Thanh toán

Kiếp trước hai bạn là gì của nhau?

Đăng bởi Marry Doe - 14/07/2017   |   Lượt xem: 3322

Duyên nợ kiếp trước có ảnh hưởng thế nào tới hiện tại của hai bạn, những lá bài dưới đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp.

Quy tắc bói bài: 

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Kiếp trước mình và người ấy là gì của nhau".

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

kiep-truoc-hai-ban-la-nguoi-yeu-hay-ke-thu-cua-nhau kiep-truoc-hai-ban-la-nguoi-yeu-hay-ke-thu-cua-nhau-1 kiep-truoc-hai-ban-la-nguoi-yeu-hay-ke-thu-cua-nhau-2 kiep-truoc-hai-ban-la-nguoi-yeu-hay-ke-thu-cua-nhau-3

Bạn hãy chọn 1 lá bài và nhớ số trên lá bài đó

Đáp án: [login_block]

Lá bài số 1: Kiếp trước hai bạn là cặp đôi thần tiên. Kiếp này lại tiếp tục gắn duyên bên nhau. Duyên phận kiếp này có thể nói là phúc phận từ kiếp trước, nên hãy nắm giữ và trân trọng tình cảm của cả hai dành cho nhau nhé.

Lá bài số 2: Kiếp trước hai bạn cũng là người yêu, chỉ có điều quá trình và kết cục không được đẹp lắm. Cuộc gặp gỡ kiếp này là do ông trời cho hai bạn thêm cơ hội nữa, đừng bỏ lỡ và lãng phí nhé. Hãy cùng nhau khắc phục những khó khăn trong tình yêu để được trọn đời bên nhau.

Lá bài số 3: Kiếp trước hai bạn không chỉ không phải người yêu, thậm chí còn có thể là kẻ thù của nhau. Kiếp này vận mệnh luân hồi, thiết lập cho hai bạn thành mối quan hệ thân thiết, cũng là cơ hội để hai bạn hóa giải những hận thù kiếp trước. Hãy bao dung và thấu hiểu đối phương, để hiểu lầm kiếp trước thành hạnh phúc kiếp này nhé.

Lá bài số 4: Mối quan hệ kiếp trước giữa hai bạn chỉ là đam mê tình ái nhất thời, không có phúc phận làm người yêu. Vì vậy tình cảm kiếp này cũng thiếu sự chu toàn. Hai người chỉ có cách đối mặt với nhiều khó khăn, mới có thể khởi đầu một duyên phận tốt đẹp kiếp này.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Em cũng giống chị hihi, hèn chi hay cãi nhau miết
L
Hai bạn thật hay quá ta chọn lá bài quá may mắn
L
Kiếp trước hai bạn không chỉ không phải người yêu, thậm chí còn có thể là kẻ thù của nhau sao ghê vậy ta
H
Mình chọn được Lá bài số 1: Kiếp trước hai bạn là cặp đôi thần tiên. Kiếp này lại tiếp tục gắn duyên bên nhau. Duyên phận kiếp này có thể nói là phúc phận từ kiếp trước, nên hãy nắm giữ và trân trọng tình cảm của cả hai dành cho nhau nhé.