Thanh toán

Không động lòng thì thôi, đã yêu thì 3 cung Hoàng đạo này sẽ điên cuồng, bất chấp

Đăng bởi Marry Doe - 13/05/2018   |   Lượt xem: 776

Không chỉ vô cùng nghiêm túc trong tình yêu, mà ba cung Hoàng đạo này còn sẵn sàng làm tất cả mọi điều vì đối phương, thậm chí hy sinh cả bản thân mình.

Chỉ khi cùng nhau trải qua sóng gió trở ngại, người ta mới biết đối phương yêu mình đến đâu. Tình yêu mới đầu bao giờ cũng thường lãng mạn và đầy ngọt ngào, nhưng có lâu dài, bền chặt hay không thì còn phụ thuộc rất nhiều vào sự cố gắng, nỗ lực của đôi bên. Nếu có người yêu là ba cung Hoàng đạo này, hãy tin rằng dù có đi tới cùng trời cuối đất, trái tim họ vẫn luôn ở bên bạn.

Hạng 1: Bọ Cạp

Vốn là những người có nội tâm vô cùng dữ dội và mạnh mẽ, khi yêu một ai đó, Bọ Cạp sẽ yêu hết lòng hết dạ.

Trong tình yêu, Bọ Cạp sẽ trút bỏ hoàn toàn vẻ ngoài trầm lặng của mình mà trở nên vô cùng nồng nhiệt thậm chí có chút điên cuồng. Họ luôn muốn ở bên đối phương mọi lúc mọi nơi, muốn thể hiện quyền sở hữu của mình với tất cả mọi người, ai cũng biết rằng người ấy đã thuộc về họ.

Bên cạnh đó, chỉ cần đối phương thân thiết với một ai đó họ đã nghi ngờ và ghen điên lên. Bản tính kiểm soát quá đà và yêu cuồng yêu dại của họ đôi khi sẽ khiến đối phương cảm thấy hơi sợ hãi. Tuy nhiên, nếu yêu một Bọ Cạp, hãy thông cảm cho những hành động có tính "quá khích" ấy bởi thực sự điều đó chỉ chứng tỏ họ đã quá yêu bạn mà thôi.

Hạng 2: Cự Giải

Tuy bị cho là những người mềm yếu nhạy cảm nhưng khi yêu Cự Giải sẽ sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ tình yêu, vì người yêu mà cân cả thế giới.

Chân thành, giàu tình cảm, nếu yêu một người, Cự Giải sẽ cố gắng đem những điều tốt đẹp nhất đến cho người ấy. Họ coi đối phương là tất cả của mình. Bất kỳ lúc nào, khi làm bất cứ việc gì họ cũng nhớ tới người yêu mình đầu tiên. Họ chia sẻ với người ấy mọi điều và luôn sẵn sàng làm chỗ dựa, bảo vệ người yêu, thậm chí hy sinh, đánh đổi vì tình yêu.

Bởi yêu quá say đắm nên Cự Giải sẽ nhạy cảm hơn với những điều liên quan tới đối phương. Chỉ một câu nói hay một hành động của người ấy cũng có thể khiến họ suy nghĩ, cũng có thể làm họ đau khổ hay hạnh phúc. Sợ hãi sự đổ vỡ và tổn thương, Cự Giải sẽ nỗ lực từng ngày để vun đắp và xây dựng mối quan hệ ngày một vững chắc hơn, khiến cho đối phương không thể rời xa mình.

Hạng 3: Ma Kết

Lạnh lùng, cứng nhắc và lúc nào cũng chỉ biết công việc với công việc. Đó hẳn là những từ ngữ mà người ta hay nói về Ma Kết. Nhưng thật ra, khi đã yêu rồi, Ma Kết cũng si tình và cháy bỏng như ai.

Là những người thực tế và không giỏi ăn nói, nên thật sự rất khó để Ma Kết có thể nói ra những câu mật ngọt sến sẩm. Nhưng bù lại, những hành động chân thành của họ, sự suy nghĩ lo lắng trước sau của họ dành cho người yêu khiến ai cũng phải cảm động. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của người ấy, bên người ấy lúc mệt mỏi, bảo vệ người ấy trước bão táp cuộc đời. Làm việc gì, họ cũng nghĩ cho đối phương đầu tiên. Dẫu có khó khăn, có trở ngại, họ cũng không bao giờ buông tay người yêu, kiên trì, nhẫn nại, cùng đối phương vượt qua mọi thách thức cuộc đời.

Nghiêm túc, trách nhiệm trong cả cuộc sống lẫn tình yêu, khi đã yêu một người, tức là Ma Kết đã xác định lâu dài và thật sự dốc cạn tâm can vào tình yêu này. Thứ tình yêu lặng yên nhưng sâu sắc của họ khiến đối phương luôn cảm thấy an tâm, bởi dù có trời có sập xuống cũng có họ đã cùng mình chống đỡ.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Từng quen một người Cự Giải nhưng phải nói là lãng nhăng chưa từng thấy
N
Điều này đúng với phụ nữ hay đàn ông nhỉ
N
Trong top cũng chưa hẳn là đúng nè
D
tuy không trong top nhưng mình cũng rất bất chấp khi yêu
D
trong này không có mình rồi
T
nàng nào trong top này điểm danh nè