Thanh toán

Kiểu tóc đẹp cho áo dài cưới thêm xinh

Đăng bởi Marry Doe - 13/05/2016   |   Lượt xem: 1304

Làm thế nào để tà áo dài thêm phần duyên dáng, phô hết được vẻ đẹp trên khuôn mặt cũng như vóc dáng của bạn trong ngày vu quy, đó là khi nó được kết hợp với những kiểu tóc phù hợp nhất, mái tóc sẽ giúp bạn thêm điệu đà, tươi tắn và rạng rỡ.

Hãy cùng khám phá các kiểu tóc đẹp cho áo dài cưới thêm lung linh nhé, biết đâu các nàng có thể lựa chọn cho mình được những kiểu tóc cũng như bộ áo dài phù hợp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

1. Tóc thẳng tự nhiên

Mái tóc thẳng, buông xõa một cách tự nhiên tưởng chừng như quá đơn giản nhưng nó lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn trong ngày cưới. Chính sự đơn giản lại tạo cho cô dâu nét duyên thầm, yêu kiều mà đằm thắm nhất.

Toc dep voi ao dai cuoi 1

Vẻ đẹp trong sáng của Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Diễm Hương

Không phải mất nhiều thời gian, bạn gần như chỉ cần dành ra 5 – 10 phút để chải chuốt lại mái tóc của mình cho thật mượt mà. Đây là kiểu tóc phù hợp với tất cả các loại áo dài, tuy nhiên nó cũng chỉ để giành riêng cho những cô nàng sở hữu một mái tóc thực sự mềm mại và suôn mượt.

2. Tóc uốn xoăn

Toc dep voi ao dai cuoi 3

Sự kết hợp đầy duyên dáng của mái tóc xoăn với áo dài

Nếu bạn là người không thích sự đơn giản với kiểu tóc thẳng buông xõa tự nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh, buông xõa xuống đôi bờ vai mềm mại khi kết hợp với áo dài truyền thống.

Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là khi kết hợp với tà áo dài trong ngày cưới sẽ tạo nên nét mềm mại, duyên dáng trên khuôn mặt cô dâu nhưng cũng toát lên vẻ đẹp thật thời thượng.

3. Tcs búi kết hợp với voan cài đầu

Toc dep voi ao dai cuoi 10

Hoa hậu Bình Phương ton – sur – ton áo dài và khăn voan vàng

Hình ảnh tà áo dài sẽ giúp cô dâu tôn lên vóc dáng của mình và khi kết hợp với kiểu tóc búi cao cùng chiếc voan cài đầu nhẹ nhàng sẽ tạo lên những đường nét thanh tú nhất trên khuôn mặt cô dâu.

Toc dep voi ao dai cuoi 11

 

Diễn viên Kim Huyền cũng mặc áo dài và búi tóc cao trong đám cưới

Đây cũng chính là một hình ảnh khá lạ, bởi trên thế giới, khi nghĩ đến một đám cưới, người ta thường nghĩ đến hình ảnh cô dâu trong chiếc áo cười tinh khôi với chiếc voan cài đầu thướt tha, mềm mại. Nhưng ngày nay ở Việt Nam xu hướng kết hợp giữa voan cài đầu trong kiểu tóc vấn cao và tà áo dài duyên dáng lại được rất nhiều người lựa chọn.

 4. Tóc tết xương cá

Toc dep voi ao dai cuoi 15

Đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp long lanh

Không còn là phong cách lạ lẫm bởi tóc tết xương cá được các nàng sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Mái tóc bện uốn lượn lấp ló khoe chiếc gáy nhỏ xinh sẽ làm tôn lên những đường nét gọn gàng, xinh tươi trên khuôn mặt của bạn. Đây chính là sự kết hợp vô cùng ăn ý và mang đậm vẻ đẹp truyền thống.

5. Tóc búi thấp

Toc dep voi ao dai cuoi 16

Phạm Quỳnh Anh xinh tươi khi điểm thêm hoa lan trắng

Khác biệt hoàn toàn với những kiểu tóc xõa tự nhiên, tóc búi thấp mang đến một nét đẹp đằm thắm và đậm chất con gái Hà Nội xưa. Kiểu tóc này luôn được phái đẹp ưa chuộng khi diện cùng những chiếc áo dài đơn giản, không cầu kỳ với quá nhiều chi tiết.

6. Tóc buộc nửa

Đây là mái tóc có phần tóc 2 bên được cột hoặc xoắn lại gọn gàng ở phía sau. Biến tấu dịu dàng này không những góp phần tôn nên vẻ đẹp thanh thoát và đài các vốn có của tà áo dài, mà còn giúp khuôn mặt phái đẹp mềm mại, đằm thắm hơn.

Toc dep voi ao dai cuoi 18

Mai Phương Thúy duyên dáng với kiểu tóc buộc nửa

Đặc biệt với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với các kiểu mái hoặc hất hết lên đều được, cũng vừa có thể để tóc thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn nhẹ với phần tóc xõa bên dưới thêm bồng bềnh để phù hợp với từng trang phục đấy nhé.​

7.Tóc tết mái

Toc dep voi ao dai cuoi 19

Trang Nhung xinh tươi trong mái tóc tết gọn gàng

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng, nữ tính nhưng lại không kém phần trẻ trung. Phần mái tết điệu đà chính là điểm nhấn nhá tuyệt vời để phái đẹp “khoe mẽ” vẻ đẹp tinh khôi của mình. Đặc biệt, với những cô nàng đi tìm sự thanh thoát nhẹ nhàng, các bạn có thể để tóc xõa thả dài thật duyên dáng.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào