Thanh toán

Không phải bàn cãi, nếu sỡ hữu đặc tính bàn tay dưới đây chắc chắn tình duyên lận đận

Đăng bởi - 02/07/2018   |   Lượt xem: 1215

Bạn không biết vì lí do gì mà bao nhiêu năm cuộc đời vẫn chưa tìm ra cho mình một nửa đích thực thì hãy mở lòng bàn tay của mình ra và xem thử bạn "dính" bao nhiêu đặc điểm dưới đây. Chỉ cần 3/6 thì cũng đủ "ế chỏng gọng" rồi đấy.

Bàn tay của người lãnh đạm

Bàn tay người lãnh đạm có màu nhợt nhạt, lòng bàn tay dày, chỉ tay đơn giản và hơi ẩm ướt, móng tay rộng, mu bàn tay có thể có tàn nhang. Nếu bạn có đặc điểm này, thường bạn là người trầm mặc, ít nói, thiên về lý tính, vô cùng lạnh lùng. Do tính cách "lạnh" và sống khép kín nên những người này khó có thể có mối quan hệ về mặt tình cảm, dù nam hay nữ cũng cô đơn cả đời mà thôi. Bởi người đối diện luôn mong muốn kết bạn với những người thân thiện, hòa đồng đấy.

Bàn tay người nóng nảy

bestie-nhin-ban-tay-doan-tinh-duyen

Khác với người lãnh đạm, người nóng nảy có bàn tay thô ráp, ngón tay cái to hơn những ngón khác. Bàn tay thường có hình tam giác, nhỏ, dài, chỉ tay phức tạp, đường ngang trên có dạng dây thừng. Bạn thuộc dạng người nóng tính, lại tự cao tự đại, thường không tự chủ mà làm tan vỡ các mối quan hệ.

Vân cổ tay đậm nét nhưng rối loạn

bestie-nhin-ban-tay-doan-tinh-duyen

Như hình dạng đường vân cổ tay, tính cách bạn bất thường, gàn dỡ, lại hay cứng đầu. Bạn rất giỏi chọc cho người khác "nổi điên". Loại tính cách này rất dễ sinh ra mâu thuẫn, khó lòng có được các mối quan hệ bền vững.

Hoa tay âm dương

bestie-nhin-ban-tay-doan-tinh-duyen

Bạn sinh ra là để phát triển trong các lĩnh vực phong thủy, tôn giáo hay tướng học. Giác quan thứ sáu của bạn khá nhạy cảm, đôi khi còn có khả năng tiên đoán. Trời sinh bạn vốn là người tránh xa tình ái, nên xác định sẽ ế bền vữngrồi.

Đường tình duyên đứt đoạn

 

 

bestie-nhin-ban-tay-doan-tinh-duyen

Bắt đầu từ mặt bên ngón út, bắt đầu từ trên xuống chiếm khoảng 1/5 bàn tay, kéo dài đến ngón trỏ, đây là đường tình duyên chuẩn. Nếu đường tình duyên bạn quá nhạt, cuộc tình của bạn chóng vánh, tới nhanh đi vội. Đường tình duyên thành từng mảng đứt nét, tình cảm của bạn hỗn độn, bạn hay bị dao động bởi nhiều người, dẫn tới gặp nhiều rắc rối, khó xử.

Đường hôn nhân

bestie-nhin-ban-tay-doan-tinh-duyen

Đường hôn nhân mờ nhạt, đứt đoạn, trong tình yêu bạn khó gặp được nửa kia phù hợp. Nếu bạn có bốn đường hôn nhân, cuộc sống hôn nhân sau này của bạn sẽ nhiều trắc trở, do tính cách không biết hài lòng với hạnh phúc thực tại của mình.

Theo Nhân tướng học là như vậy, nhưng nếu bàn tay của bạn sở hữu những đặc điểm trên thì cũng đừng quá tuyệt vọng và chán nản. Chỉ cần giữ thái độ tích cực trong tình yêu, chăm sóc bản thân mình và có tính cách thân thiện, hòa đồng thì trong hơn 7 tỉ người trên trái đất này, vẫn sẽ có một người dành riêng cho bạn, họ sẽ bất ngờ xuất hiện vào một thời điểm nào đó thích hợp mà bạn không ngờ đến.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chắc mình thuộc Vân cổ tay đậm nét nhưng rối loạn, hèn chi lâu lâu cũng thấy chọc cho ông chồng tức điên với mình haha