Thanh toán

Khi nào nên bật mí những bí mật tình yêu?

Đăng bởi Marry Doe - 24/09/2016   |   Lượt xem: 748

Trong chuyện tình cảm, không phải lúc nào cũng thẳng ruột ngựa đều là tốt. Để bảo vệ tình yêu của mình, đã đến lúc bạn nên biết bí mật nào thì nên bật mí, và chuyện tuyệt mật nào cần phải chôn vùi.

1. Số lượng đối tượng bạn đã từng hẹn hò, gặp mặt, hay làm "chuyện ấy": Giấu kín

Khi nào nên bật mí những bí mật tình yêu?

Nếu chàng đương kim người yêu có lúc vui mồm hỏi thăm hoặc cố tình muốn thăm dò quá khứ “chinh chiến và yêu đương” của bạn, tất nhiên bạn nghĩ rằng mình có nghĩa vụ phải trả lời. Nhưng đừng dại dột mà khai thật số lượng ra nhé. Trừ phi hai người đang trò chuyện nghiêm túc và cởi mở về vấn đề sex an toàn và các chuyện liên quan, còn không thì bạn có quyền giữ bí mật về vấn đề này. Cứ trả lời một câu vô thưởng vô phạt ít gây hấn kiểu “Cũng vài người, nhưng chưa có ai được lâu dài như anh/em đâu!”.

Tuyệt đối không: Hỏi ngược lại người yêu xem danh sách hẹn hò của người ta là bao nhiêu. Hành vi đó sẽ ngay lập tức bị cấu thành tội “Gây chiến ngầm” và rất có thể sẽ nổ ra “chiến tranh” trên diện rộng. Quá nguy hiểm!

2. Bạn đã từng hẹn hò với một người bạn (khá thân) của chàng/nàng: Nói thật

Khi nào nên bật mí những bí mật tình yêu?

Rất có thể người ta đã biết tỏng chuyện ấy rồi, nhưng vẫn giả đò hỏi han để xem độ thành thật của bạn với người ta như thế nào. Tốt hơn hết là không nên giấu giếm trong trường hợp này. Nếu được, tuyệt vời nhất là bạn nên nói thật tất cả trước khi người yêu hiện tại của bạn kịp hỏi. Lựa một lúc cả hai đang thoải mái vui vẻ nhất, và nói một cách tự nhiên rằng “Không biết đã có ai nói với anh/em chưa, nhưng em/anh đã từng đi chơi một vài lần với ABC bạn anh/em rồi đấy! Chuyện qua lâu rồi, nhưng vì hai người biết nhau nên em/anh cũng không muốn giấu, tránh rắc rối sau này!”.

Tuyệt đối không: Nói giảm nói tránh về những việc bạn đã làm với đối tượng cũ. Nhưng nếu người yêu hiện tại không quá quan tâm đến chuyện đó thì bạn cũng không nhất thiết phải kể lể quá chi tiết làm gì.

3. Trong thời gian hẹn hò với chàng, bạn cũng có gặp gỡ một (vài) đối tượng khác: Giấu kín

Khi nào nên bật mí những bí mật tình yêu?

Vì cả hai vẫn chưa là “cây chốt” của nhau và cũng chưa có gì chính thức nên trong trường hợp này, bạn vô tội! Mà biết đâu có khi người ta cũng đang lén lút ngấm ngầm đi chơi hẹn hò với vài đối tượng khác nữa trước khi tính đến chuyện “chung kết” ấy chứ! Đến khi nào người ta đặt thẳng câu hỏi với bạn rằng “Em/anh có đang hẹn hò/đi chơi với ai khác ngoài anh/em không?” hoặc chính thức ngỏ lời yêu, bạn mới nên dừng chuyện giao lưu và giữ liên lạc với các đối tượng khác nhé! Biết đâu bạn cũng chỉ là “một trong nhiều phương án lựa chọn” của người ta thôi thì sao?

Tuyệt đối không: Kể lể tâm sự với người ta kiểu “Ôi dạo này cũng có nhiều người theo đuổi, cưa cẩm anh/em lắm cơ, mệt ghê ý” để khích tướng đối phương. Nếu chàng/nàng chẳng may thuộc dạng “thanh niên nghiêm túc” thì coi như xong! Xin chia buồn sâu sắc với bạn, vì bạn vừa chính thức mất đi một fan hâm mộ cỡ bự chỉ vì lời nói có phần nhiều là chém gió của mình.

4. Đối phương hôn tệ ơi là tệ ý! Đến nỗi chỉ nghĩ đến thôi đã thấy ngán ngẩm: Nói thật

Nụ hôn nên là thứ thuốc giải stress và kết nối hai người gần nhau hơn, chứ không nên là thuốc độc “hạ sát” không thương tiếc chút tình cảm mới chớm của bạn. Nếu như vấn đề nằm ở mặt vệ sinh, thì trước khi hôn cứ chìa ra cái kẹo cao su, anh một cái, em một cái. Chia đôi kẹo ăn chung cũng… tình củm lắm chứ! Còn nếu vấn đề nằm ở mặt kỹ thuật, thì bạn cứ gửi link clip dạy hôn cho người ta (lên youtube tìm thì cứ gọi là tha hồ chọn!), kèm theo lời nhắn “Hôm nào mình thử hôn thế này đi! Moaz!”. Người ta sẽ tiến bộ rất nhanh thôi!

Tuyệt đối không: Nói thẳng nói thật nhưng như kiểu tát vào mặt đối phương rằng “Eo ơi, nụ hôn của anh/em bốc mùi dã man ý!” hoặc “Em/anh nghĩ anh/em nên đánh răng thường xuyên hơn”, hoặc tệ hơn là “Em/anh thấy hôn con cún ở nhà còn thích hơn là hôn anh/em!”.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
có những điều không nên nói thật đâu, như điều đầu tiên á
H
cái điều cuối, nói thật nhưng cũng phải khéo léo một chút
T
Bài rất hữu ích chị em chúng ta nhưng hãy cứ nói thật không đến khi bị phát hiện vòng vo , luẩn quẩn rồi bị họ biết còn giải thích mệt hơn .