Thanh toán

Kiếp sau, em vẫn yêu anh

Đăng bởi Marry Doe - 26/02/2016   |   Lượt xem: 745

Xa nhau rồi, nhưng tình cảm em trao anh vẫn không thay đổi. Nếu có kiếp sau, em sẽ vẫn yêu anh - mối tình đầu của em !

Yêu - 1 từ rất khó định nghĩa, yêu theo đúng nghĩa lại càng khó nói.

    Em cũng vậy, yêu anh trong định nghĩa ngây thơ của 1 cô bé như em chỉ là thích, nhớ, mong chờ gặp a, tựa đầu vào vai anh nghe những bài nhạc " cổ hủ" mà rất sâu lắng trong chuỗi album nhạc a yêu thích

        Thời gian qua đi, mối tính đầu của e thật đẹp, nó tuyệt vời trên cả 1 giấc mơ. có đôi lúc a vô tâm hững hờ nhưng dù sao thì em vẫn yêu. 1 anh chàng hơn e tận 6 tuổi, có lẽ vì thế mà a suy nghĩ chín chắn và luôn chiều được những hành động ương bướng của e. Những món quà nhỏ có khi e mất phải gần 1 tháng trời để tặng anh, vì a mà e cố gắng học cách làm 1 video, làm sub chữ. Vì a e cố gắng học hành tốt. vì a em chăm chỉ hơn và cũng cố gắng làm đẹp hơn.

 

 

     Cũng hơn 3 năm dài như vậy anh nhỉ? không ngắn, không dài nhưng đủ để cả 2 cảm nhận được yêu thương. Mỗi người đều có 1 ý chí và lý tưởng riêng. Đối với em, a thật tuyệt , a thông minh và giỏi hơn em nhiều, a như 1 tấm gương cho e phấn đấu và nỗ lực. Đã có lúc e chỉ mong thời gian đừng trôi nữa, để những dấu yêu vẫn đong đầy.

    Giờ đã cách cái khoảng thời gian đó hơn 2 năm rồi. Em đã trưởng thành, chẳng còn ngây thơ đáng yêu như hồi anh yêu em vậy. Em phải suy nghĩ, lo lắng , bộn bề với công việc, tất cả vì 1 chữ " tiền" a ạ. Có lúc em cô đơn lắm trong cái xã hội tấp nập này.

Chúng ta rời xa nhau, như duyên định, như ý trời. Không ai giận ai, không ai oán trách ai cả. Với em, a vẫn tuyệt vời lắm :)

Nếu có kiếp sau, em chỉ yêu 1 người - chính là anh - mối tình đầu của đời em.

Nguồn: thangnhomcaocap.com

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Dù sao thì cũng chúc cho cô ấy sẽ mở lòng và gặp một chàng trai tốt như anh ấy thậm trí tốt hơn trong cái xã hội bộn bề này
T
Có lẽ đây là mối tình đầu của cô ấy
T
Cô gái đã dành tình cảm cho chàng trai rất nhiều