Thanh toán

Kiểu áo cưới che khuyết điểm cô dâu mập

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 768

Áo cưới là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn được khoác lên mình trong ngày trọng đại của cuộc đời. Những chiếc áo cưới như giúp cho cô dâu có thêm được sự lung linh. Nhưng những cô dâu có thân hình mập thường tự ti trong việc lựa chọn áo cưới. Chọn áo cưới cho cô dâu mập như thế nào để đẹp nhất?

chọn áo cưới cho cô dâu mập

Kiểu áo cưới che khuyết điểm cô dâu mập

 

Dù cho là thuê hay mua áo cưới thì những chiếc áo cưới chắc chắn sẽ khiến cho cô dâu rực rỡ nhất trong ngày đánh dấu mốc quan trọng của cuộc đời mình. Chiếc áo cưới trắng tinh khôi mang trong mình nhiều ý nghĩa sánh vai cùng cô dâu tạo nên ý nghĩa quan trọng cho ngày cưới của mình và tạo thành một trong những sự kiện đáng nhớ nhất. Với cách chọn áo cưới cho cô dâu mình hạc thì những cô dâu mình hạc không cần lo lắng cho việc lựa chọn áo cưới của mình. Song song với đó thì những cô dâu có thân mình mập mạp, tròn trịa cũng có những cách chọn áo cưới cho riêng mình bởi trong những tiêu chí khhi lựa chọn áo cưới thì vóc dáng là một yếu tố quan trong để lựa chọn áo cưới.

Những cô dâu có thân hình tròn trịa thì cần tránh những dáng váy ôm sát làm lộ cơ thể và dáng xòe rộng làm tăng kích thước khổ người.

 

chọn áo cưới cho cô dâu mập

 

1. Váy xòa thân đính hoa nữ tính

Cô dâu mập thường không có nhiều sự lựa chọn cho chiếc áo cưới. Chiếc áo cưới xòe nhẹ nhàng, thân đính hoa nữ tính, chất liệu voan nhẹ nhàng, mềm rủ mang đến sự duyên dáng cho người mặc. Nếu như dáng áo cưới bó sát làm lộ những nhược điểm cơ thể thì những chiếc áo cưới xòe nhẹ nhàng sẽ khiến cho thân áo ôm vừa phải. Đây là lựa chọn hoàn hỏa cho một vóc dáng tròn thêm gọn gàng và quyến rũ hơn.

Cô dâu mập thường có đặc điểm vai rộng và bắp tay to, bởi vậy không nên chọn những chiếc áo cưới không tay hay dài tay sẽ tạo cảm giác nặng nề cho cô dâu mà thay vào đó là một chiếc áo cưới tay lỡ sẽ khiến cho cô dâu ấn tượng hơn.

 

2. Váy chữ A thân thêu ren

Một chiếc váy chữ A thân thêu ren trang trí nhẹ nhàng sẽ tạo ra được những đường ôm chắc chắn và bó gọn những phần cơ thể thừa thãi. Một chiếc váy chữ A đớn giản nhưng cung đủ làm cho cô daau xinh đẹo rạng ngời.

Cô dâu mập lựa chọn cho mình những mẫu áo trên để khiến cho cô dâu thon gọn hơn, rực rỡ hơn trong ngày cưới của mình. Để cho những khuyết điểm của cô dâu được che đi khiến cho cô dâu có vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tuyệt chiêu tẩy vết vàng ố trên áo cưới để giúp cho chiếc áo cưới đẹp hoàn hảo nhất.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào