc chọn lựa là chính ở nơi bạn.

 

 

Người phụ nữ thông minh là người phụ nữ chọn người phù hợp nhất và tương thích nhất với bản thân mình chứ không phải một người hoàn hảo nhất. Hãy suy xét và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Tìm hiểu kỹ về người đàn ông bạn có ý định lấy làm chồng

Điều khó khăn nhất đối với những cuộc hôn nhân  sắp đặt không xuất phát từ tình cảm và không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng đó là không hiểu nhau và khôn có điểm chung. Khi đã kết hôn rồi thì mọi chuyện thay đổi đã là muộn màng, chính vì vậy tìm hiểu về người chồng tương lai của mình là điều cực kỳ quan trọng khi bạn chuẩn bị có một quyết định quan trọng cho cuộc đời.

 

Ngược lại, thực tế cho thấy đối với những cặp tình nhân đã có thời gian tìm hiểu, yêu nhau thì cuộc sống hôn nhân sẽ khá tốt, mọi thói quen, sở thích và cách chăm sóc sẽ không còn gì xa lạ với cả hai.

Điều chỉnh, thay đổi bản thân vì hôn nhân

Cuộc sống hôn nhân là cuộc sống hai người chứ không phải ra riêng của ai, vì vậy bạn phải dẹp bỏ cái tôi, sống phải biết nghĩ, biết quan tâm đến cảm xúc của người khác, có thể là từ bỏ một số thói quen không thích hợp cho cuộc sống hôn nhân.

 

Bạn nên tập thích nghi dần với cuộc sống hai người

 

Sẽ rất khó khăn cho cuộc sống gia đình nếu cả hai người không thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hai người. Hậu quả sẽ vô cùng rắc rối, nhiều va chạm sẽ xảy ra và bạn cũng chính là người phải hứng chịu.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
bài viết này rất hay rất hữu ích cho các nàng
X
đồng ý lấy chồng là cuộc đời sẽ lật sang trang mới nên phải cân nhắc thật kỹ
X
muốn lấy một người nào đó làm chồng ngoài việc bạn biết anh ta nhiều năm đi nữa, yêu anh ta đi nữa, thì nên đến tận nơi tìm hiểu về người đàn ông bạn muốn lấy làm chồng như là hỏi thăm hàng xóm, đồng nghiệp bởi vì có nhiều người lúc trước mặt bạn là một con người khác nhưng sau lưng lại là một người khác.
H
phải chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho mọi thứ
H
hihi, em cũng thấy rất hay nên chia sẻ
L
Có nhiều điều bạn cần suy nghĩ trước khi quyết định nhận lời cầu hôn 1 ai đó
T
Chia sẻ rất hay