Thanh toán

Khi tình yêu ra đi

Đăng bởi Marry Doe - 06/07/2015   |   Lượt xem: 492

Tên đời này chẳng có thứ tình cảm nào là mãi mãi và vẹn nguyên như tình yêu của mẹ cho con. Vì thế khi tình yêu ra đi, đừng nghĩ là con đã mất tất cả.

Con yêu.

Con đang trải qua những ngày cực kì tồi tệ bởi con mới chia tay mối tình đầu. Cuộc tình của con ngay từ khi bắt đầu tới bây giờ con đều không kể mẹ nghe, mẹ không trách con, ai cũng có những khoảng riêng tư cho riêng mình. Nhưng sao con giấu được mẹ khi hàng đêm tiếng thút thít cứ vang lên trong căn phòng con, con làm sao giấu mẹ khi mắt con sưng húp mỗi sáng thức dậy. Con làm sao giấu mẹ khi con cứ cười cười nói nói với mọi người nhưng trong đáy mắt con lại hiện lên nỗi đau không thể nén?

Con à, muốn khóc hãy cứ khóc đi, tại sao cứ phải cho mẹ thấy rằng con đang rất ổn? Mẹ là mẹ con, mẹ cũng từng có thời thanh xuân như con bây giờ vậy, chẳng nhẽ mẹ không hiểu con đang nghĩ gì hay sao. Mẹ không hỏi con chuyện gì đã xảy ra bởi mẹ tin rằng con sẽ giải quyết ổn thỏa mọi thứ và khi không thể làm gì được nữa con sẽ tìm đến mẹ mà nức nở. Vòng tay này của mẹ luôn chờ con, con yêu.

Con biết không, tình cảm là một thứ chẳng thể cưỡng cầu. Dù con có muốn nhưng lòng người đã dứt khoát ra đi thì con có níu kéo hay thế nào đi nữa thì người ta cũng chẳng đoái hoài đến con đâu. Vì thế khi tình yêu ra đi con đừng quá quỵ lụy. Nếu người ấy là của con người ta sẽ lại về bên con, nhất định thế. 

Khi tình yêu ra đi con cũng đừng quá đau lòng mà tự hành hạ bản thân mình. Con đau, người ta không biết, nhưng mẹ xót lòng, con có biết hay không?

Bố mẹ sinh ra con, nhưng cuộc sống này là của con, con phải tự quyết định. Con sống sao cũng được nhưng đừng làm bậc sinh thành đau lòng vì con. Rồi sau này con sẽ hiểu tình yêu chẳng phải là tất cả đâu. Và ngày sau con sẽ phải cảm ơn người ấy đã rời bỏ con  để con biết cách yêu bản thân mình hơn, biết mạnh mẽ vượt qua nỗi đau, biết trao gửi niềm tin đúng chỗ, biết bạn bè và gia đình mới là chỗ dựa bình yên nhất cho con khi con vấp ngã.Con sẽ phải cảm ơn người ấy thật nhiều, vì có thế con mới tìm được một nửa thực sự của riêng mình, tìm được một người biết trân trọng con, yêu thương con như bố mẹ yêu con vậy.

Khi tình yêu ra đi con sẽ ngộ ra được rất nhiều điều mà trước kia con không hề hay biết. Ở đời, ai hạnh phúc chẳng trải qua đớn đau muôn phần? Vì thế con sẽ biết trân trọng những gì con đang có hơn. Tất cả những tổn thương mất mát hôm nay cũng là cái giá phải trả cho hạnh phúc mai sau con à. 

Con yêu, trên đời này chẳng có thứ tình cảm nào là mãi mãi và vẹn nguyên như tình yêu của mẹ cho con. Vì thế khi tình yêu ra đi, đừng nghĩ là con đã mất tất cả. Con vẫn còn mẹ. Mẹ ở đây. Vẫn luôn ở đây, với con.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
cảm ơn bạn đã xem và ủng hộ blog của mình
T
chuẩn luôn bạn
T
lời mẹ dạy luôn ghi khắc trong tim
P
trên đời này chẳng có thứ tình cảm nào là mãi mãi và vẹn nguyên như tình yêu của mẹ cho con
N
Ghi nhớ lời mẹ dạy
T
đúng vậy mẹ là tuyet nhất trên đời không ai có thể so sánh
N
người mẹ là tuyệt nhất
T
chuẩn nè, tình yêu của mẹ là mãi mãi
T
Có một người mẹ tâm lý thế này thật hạnh phúc n
M
Lời răng dạy rất chí tình, không có tình cảm nào nguyên vẹn nhưtình yêu cảu mẹ và con