Thanh toán

Khi em yêu một người ở xa

Đăng bởi Marry Doe - 05/01/2016   |   Lượt xem: 1018

Yêu xa - khoảng cách địa lý đâu có thể ngăn được trái tim em ngừng yêu anh.

Yêu xa.

Đã có lần em nức nở khóc vì nhớ anh. Em thấy mình thật tội nghiệp khi yêu anh mà vài ba tháng mới có thể được gặp anh một lần. Anh vẫn luôn dặn em phải tin tưởng anh, rằng anh luôn chân thành và yêu em thực sự. Nhưng anh biết không, khoảng cách địa lý đã nhiều lần làm em bực dọc, làm em nản chí muốn mình buông tay. Nếu không nhờ con tim em ngày đêm vẫn thổn thức vì nhớ, vì yêu anh thì có lẽ em đã là kẻ thất bại trong cuộc yêu xa.

Yêu xa.

Đã có lần giận dỗi em tắt máy hai ba ngày, để cho anh biết cảm giác lo lắng và chờ đợi đáng thương tới mức nào. Những lần hò hẹn của anh và em, không phải là những buổi chiều cafe đầy nắng, không phải là những tối đi dạo giữa phố phường tấp nập. Đơn giản chỉ là những cuộc điện thoại kéo dài tới sáng, là những tin nhắn lên tới hàng chục trang, là những lần online quên cả giờ giấc. Nếu không nhờ những xúc cảm mãnh liệt em có thì chắc có lẽ không ít lần em đành lòng từ bỏ cuộc yêu xa.

Khi em yêu một người ở xa

Khi yêu một người ở xa, em cũng ghen lắm với những đứa bạn hàng ngày vẫn cùng người yêu hò hẹn. Nhiều lúc trẻ con, em ghen cả với gió vì gió được quấn quýt bên anh. Nhưng tình yêu trong xa cách ấy cũng thật diệu kỳ, em cảm nhận được trong gió có tiếng anh cười, có lời anh nói và cả những ấm áp từ anh.

Khi yêu một người ở xa, em tủi thân lắm những khi cần một bờ vai để nương tựa, những khi cần một bàn tay để lau nước mắt. Những người đi về trên phố, có đôi lần họ cười em khi nước mắt giàn giụa, bật khóc vì ngóng trông anh. Nhưng tình yêu trong mong mỏi ấy cũng thật lạ lùng, nó khiến em hiểu thêm ý nghĩa của những phút đợi chờ, biết trân trọng thêm những lần được gần kề bên anh.

Khi em yêu một người ở xa, cuộc sống vắng anh dạy em phải mạnh mẽ, phải bản lĩnh để vượt qua tình cảm từ những người đến sau. Lẽ ra em không nên trách giận, không nên nhõng nhẽo như thế phải không anh? Vì chắc chắn anh cũng có những cảm xúc giống em. Nếu so sánh chuyện tình yêu của em với nhiều cô gái khác, chẳng phải em vẫn còn may mắn đấy sao. Vì em còn có một người để chờ đợi, còn có một tình yêu để hy vọng.

Khi em yêu một người ở xa

Yêu xa.

Em tự tiếp sức trái tim mình bằng sự lạc quan, niềm tin và chia sẻ.

Trái tim em vẫn gọi tên anh mỗi lúc buồn, vui, hờn, giận. Mỗi đêm, nó thổn thức vì nhớ anh, em lại giữ chặt lồng ngực cho những nhịp đập thôi bồi hồi.

Vài trăm kilômet đâu có là gì phải không anh? Âu cũng chỉ là những cách xa về địa lý. Chỉ cần trái tim anh và em hướng về nhau, thì khoảng cách ấy đâu có nghĩa lý gì. Em sẽ vẫn yêu, mãi yêu và giữ gìn tình yêu ấy.

Yêu xa.

Nhưng hai con tim vẫn luôn thật gần...

sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Xa mặt cách lòng nên người con gái trong bài nhiều khi giả vờ giận hay làm việc gì ấy cho \"có chuyện\" mình hiểu luôn hihi
L
Nếu họ biết cách thì tình yêu còn bền lâu chứ yêu xa mình thấy dễ chia tay lắm
L
Yêu xa nói ra thật khổ cho 2 người đang yêu nhau vì khi yêu lúc nào cũng muốn được ở gần nhau thôi