Thanh toán

Không phải "cậu nhỏ", đây mới là những điểm chị em "soi" nhiều nhất ở các anh

Đăng bởi Marry Doe - 20/03/2018   |   Lượt xem: 800

Bài viết này sẽ tiết lộ những điều phụ nữ đặc biệt thích ở đàn ông. Nếu không phải "cao thủ tình trường" thì các anh còn chờ gì mà không xem để rút kinh nghiệm cho mình nào!

Nghiên cứu của hai nhà tâm lý học Janine Willis và Alexander Todorov của trường Đại học Princeton (Mỹ) đã chỉ ra rằng, chỉ mất 1/10 giây người đối diện đánh giá được độ tin cậy của bạn dựa trên đặc điểm khuôn mặt.

Nhưng phái đẹp vốn có "tính soi", thế nên họ không chỉ đánh giá đối phương trên khuôn mặt mà còn nhiều đặc điểm nữa. Đây là những điểm mà các chị em hay "tia" anh em nhất.

1. Khuôn mặt

bestie diem thu hut o dan ong

Khuôn mặt thì cần soi nhiều hơn các điểm khác, nhưng việc đó chẳng làm khó các chị em. Họ nhìn qua hành động mím môi, đôi mắt đảo qua đảo lại, hoặc mắt nhìn lấm lét thì đã biết chàng trai đó không mấy chân thành.

Một chàng trai lạnh lùng lại thường thu hút chị em, bởi họ nghĩ người này nam tính, quyết đoán. Chàng trai hay cười, hài hước cũng hút được vô số các cô nàng và họ chỉ cần nhìn những nếp nhăn nhỏ quanh mắt đã biết đó là anh chàng vui tính hay không.

Nếu bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ, đó là món quà tuyệt vời mà cuộc sống dành cho bạn. Nụ cười rạng rỡ thể hiện sự tự tin, sôi nổi, tràn đầy năng lượng của một người đàn ông và điều đó gây ấn tượng mạnh với chị em.

2. Vai

bestie diem thu hut o dan ong

Nếu được hỏi đâu là bộ phận cơ thể khiến người ta nghĩ đến sự vững chãi, sự dựa dẫm của phái yếu đối với người đàn ông của họ, thì câu trả lời đa phần chính là bờ vai. Một bờ vai rộng luôn luôn thu hút phụ nữ: “Tôi thích ngắm nhìn bờ vai của người yêu. Mỗi khi tôi chạm tay vào vai anh ấy, tôi có cảm giác bị kích thích vô cùng”. Do đó, vai được xếp vào hàng thứ 5 trong những bộ phận hấp dẫn nhất của nam giới.

3. Quần áo

bestie diem thu hut o dan ong

Lần đầu tiên nhìn thấy một người đàn ông, chị em thường đánh giá quần áo họ mặc. Có 3 quy tắc quan trọng nhất phái đẹp đánh giá:

- Sạch sẽ: Áo cũ, màu cháo lòng, sơ mi bị bẩn, chiếc quần bò mặc lâu ngày... Họ soi ra hết.

- Đúng hoàn cảnh: Nàng sẽ phì cười với một anh chàng mặc vest đi trên bãi biển, hay mặc quần cộc, áo thun đi tiệc quan trọng.

- Phong cách: Nàng có thể du di một số sai lầm nhỏ, nhưng mặc quần thể thao mà đi giày tây thì chắc chắn không thể chấp nhận.

Một nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra ngoại hình, trang phục cũng có thể ảnh hưởng đến cách nhìn nhận đối phương bởi chúng có thể kích thích não bộ làm tăng nhịp tim, hoóc-môn trong cơ thể.

4. Mái tóc

bestie diem thu hut o dan ong

Tóc dài hay ngắn, xoăn hay thẳng, vàng hay đen... không quan trọng vì mỗi chị em một sở thích. Miễn là tóc sạch sẽ, thơm tho.

5. Cánh tay

bestie diem thu hut o dan ong

Bắp tay là một trong những bộ phận cơ thể phụ nữ tiếp xúc mắt đầu tiên trên cơ thể nam giới. Những người đàn ông có bắp tay to, đặc biệt là mặc áo sát nách luôn là tâm điểm hút mắt của nữ giới. Bắp tay không chỉ biểu hiện sức mạnh mà còn thể hiện sự nam tính. Đa số phụ nữ trong cuộc điều tra cũng khẳng định rằng, họ thích ngả đầu vào cánh tay rắn chắc cũng như thích được cánh tay đó nâng họ lên. Do đó, nam giới nên chú ý đến bắp tay của mình bằng cách đi tập thể hình. 

Bên cạnh đó, phụ nữ đặc biệt thích những người đàn ông có bàn tay to, dày và ấm áp vì nó mang đến cho họ cảm giác được an toàn, che chở. Mặt khác, bàn tay sạch cũng là tiêu chí quan trọng để chị em gái chấm điểm. Họ đánh giá tính cách của người đàn ông qua bàn tay: sạch sẽ hay bẩn thỉu. Do đó, bạn hãy luôn giữ bàn tay sạch sẽ, móng tay cắt dũa gọn gàng nếu muốn thu hút sự chú ý của cô gái nào đó.

6. Móng tay

bestie diem thu hut o dan ong

Một phần khác của cơ thể nam giới mà nữ giới cũng hay chú ý, đó là móng tay. Nếu móng tay nham nhở, họ biết chàng đó không tự tin, hay lo lắng. Móng tay bẩn cũng tiết lộ chàng đó không gọn gàng.

Tuy nhiên, các chuyên gia bật mí rằng, phụ nữ liếc đến bàn tay của nam giới còn là bởi vì họ muốn xác nhận chàng đã bị "trói" bằng chiếc nhẫn ở ngón áp út hay chưa.

7. Giày

bestie diem thu hut o dan ong

Đàn ông không nên đánh giá thấp một phần quan trọng trong hình ảnh của họ, là đôi giày. Giày dép bẩn cho thấy rằng chủ sở hữu không phải người gọn gàng. Một số nam giới thậm chí có thói quen không đi tất khi đi giày và điều này dễ làm cho bàn chân các anh bốc mùi khó ngửi.

8. Mông

bestie diem thu hut o dan ong

Đàn ông hay soi ngực, mông phụ nữ. Các chị em cũng hay tán chuyện cặp mông của chàng. Một cặp mông rắn chắc có thể đoán anh chàng có lối sống tích cực, chăm tập thể thao. Hơn thế, lượng hoóc-môn testosterone cũng dồi dào.

9. Mùi hương

bestie diem thu hut o dan ong

Mùi mồ hôi rất đặc biệt. Các cuộc nghiên cứu cho thấy, mùi mồ hôi của đàn ông là một trong những điều có sức hấp dẫn đặc biệt lớn đối với phụ nữ. Tuy nhiên, đừng đi quá xa…., vì cơ thể bốc mùi khó chịu lại mang đến điều ngược lại.

Ngoài ra, anh em cũng đừng nên xịt một loại nước hoa đậm đặc vì đây không phải là một cách thông minh để quyến rũ chị em, nhất là khi chưa biết nàng có thích một người đàn ông xịt nước hoa hay không, yêu thích mùi hương gì. Hãy tạo ấn tượng bằng cách tắm rửa sạch sẽ trước khi đế gặp nàng, để mùi hương tự nhiên của cơ thể hòa cùng chút thoang thoảng hương thơm của dầu gội, kem cạo râu… nói lên con người và tính cách của chính mình.

Có câu “Man from Mars, woman from Venus” bởi vì thế giới đàn ông và phụ nữ rất khác nhau, nếu đàn ông thích những phụ nữ quyến rũ và gợi cảm thì các chị cũng thích ngắm nhìn ngoại hình của đấng mày râu, nhưng lại có sự khác biệt trong chi tiết.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Soi mông nữa chứ, khụ khụ
C
gì chứ cái mặt là đập vào mắt ngay đầu tiên rồi ạ
N
Con gái cũng đế ý nam mông to lắm á hj
Y
Còn soi mông nữa chứ :))