Thanh toán

Khi nào thì bạn sẵn sàng cưới?

Đăng bởi Marry Doe - 22/08/2017   |   Lượt xem: 642

Mỗi câu chuyện tình yêu đều có màu sắc riêng và dù thời gian yêu nhau dài hay ngắn, bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn được cùng nhau “về chung một nhà”. Có nhiều người yêu nhau suốt mấy năm thường nói rằng: “Yêu vậy đó mà chả biết đến khi nào?” Bởi chính hai người trong cuộc còn đang mơ hồ về một gia đình, một ngày tổ chức hôn lễ. Vậy khi nào thì nên cưới?

Hai bạn đã thường xuyên cùng nhau tham gia các hoạt động gia đình hơn

Nếu anh/cô ấy cứ cuối tuần hay bất kỳ lúc nào rảnh rỗi đều muốn mời bạn đến dùng bữa. Dạo gần đây anh ấy/cô ấy thường mời bạn tới bất kỳ một buổi tiệc gia đình nào thì đó chính là lúc mối quan hệ của cả hai đã trở nên nghiêm túc và có sự hậu thuẫn vững chắc của gia đình hai bên. Và đó cũng là dấu hiệu người kia đã sẵn sàng trở thành “người một nhà”.

 

Khi ở bên nhau hai bạn hoàn toàn là chính mình

Bạn có để ý rằng khi mới yêu, bạn thường thay đổi bản thân theo sở thích của người kia, bạn luôn phải thật hoàn hảo, thật lãng mạn, ngọt ngào…Có đôi khi bạn chẳng muốn đi cùng anh ấy/cô ấy vì chưa có được một bộ cánh đẹp hay đơn giản chỉ vì một vài cái mụn mới mọc nhìn thật xấu… Sau một thời gian yêu, cả hai bạn đều đã hiểu rõ đối phương và đủ yêu thương để chấp nhận cả những phần chưa hoàn hảo của nhau, khi đó dường như không còn những ngại ngùng, ngượng nghịu. Khi cả hai có thể thoải mái thể hiện chính mình trước mặt đối phương, đó là lúc bạn có thể nghĩ đến việc chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Tuy vậy bạn chú ý rằng, giai đoạn này khá nhạy cảm, đôi khi chẳng kéo dài lâu, có khi cả hai nhầm tưởng như “hết yêu” hãy cùng nhau nắm bắt cơ hội để bước tới một cánh cửa mới, một giai đoạn mới. Hôn nhân chính là nơi tình yêu thăng hoa!

Sẵn sàng tài chính để tổ chức đám cưới

Nếu dạo gần đây, anh ấy/cô ấy bỗng nhiên nói cho bạn nghe về số tiền mà họ tiết kiệm được trong những năm qua gọi là ”để dành cho em”,  hay hai bạn thường xuyên có những buổi trò chuyện bất tận về chuyện sẽ dùng chung mộ số tiền như thế nào…bạn có biết đó chính là lúc hai bạn nên dọn về ở chung trong một mái ấm thực thụ.

Hãy lên kế hoạch tổ chức lễ cưới khi hai bạn nói chuyện về vấn đề này!

 

Anh ấy nói chuyện về hôn nhân một cách nghiêm túc hơn

Thật thú vị khi hầu hết mọi người đều phải tủm tỉm cười về kỷ niệm khi mà lần đầu tiên chàng/nàng bóng gió nói về việc chuẩn bị đám cưới hay kể về lễ cưới của một người bạn với vẻ trầm tư và nghiêm túc mà đối phương lại ngơ ngác chưa hiểu ý. Bạn có biết anh ấy đang ngầm dò hỏi ý kiến của bạn về việc sẽ lấy nhau. Nếu bạn cười đùa cho qua, có thể rất lâu sau người ấy mới lại “bóng gió” lần nữa. Còn nếu bạn cũng có ý tiến tới hôn nhân, có vẻ như một lễ cưới không sớm thì muộn sẽ được tiến hành thôi.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Ba biểu đặc trưng để bạn sẵn sàng đón đợi một đám cưới trong tầm tay
H
Những biểu hiện chứng tỏ các bạn không thể thiếu nhau và nền tảng của việc kết hôn đã sẵn sàng.
H
bài chia sẻ chính xác quá rồi, lúc này bạn đã sẵn sàng để cười rồi đấy