Thanh toán

Không váy trắng lộng lẫy, mỹ nhân siêu vòng 1 Emily Ratajkowski chọn bộ suits của Zara giá hơn 4 triệu đồng làm trang phục cưới

Đăng bởi Marry Doe - 10/04/2018   |   Lượt xem: 499

Mỹ nhân "Gone Girl" không lộng lẫy với váy cưới kiêu sa, đắt đỏ mà lại chọn một bộ suit màu vàng mù tạt cùng mũ rộng vành có mạng che màu đen trong ngày trọng đại của mình.

Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn lựa chọn váy áo lộng lẫy, sang trọng để thật nổi bật trong ngày trọng đại, nhất là với sao Holliwood thì chọn váy cưới lại càng xa hoa và cầu kỳ hơn cả. Thế nhưng cô nàng siêu vòng 1 Emily Ratajkowski - mỹ nhân "Gone Girl" lại có một lựa chọn hoàn toàn trái ngược, trang phục cưới của cô không giống bất kỳ cô dâu nào.

Thay vì lộng lẫy với váy cưới kiêu sa, đắt đỏ, Emily Ratajkowski lại cá tính, khác biệt khi chọn một bộ suits màu màu vàng mù tạt cùng mũ rộng vành có mạng che màu đen.

Không váy cưới lộng lẫy, mỹ nhân siêu vòng 1 Emily Ratajkowski bình dân với bộ suits cưới của Zara giá hơn 4 triệu đồng - Ảnh 1.

Emily thông báo kết hôn với bạn trai mới sau khi chỉ hẹn hò được hơn 2 tháng.

Không váy cưới lộng lẫy, mỹ nhân siêu vòng 1 Emily Ratajkowski bình dân với bộ suits cưới của Zara giá hơn 4 triệu đồng - Ảnh 2.

Hình ảnh trong đám cưới bất ngờ của Emily Ratajkowski tại Tòa thị chính New York ngày thứ 6 vừa qua khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên bởi cô và chồng nới cưới chỉ mới hẹn hò 2 tháng.

Không váy cưới lộng lẫy, mỹ nhân siêu vòng 1 Emily Ratajkowski bình dân với bộ suits cưới của Zara giá hơn 4 triệu đồng - Ảnh 3.

Mỹ nhân "Gone Girl" không lộng lẫy với váy cưới kiêu sa, đắt đỏ mà lại chọn một bộ suit màu vàng mù tạt cùng mũ rộng vành có mạng che màu đen trong ngày trọng đại của mình.

Không váy cưới lộng lẫy, mỹ nhân siêu vòng 1 Emily Ratajkowski bình dân với bộ suits cưới của Zara giá hơn 4 triệu đồng - Ảnh 4.

Không váy cưới lộng lẫy, mỹ nhân siêu vòng 1 Emily Ratajkowski bình dân với bộ suits cưới của Zara giá hơn 4 triệu đồng - Ảnh 5.

Đây chính là bộ suits Emily Ratajkowski mặc trong ngày cưới của mình. Một thiết kế của Zara được bán với giá hơn 4 triệu cả áo và quần.

Không váy cưới lộng lẫy, mỹ nhân siêu vòng 1 Emily Ratajkowski bình dân với bộ suits cưới của Zara giá hơn 4 triệu đồng - Ảnh 6.

Áo blazer dáng dài thắt eo có giá 129$ - khoảng 2.8 triệu đồng.

Không váy cưới lộng lẫy, mỹ nhân siêu vòng 1 Emily Ratajkowski bình dân với bộ suits cưới của Zara giá hơn 4 triệu đồng - Ảnh 7.

Quần âu ống loe nhẹ dài chấm gót được bán với giá 69.9$ - khoảng hơn 1.5 triệu đồng.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Không hiểu sao em cứ thấy thích thích
C
Đấy, ai bảo xúng xính váy áo trắng tinh mới gọi là cô dâu đâu ạ.
N
Như thế này thì nhìn không giống đám cưới cho lắm