Thanh toán

Khi yêu hãy khoan nhắm mắt...

Đăng bởi Marry Doe - 18/11/2015   |   Lượt xem: 956

...mở mắt ra để nhìn thấy những hành động của đối phương, xem cả hai có thực sự là của nhau hay không?

Bạn có được sống thật với chính mình không?

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ với một anh chàng mà bạn thích, bạn biết anh ta thích mẫu con gái thế nào và bạn chủ động thay đổi một số tính cách của mình để phù hợp với anh ta, bạn nghĩ đó là cách để bạn biết yêu một người là nên thay đổi để hòa hợp với người đó.

Trên thực tế, một người đàn ông yêu bạn và bạn yêu, người đàn ông dành cho bạn, thuộc về bạn sẽ là người mà bạn luôn thoải mái khi ở bên cạnh, dù bạn có xấu tính, lảm nhảm, than thở, điên khùng thì anh ta cũng chẳng vì thế mà nhìn bạn với con mắt khác đi, anh ta yêu hết mọi thứ thuộc về bạn, cả điều tốt lẫn điều chưa tốt, và luôn luôn bạn được là chính mình khi ở bên  cạnh anh ấy.

Bạn có cảm giác gì khi hôn người ấy?

Những nụ hôn luôn là một “mẹo” để kiểm tra lại tình cảm của mình với đối phương. Trừ nụ hôn đầu tiên với những bối rối, ngại ngùng (với một số cô gái nhạy cảm họ thường biết người đàn ông này có phải là người họ yêu ngay từ nụ hôn đầu tiên).

Nếu bạn hôn người đó mà không có cảm giác, hoặc có một cảm giác lăn tăn, chưa sẵn sàng, không rung động…thì bạn hãy xem lại tình cảm của mình. Người mà bạn yêu phải là người mang lại cho bạn những cảm xúc vỡ òa khi anh ấy chạm vào bạn, chưa nói đến một nụ hôn…

Thân mật một cách tự nhiên

Khi bạn ở bên anh ấy, bạn thấy mọi cử chỉ, hành vi, lời nói đều diễn ra rất tự nhiên, thậm chí có lúc bạn còn tán tỉnh anh ấy, nói những lời “lẳng lơ’ với anh ấy mà chẳng ngại bị phán xét. Khi cả hai đủ yêu thương nhau, mọi vấn đề mà trước đây bạn nghĩ là “hơi đi quá xa” hoặc bạn chưa từng nghĩ mình như thế, thì khi bạn ở bên anh ấy, bạn trở nên như thế. Điều đó chứng tỏ anh ấy chính là người đàn ông của bạn.

Mắt trong mắt

Khi bạn nói chuyện với một ai đó, việc nhìn vào mắt đối phương là một biểu hiện của lịch sự cho dù đôi khi việc đó khiến bạn lúng túng. Nếu như với người bạn yêu thực sự, bạn sẽ thường xuyên nhìn vào mắt anh ấy một cách rất tự nhiên, không e ngại, như bạn đang nhìn thấy chính bạn trong gương vậy.

Tâm giao

Có những mối tình bạn không thể kể những ẩn ức của mình với đối phương vì nhiều lẽ. Bạn vẫn có một khoảng cách với họ, bạn sợ họ phán xét…

Khi bạn gặp đúng người đàn ông của bạn, mọi chuyện ngược lại. Bạn và người ấy có thể cả ngày lảm nhảm với nhau những câu chuyện vô thưởng vô phạt cho đến những câu chuyện khó nói trong quá khứ, trong cuộc sống của bạn, niềm vui và nỗi buồn của bạn…bạn đều mong muốn san sẻ nó một cách tự nhiên với người ấy mà chẳng hề e ngại, có một người đàn ông như thế bên bạn, thực sự là kho báu ở trên đời.

Không cần nói

Có những cặp đôi luôn sợ hãi việc  cả hai cùng im lặng, họ sợ cái không khí bao trùm của sự im lặng khiến họ không hiểu được nhau và họ tìm mọi chủ đề để lấp liếm đi khoảng thời gian trống rỗng bao trùm ấy.

Đối với những cặp đôi yêu nhau thực sự, nhiều khi họ chỉ cần ngồi bên cạnh nhau là đủ, không cần nói bởi vì họ đã quá hiểu nhau. Việc im lặng khi ở bên nhau như một cách để hiểu thêm về nhau, về thế giới nội tâm của nhau. Họ “nói chuyện” với nhau bằng mắt và bằng tâm hồn của mình.

Chạm vào nhau

Những cái chạm nhẹ, một cái nắm tay, một bàn tay đặt lên đùi bạn, một cái ôm, một cái véo má…tất cả những hành vi mà người đàn ông ấy làm với bạn, bạn đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu? Thậm chí là “hơn thế?”

Đừng nghi ngờ gì nữa, bạn là của anh ấy và anh ấy đích thị là người đàn ông mà bạn yêu.

Để miêu tả một người đàn ông lý tưởng và phù hợp với bạn là rất khó, nhưng khi gặp được anh ấy, trái tim của bạn sẽ tự nhận ra. Đôi khi những cảm giác ấy không thể diễn tả bằng lời, vậy thì làm cách nào để nhận ra đó có phải là người đàn ông mà bạn yêu? Mở mắt để nhìn đủ rồi, hãy nhắm mắt lại để con tim dẫn lối, nó sẽ chỉ rung động khi bạn gặp đúng người đàn ông của mình…

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào