Thanh toán

Không cần phải đau đầu suy nghĩ, đây là món quà ý nghĩa nhất dành tặng nàng 20/10

Đăng bởi Marry Doe - 18/10/2017   |   Lượt xem: 662

Ngày 20/10 sắp gõ cửa, các anh chàng đang đau đầu tìm những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho nửa yêu thương của mình. Chỉ cần chú ý một chút tới sở thích, thói quen của nàng là có thể "hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" rồi đấy.

1. Tặng hoa và thiệp

bestie-tang-qua-cho-phu-nu

Đa số phụ nữ trong những ngày đặc biệt đều thích được tặng một bó hoa tươi thắm, ngào ngạt hương thơm. Bởi vậy, dịp 20/10 sắp tới, nếu người yêu của bạn được tặng một bó hoa hồng đầy hương sắc chắc chắn nàng sẽ cảm thấy ấm áp và được quan tâm.

Ngoài ra, nếu tinh ý biết rõ sở thích của nửa kia, bạn có thể lựa chọn những loài hoa mà nàng yêu thích cùng với đó là những tấm thiệp và những lời chúc xuất phát từ trái tim bạn sẽ khiến cô ấy thực sự cảm động.

2. Gấu bông

bestie-tang-qua-cho-phu-nu

Gấu bông cũng là một sự lựa chọn thú vị cho các anh chàng khi không biết mua gì để tặng cho bạn gái của mình. Bạn hãy xuất hiện trước mặt nàng với một chú gấu bông dễ thương sẽ khiến nàng vỡ òa trong hạnh phúc đấy. Khi gấu bông đi ngủ, nàng sẽ luôn nhớ đến bạn và cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho mình vô cùng chân thành và sâu sắc.

3. Khung ảnh

bestie-tang-qua-cho-phu-nu

Một khung ảnh kỷ niệm cùng lời chúc ý nghĩa sẽ khiến người yêu cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho nàng. Bạn có thể mua hoặc tự làm đều được và lồng vào đó hình ảnh nụ cười hạnh phúc của cô ấy hay giây phút cả hai "tự sướng" cùng nhau rất thân mật, gần gũi. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng hạnh phúc đấy.

4. Xem phim

bestie-tang-qua-cho-phu-nu

Nếu bạn không biết mua gì cho nửa kia của mình trong ngày này thì có thể đặt một cặp vé xem phim, sau đó hẹn hò với nàng. Hai bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc lãng mạn trong rạp chiếu phim, cùng ăn bắp rang bơ và xem bộ phim yêu thích. Đây là cách để "hâm nóng tình cảm" khiến nàng vô cùng hạnh phúc.

5. Chuyến dã ngoại dành riêng cho hai người

bestie-tang-qua-cho-phu-nu

Không cần một chuyến du lịch quá xa và tốn kém, hãy chọn một địa điểm mà hai bạn cảm thấy thích thú, để hòa mình với thiên nhiên, giải tỏa những áp lực trong cuộc sống. Đây là dịp để cả 2 tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp, thêm "gia vị", làm mới cho tình yêu của mình.

6. Dụng cụ làm bếp

bestie-tang-qua-cho-phu-nu

Nếu bạn đã có gia đình thì tặng dụng cụ làm bếp là hết sức hợp lí. Chúng sẽ giúp chị em giảm bớt thời gian, công sức trong công việc bếp núc đầy mệt mỏi. Hãy thể hiện sự chia sẻ, thấu hiểu nỗi vất vả của người vợ thân yêu bằng những món quà thiết thực này nhé.

7. Mỹ phẩm

bestie-tang-qua-cho-phu-nu

Không một người phụ nữ nào là không quan tâm đến sắc đẹp của mình, nhất là những cô gái trẻ. Vì thế hãy quan sát xem người yêu của bạn đang dùng loại mỹ phẩm nào để mua, bạn cũng có thể nhờ người bán hàng tư vấn để có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bạn có thể mua tặng người yêu một thỏi son, lọ kem dưỡng da, kem chống nhăn, kem chống lão hóa hay một lọ nước hoa có mùi thơm nhẹ nhàng...

8. Món quà handmade

bestie-tang-qua-cho-phu-nu

Không cần những món quà cầu kỳ và đắt tiền, một món quà handmade nhỏ xinh do chính tay bạn làm cũng đủ khiến người yêu cảm thấy hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10. 

Bạn có thể làm một tấm thiệp xinh xắn, ghi những lời yêu thương, lời chúc ý nghĩa gửi đến nàng. Hoặc làm một chiếc túi thơm với mùi hương dễ chịu để trong túi xách, trong phòng ngủ hay một bó hoa bằng giấy... cũng sẽ là những món quà handmade tuyệt đẹp. Một món quà nhỏ bé với tấm lòng chân thành sẽ có ý nghĩa hơn bất cứ món quà đắt tiền nào khác.

Không quá khó để các anh chàng chọn ra một món quà đặc biệt và thú vị nhân ngày 20/10 làm khiến cho người yêu của mình cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc. Chỉ cần một chút thời gian và sự tinh ý sẽ giúp bạn ghi điểm và trở thành soái ca trong mắt nửa kia của mình.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Mình nghĩ 1 năm có 2,3 ngày của phụ nữ tặng 1 chút mà họ vui nè
L
Anh xã của chị cũng rửa chén nguyên ngày
L
Khi yêu thì mình thích tặng hoa nhưng khi cưới xong thích tặng quà
H
20/10 chồng mình làm hết việc nhà ak
T
những món quà này rất thông dụng có thể tăng tùy ý khỏi cần suy nghĩ, nếu muốn đặc biệt hơn thì phải có tâm chút nữa