Thanh toán

Khi yêu đừng quá quan tâm đến những điểm sau của chàng…

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2016   |   Lượt xem: 638

Cho dù chàng body 6 múi cuồn cuộn hay 6 múi dồn hẳn thành 1 thì cũng không phải là những khuyết điểm bạn phải chú tâm nhiều quá đâu nhé.


10710510

1. Chiều cao

Đừng vội loại chàng ra khỏi danh sách ứng viên tiềm năng chỉ vì không đủ chiều cao. Thiếu chiều cao không phải là một cái tội, ngược lại, nếu chàng không cao nhưng đủ tài năng và tự tin để kẻ khác phải ngước nhìn thì bạn còn cần phải giữ chặt lấy chàng luôn đó.

2. Dáng người

Cho dù chàng 6 múi cuồn cuộn hay 6 múi dồn hẳn thành 1 thì cũng không phải là những khuyết điểm bạn phải chú tâm khi hẹn hò đâu nhé, gầy quá có thể ăn nhiều và tập tành cho đô và mập quá thì vẫn có thể giảm cân cho gầylại mà. Quan trọng là bạn có đủ kiên nhẫn để cải tạo nhan sắc cho chàng hay không thôi.

3. Chàng có uống rượu hay không

Thay vì cảm thấy kỳ thị bởi vì chàng không thích tiệc tùng hoặc không biết uống rượu thì hãy cho chàng cơ hội. Vì ít ra thì chàng cũng là người có lối sống khá lành mạnh.

4. Tuổi tác

Nếu thật sự yêu thì tuổi tác sẽ chẳng là vấn đề gì quan trọng. Chàng lớn hơn bạn nhiều tuổi hay nhỏ tuổi hơn bạn thì cũng sẽ không thể ngăn hai tâm hồn đồng điệu hoà hợp với nhau.

img_201505172318515667

5. Bạn bè bạn không thích chàng

Để chàng gặp mặt gia đình và bạn bè của bạn luôn là một suy nghĩ sáng suốt, tuy nhiên, đôi khi mọi người không có cùng sở thích với bạn. Vì vậy, trừ khi chàng là kẻ sát nhân hàng loạt, tội phạm hay có những dấu hiệu bạo hành với bạn thì những ý kiến khác đều chỉ có thể nằm trong vòng cân nhắc của bạn.

6. Công việc

Nếu chàng có một công việc ổn định nhưng chưa thăng tiến cao hoặc chàng đang mải theo đuổi một dự án khởi nghiệp chưa biết tương lai thế nào thì cũng không phải là lý do để bạn cho chàng rớt từ vòng nộp hồ sơ làm quen đâu nhé.
7. Kinh nghiệm yêu đương

Chàng có yêu đương tưng bừng hay chưa từng yêu ai trước đây thì cũng sẽ không mấy ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai nếu chàng thật lòng yêu bạn. Vì vậy, việc chàng có bao nhiêu cô bạn gái trước khi quen bạn cũng không phải là vấn đề quá quan trọng, trừ khi chàng là một kẻ sở khanh chuyên lừa tình các cô gái.

8. Chàng có nhiều "điều kiện" hay không

Những tiêu chuẩn như nhà mặt phố, bố làm to, lương tháng nghìn đô vẫn không phải là tiêu chí quan trọng để bạn đánh giá người mình đang hẹn hò.

9. Phong cách ăn mặc.

Trừ khi chàng là kẻ cuồng mặc vest hay lúc nào cũng xuề xoà với quần short, dép lê bất chấp mọi điều kiện thời tiết, không gian xuất hiện... còn lại các phong cách khác đều ổn.

10. Người yêu cũ của chàng

Cô ấy có đẹp lộng lẫy, gợi cảm hút hồn hay không thì cũng chỉ là quá khứ. Bạn mới chính là hiện tại và tương lai của chàng.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
mình lúc yêu chỉ quan tâm ban đầu anh ấy có dể nhìn hay không, tính cách anh ấy thế nào, nhân phẩm anh ấy ra sao, công việc có ổn định không
L
Những điều trên đôi lúc làm mình chán nản người mình yêu đó em
L
Mình cũng không quan trọng chiều cao hay dáng người chỉ xem tính tình và anh ấy có tài không thôi
H
Khi yêu thì đừng nên quá bận tâm những điều kể trên,