Thanh toán

Không cần nhan sắc, những điều này sẽ khiến chàng “chết mê” bạn

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2016   |   Lượt xem: 614

Bằng nhiều con đường thể hiện bản thân khác nhau mà mỗi người phụ nữ đều xinh đẹp và quyến rũ theo cách của riêng mình.

Những cô gái xinh đẹp, dễ thương sẽ luôn thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người nhưng một cô gái cuốn hút thực sự phải là một người có chiều sâu và cá tính. Trong cuộc sống, chúng ta thường bắt gặp những người con gái không hề xinh đẹp nhưng lại vạn người mê. Đó là vì họ đã sở hữu được một trong những nét đẹp tâm hồn sau đây.

Lương thiện

Trong cuộc sống, vốn dĩ không có gì tròn đầy và cũng không có ai hoàn hảo. Một cô gái lương thiện sẽ hiểu rõ chân lí đó mà luôn biết cách vị tha cho lỗi lầm của người khác. Những người phụ nữ lương thiện sẽ không so đo, tính toán thiệt hơn mà lúc nào cũng bao dung và rộng lượng. Luôn cho đi mà không cần nhận lại. Họ không bao giờ có tâm hận thù hay đem lòng thù hận một ai, kể cả những người đã làm tổn hại họ.

Họ luôn dùng tâm thái bình tĩnh để đối nhân xử thế, dùng lí trí để suy nghĩ về nhân sinh. Đó là điều mà không phải ai cũng làm được. Đây là những cô gái vô cùng nữ tính nhưng lại có sức cuốn hút vô cùng mạnh mẽ.

chet-me-ban1-blogtamsuvn

Trí tuệ

Những cô gái ngây thơ và trong sáng luôn được lòng đàn ông. Tuy nhiên, họ sẽ nhanh chóng chán ngán nếu như không nhìn thấy được sự sắc sảo từ khối óc của người phụ nữ.

Nhiều người thường lầm nghĩ rằng những người phụ nữ với trí tuệ hơn người sẽ làm đàn ông cảm thấy sợ hãi và xa lánh. Nhưng trên thực tế không phải vậy. Việc sở hữu một người phụ nữ trí tuệ bên cạnh mình là điều mà đến nằm mơ họ còn không thể nghĩ đến. Bởi những cô gái thông minh luôn biết cách sống rất độc lập và yêu bản thân mình nên họ thường là những đối tượng rất khó chinh phục.

Thanh nhã

Những người phụ nữ thanh nhã không thích sự màu mè, tô vẽ họ luôn hướng đến những thứ thuần khiết và tự nhiên. Chính sự đơn giản này đã toát lên một khí chất cao sang, thoát tục đã khiến cho không ít người phải đem lòng ngưỡng mộ.

Sức hút của phụ nữ thanh nhã không mãnh liệt mà rất nhẹ nhàng. Họ thu hút người khác một cách chậm rãi và từ tốn, khiến người ta bị mê hoặc lúc nào không hay.

chet-me-ban2-blogtamsuvn

Trưởng thành

Đa số phụ nữ đều rất cảm tính và cư xử theo cảm xúc, để cảm xúc điều khiển suy nghĩ của mình. Một người phụ nữ trưởng thành thực sự là một người có cách sống điềm tĩnh, có suy nghĩ logic và hành động theo lí trí. Biết khôn ngoan cân nhắc nặng nhẹ, phải trái. Không dỗi hờn, kiểm soát mà biết tôn trọng cuộc sống riêng tư của người khác.

Kiểu phụ nữ khiến người khác cảm thấy đáng tin tưởng và được tôn trọng. Sự tự tin trong họ chính là sức hút khó cưỡng đối với mọi người xung quanh.

Mạnh mẽ

Mạnh mẽ không có nghĩa là phải thô bạo như đàn ông. Một người phụ nữ mạnh mẽ là người có đủ bản lĩnh để làm mọi việc mình muốn, hết mình vì cuộc sống, biết cách yêu thương bản thân và không dựa dẫm vào một ai.

Thông thường những người phụ nữ này rất dứt khoát trong mọi việc, yêu ghét rạch ròi, nói được làm được. Và luôn có trách nhiệm với mọi lời nói và hành động của mình. Phụ nữ yếu đuối sẽ rất khó tiếp nhận những áp lực trong cuộc sống cũng như công việc và khó có thể tạo dựng được thành tựu trong sự nghiệp.

Chính khí thế hiên ngang đối mặt với mọi thứ đã khiến họ tỏa sáng như viên ngọc quý được đặt giữa vườn hoa nhi nữ.

Một người phụ nữ không phải chỉ cần xinh đẹp là đủ, mà cần phải có những nét đặc biệt để tạo nên dấu ấn cá nhân cho riêng mình. Có như vậy bạn mới không bị nhạt nhòa giữa muôn vạn người tài năng và xinh đẹp xung quanh mình.

Theo Blogtamsu

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Một người phụ nữ thông minh có trí ai cũng thích nhưng không nên tỏ ra giỏi giang hơn đàn ông, nếu không đàn ông sẽ mất tự tin
C
Một người con gái nhan sắc bình thường nhưng hội tụ đủ 4 yếu tố trên thì có sức hút gấp trăm lần một cô gái chỉ có vẻ đẹp bên ngoài
B
Mình nghĩ quan trọng nhất là trí tuệ. Còn mạnh mẽ thì phải là bên trong mạnh mẽ bên ngoài yếu đuối. Vậy chàng mới muốn che chở