Thanh toán

Khi đàn ông hết yêu vợ

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2016   |   Lượt xem: 793

Cuộc sống vợ chồng có khá nhiều điều phức tạp mà khiến bạn có thể không lường hết được. Tuy nhiên sự thay đổi về tình cảm của đối phương chính là điều mà bạn có thể nhận thấy rõ nhất nếu là một người phụ nữ tinh tế. Hãy them khảo những dấu hiệu dưới đây để kiểm chứng rằng người đàn ông của bạn có phải đang ngoại tình hay không.

Khi một người đàn đang ngoại tình, không toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình chắc chắn họ sẽ có những biểu hiện nhất định mà bạn có thể nhận biết được.Thông qua những biểu hiện trong cuộc sống hàng ngày bạn có thể nhận biết được nguy cơ tan vỡ đang đến với gia đình mình.

Thường xuyên cãi vã

Chuyện bất đồng hay cãi vã là vấn đề thường xuyên gặp trong gia đình mỗi cặp vợ chồng. Bát đũa còn có lúc xô đẩy nhau huống chi vợ chồng sống với nhau. Dù tính cách, sở thích có hợp nhau đến mấy nhưng trong cuộc dống vợ chồng không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ được. Tuy nhiên tính chất và mức độ  những cuộc cãi vã như thế nào mới là vấn đề quan trọng. Tranh luận là điều hết sức bình thường hàng ngày nhưng những cuộc tranh luận gay gắt dẫn đến tranh cãi diễn ra ngày càng nhiều với tần suất dày đặc đến nỗi mà hai người không muốn tiếp tục nói chuyện. Đây chính là một điều nguy hiểm, một dấu hiệu nghiêm trọng trong cuộc hôn nhân của hai người.

Luôn nghĩ về  cuộc sống tự do

Không còn quấn quýt nhau như ngày xưa vẫn yêu. Giờ đây bạn cảm thấy mình mình chán ngán với sự xuất hiện của người bạn đời của mình. Đôi khi bạn luôn mong muốn một cuộc sống tự do, người bạn đời của mình đi đâu đó thật xa một thời gian để bạn có cảm giác tự do thoải mái nhất định. Những lúc cảm thấy chán nản bạn cam thấy cuộc sống hôn nhân như đang xiềng xích buộc bạn lại khiến bạn có cảm giác khó chịu và muốn tháo tung khỏi nó. Đây chính là dấu hiệu cho thấy bạn đã chán người bạn đời của mình thực sự.

Không còn muốn gần gũi, làm”chuyện ấy” với người kia

Không phải là vì hai người mắc các chứng bệnh lãnh cảm, không còn hứng thú và cảm giác khi quan hệ , nhưng hai người đã cảm thấy chán nản đến mức chả còn chút cảm hứng nào khi gần gũi nhau nữa. Khi những “cuộc yêu” chỉ là điều gì đó miễn cưỡng với bạn, bạn không còn cảm giác lo lắng và thèm khát mỗi khi chuyện đó diễn ra. Một lý do đơn giản đó chính là bạn đã hết tình cảm với họ và sự thoải mái sẽ không còn mỗi khi hai người ở gần nhau.

 

 

Mất niềm tin

Không chỉ đối với cuộc sống hôn nhân mà trong tình yêu hay bất kỳ một mối quan hệ nào thì niềm tin cũng là yếu tố giúp mối quan hệ bền vững hơn. Sẽ chẳng thể yêu thương và trao gửi cho nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn của cuộc sống nếu như bạn không tin tưởng vào người bạn đời của mình. Cuộc sống gia đình bạn sẽ trở nên ngột ngạt và nặng nề hơn bao giờ hết.

Không  thể tha thứ cho bạn đời

Bạn đời ngoại tình, bạo hành hoặc thiếu trách nhiệm với bạn, cho dù chưa ra tòa nhưng trong lòng bạn không thể chấp nhận hay tha thứ cho những hành vi đó. Bạn luôn cảm thấy đau khổ cho bản thân, oán giận người bạn đời thậm chí căm ghét họ. Bạn rất muốn quên tất cả mọi chuyện đi nhưng nó luôn ám ảnh và khiến tâm hồn bạn chẳng thể nào thanh thản. Chuyện này tiếp tục kéo dài cũng sẽ có nguy cơ đưa cuộc hôn nhân đến tan vỡ

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
hôn nhân không giống như khi còn yêu nhau, bởi vì có rất nhiều thứ ràng buộc
X
giỏi che giấu thế nào cũng nhận ra được. Bởi vì phụ nữ rất nhạy cảm
X
người đàn ông khi không còn yêu vợ rất dễ nhận ra, anh ta hay cáu gắt và chửi vợ chửi con, đi sớm về trễ, không ăn cơm nhà...
H
Ngoại trừ mấy anh giỏi che giấu
H
trong hôn nhân dù hết tình thì còn nghĩa, có nên giữ nghĩa này không
L
Đàn ông khi hết yêu họ thường rất hay biểu hiện ra ngoài những điều chán chường, không thích cũng rất dễ nhận biết
T
Hết yêu rồi thì khó rất khó để níu kéo