Thanh toán

Khi đã gặp đúng người, dừng lại thôi đừng bước tiếp

Đăng bởi Marry Doe - 28/05/2018   |   Lượt xem: 1238

Trên đời, để có được tấm chân tình của một người đàn ông chẳng khác nào hái sao trên trời. Vậy nên khi đã đúng người, con gái nên dừng lại thôi, đừng bước tiếp.

Khi đã gặp đúng người còn chần chừ gì nữa mà không yêu

Khi đã gặp đúng người còn chần chừ gì nữa mà không yêu

Khi đã gặp đúng người còn chần chừ gì nữa mà không yêu

Khi đã yêu đúng người, em sẽ không phải suy nghĩ nhiều, cũng chẳng phải đau lòng rồi lại buồn vì người ấy sẽ không làm điều gì khiến em cảm thấy bực bội và khó chịu. Vả lại họ sẽ quan tâm em hơn, không để cho em phải có cảm giác chẳng được bình an khi bên cạnh.

Khi đã gặp đúng người, những lúc ở bên họ em sẽ luôn có cảm giác an toàn chứ không phải lo sợ họ có những mối quan hệ khác em chẳng hề hay biết. Cũng chẳng phải âu lo nhiều vì cho dù có thế nào, họ cũng chẳng vô tâm mà bỏ rơi em một mình.

Rồi em sẽ thương đúng người mình cần thương để họ có thể bù đắp cho em những ngày em phải buồn lòng nhất, những ngày em phải một mình chống chọi hết tất cả.

Cái người ấy sẽ luôn thương em, có thể đôi lúc anh ấy hơi trẻ con rồi làm em buồn bực trong lòng nhưng rồi người ấy sẽ luôn ở bên em. Dù cho chuyện tình yêu và hôn nhân của hai người đôi khi không bằng phẳng nhưng người ấy cũng chẳng xa rời.

Khi đã gặp đúng người, họ sẽ dành hết phần thiệt thòi về mình và không muốn phải đôi co với em. Vì như vậy sẽ lại khiến em càng buồn và đau lòng thêm thôi, nên họ không muốn như vậy, họ muốn em phải thật hạnh phúc khi yêu họ.

Khi đã gặp đúng người, người ấy sẽ bù đắp thật đủ đầy cho những thiệt thòi mà em đã chịu, sẽ làm nhiều điều mà người đến trước chưa thể làm cho em.

Khi đã gặp đúng người, dừng lại thôi đừng bước tiếp

Khi đã gặp đúng người, dừng lại thôi đừng bước tiếp

Người yêu em thật lòng, họ biết trân trọng em và hơn ai hết họ sẽ không bao giờ trách móc em vì điều gì. Người ấy sẽ luôn biết cách giữ em lại bên họ dù cho em muốn đi. Người ấy không để em rời xa, càng không muốn phải đánh mất em một cách quá dễ dàng. Tình yêu và hôn nhân là như vậy, cần một người trưởng thành và một người trẻ con, cần một người hiếu thắng và một người biết nhẫn nhịn.

Khi đã gặp đúng người, chẳng con lý do gì mà em phải bước tiếp để tìm người mới. Bởi bên cạnh một người yêu em thật lòng, họ sẽ luôn biết cách nhẫn nhịn. Sẵn sàng xin lỗi và ôm em vào lòng khi em giận.

Nếu như em đã thương đúng người, đừng vội vã để mất người ấy. Vậy sẽ không ai có thể yêu em nhiều hơn họ đâu. Chẳng có ai chịu được cái bản tính trẻ con của em ngoài họ, nên đừng buông tay vì lỡ lạc mất nhau sẽ rất khó mà tìm lại.

Và hãy thương bản thân em cho thật tốt, nếu như người ấy vẫn chưa kịp đến, hãy cứ đợi. Đợi đến một thời điểm nào đó thích hợp họ sẽ đến bên cạnh mà ngay cả em cũng không thể nào ngờ đến, hạnh phúc là thứ ta có trong tay nhưng nhiều khi không nhận ra.

Thanh xuân của em ngắn ngủi lắm, thương thì đợi đúng người rồi thương chứ đừng thương đôi ba người không tốt rồi đau lòng vì họ. Làm như vậy uổng phí thanh xuân, uổng phí tình cảm của em lắm.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
làm sao để biết là đã gặp được đúng người
D
khi nào mình mới gặp đúng người để dừng lại