Thanh toán

Khổ cả đời nếu lấy phải những mẫu đàn ông này

Đăng bởi Marry Doe - 05/06/2015   |   Lượt xem: 692

Phụ nữ lấy chồng cũng như đánh bạc, thông minh xinh đẹp không bằng may may mắn. Nhưng nếu tinh tế thì khi còn là người yêu bạn sẽ nhận ra được những biểu hiện không tốt của đối phương để còn cân nhắc chọn lựa.

1. Hay ghen



Nếu khi yêu anh chàng kiểm soát bạn từ điện thoại đến facebook hoặc ghen tuông vô cớ, không muốn bạn tiếp xúc với người khác giới và nhiều hành động ghen thái quá thì chắc chắn nếu lấy anh ta bạn sẽ mất quyền tự do cả đời.



2. Vũ phu



Thỉnh thoảng bạn làm những việc không thể chấp nhận được thì có thể bị ăn vài bạt tai cũng còn chấp nhận được. Nhưng nếu anh ta cứ thường xuyên như vậy thì chứng tỏ anh ta có máu vũ phu và đánh bạn kể cả khi hai người đang yêu thì dù anh ta có cầu xin tha thứ mong bạn bỏ qua thì mình khuyên bạn hãy tránh xa. Đừng có mềm lòng và muốn gắn bó cả đời với họ. Đặc biệt khi lấy nhau về thì biết đâu máu vũ phu nổi dậy thường xuyên vì cuộc sống hôn nhân sẽ xảy ra nhiều va chạm.



3. Keo kiệt



keo-kiet



Hãy phân biệt anh chàng biết tiết kiệm chi tiêu và anh chàng keo kiệt nhé (Ảnh minh họa)



Nếu chàng là người keo kiệt, đi đâu cũng ngại trả tiền hoặc cau có khi thấy bạn mua cái này mua cái nọ. Anh ấy chẳng dám đưa bạn đi ăn hoặc hẹn hò nhiều mà chỉ ở phòng hoặc nhắn tin vì sợ tốn kém thì tốt nhất bạn cũng không nên kết hôn vì lấy về anh ấy chắc hẳn sẽ là người chồng bủn xỉn và quản lý chặt tài chính quá mức.



Hãy phân biệt anh chàng biết tiết kiệm chi tiêu và anh chàng keo kiệt nhé.



4. Vô tâm



Nếu chẳng may bạn yêu phải người vô tâm, họ chẳng bao giờ quan tâm tới bạn muốn gì cần gì tâm trạng bạn ra sao. Họ chỉ yêu lấy bản thân họ, đến lúc muốn và đi lúc cần, đôi khi cũng chẳng thèm nhắn tin hỏi thăm bạn lấy một câu thì bạn hãy cân nhắc nếu muốn đi tới cuối đoạn đường với anh ta vì mình chắc chắn bạn sẽ mất rất nhiều nước mắt đấy.



4. Dằn vặt quá khứ



Cuộc sống ai cũng có quá khứ nhưng có người kém may mắn khi có quá khứ không mấy êm đềm và thậm chí là “vết đen” khó quên thậm chí khó tha thứ. Nếu anh ấy không bỏ qua cho bạn suốt ngày lôi ra móc nhiếc bạn thì bạn hãy dừng lại, vì nếu tiếp tục bạn cũng không hạnh phúc và nỗi đau sẽ chẳng bao giờ lành lại được.



6. Bắt cá hai tay



bat-ca-2-tay



Bạn dành cho họ sự chân thành nhưng họ lại san sẻ tình yêu cho nhiều người (Ảnh minh họa)



Nếu trong khi yêu bạn mà chàng bị say nắng ai đó và sớm tỉnh ngộ quay về bên bạn thì cũng có thể chấp nhận được, nhưng nếu anh ta cứ dẫn sâu vào hoặc ngựa quen đường cũ thì bạn tiếc gì người đàn ông không xứng đáng ấy nữa. Tính trăng hoa, lăng nhăng của anh ta đã ngấm vào người và khó có thể trở thành người chồng chung thủy.



7. Không chấp nhận con riêng của bạn



Nếu bạn không may mắn khi có cuộc sống hôn nhân đổ vỡ và có con riêng. Bạn muốn đi bước nữa nhưng người đàn ông của bạn không chấp nhận con riêng của bạn thì bạn cũng đừng bao giờ để anh ta bước vào cuộc đời mình vì con cái là số 1 và nếu anh ấy không chấp nhận những thứ thuộc về bạn chứng tỏ anh ấy chưa yêu bạn thật lòng



8. Lợi dụng



Nếu người yêu của bạn thuộc mẫu đàn ông hay vòi vĩnh, vay mượn bạn nhiều khoản nhưng chẳng đoái hoài trả và chỉ lo cho chính bản thân của họ thì dù bạn có nhiều tiền thế nào cũng nên tránh xa vì anh ta đến với bạn chỉ vì vật chất.



9. Hay xúc phạm



Nếu bạn yêu phải người đàn ông hay la mắng, xúc phạm bằng những lời khó nghe quá đáng, đay nghiến bạn, khiến bạn tổn thương thì bạn cũng nên dừng lại vì việc chịu đựng con người như vậy sẽ khiến bạn không hạnh phúc.



Nguồn blogtamsu


Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Đúng là phụ nữ lấy chồng như đánh bạc. Mà nếu lấy những người đàn ông như vậy chắc chắn sẽ không hạnh phúc gì mất
N
đúng là khổ cả đời nếu lấy phải những mẫu người đàn ông kiểu này.