Thanh toán

Kinh nghiệm chọn áo cưới khi chụp ảnh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 15/06/2016   |   Lượt xem: 3503

Chụp ảnh cưới đẹp không phải tự nhiên mọi thứ dễ dàng để có được mà tất cả đều phải có sự chuẩn bị công phu từ các chi tiết nhỏ nhất.Áo cưới là một yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của bộ ảnh cưới của bạn.

 Để có bộ ảnh cưới đẹp thì gồm rất nhiều yếu tố như địa điểm chụp ảnh, người chụp ảnh, khả năng tạo dáng của cô dâu chú rể,... Trong tất cả những nhân tố ấy thì áo cưới là yếu tố quan trọng quyết định chụp ảnh cưới đẹp hay không?

Việc đầu tiên mà các cặp đôi làm chính là chọn áo cưới thật đẹp và trang phục phù hợp với dáng người chú rể. Hầu hết các cô dâu đều ao ước mình có một vòng eo thon thả như đồng hồ cát để có thể ướm vừa những bộ váy cưới chít eo lộng lẫy, sa hoa khi chụp ảnh cưới đẹp.

 Để xử lý vấn đề này, nếu bạn có thời gian thì nên giảm cân an toàn hay ăn kiêng với chế độ hợp lý kết hợp tập thể dục  trước mùa cưới còn nếu thời gian gấp gáp thì cô dâu có thể sử dụng những biện pháp thủ công như nẹp bụng giúp thu nhỏ phần eo tạm thời… Nếu bạn thật sự không tự tin với vòng hai của mình hãy cố gắng chọn lựa chọn một chiếc váy cưới có phụ kiện phù hợp có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Bạn có thể tham khảo các mẫu váy cưới vô cùng duyên dáng, bắt mắt mà không kém phần sang trọng, thanh thoát để chụp ảnh cưới đẹp:

 

áo cưới - yếu tố quyết định đến chụp ảnh cưới đẹp

Những chiếc váy đuôi cá làm từ chất liệu voan mỏng manh và mềm mại vẫn luôn  là sự chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Kiểu dáng bó sát eo, vòng 3 và phồng, bông từ đầu gối mang lại cảm giác bay bổng cho người mặc, nó đặc biệt hợp cho những cô dâu có dáng người cao, thanh mảnh.

Những chi tiết nhỏ của chiếc váy cưới cúp ngực hay phần tay được điểm xuyết các phụ kiện có thể làm những cô dâu thêm phần quyến rũ, gợi cảm. Chất liệu voan truyền thống được kết hợp hài hòa với các loại chất liệu hiện đại khác như: ren, chiffon…nhờ bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế cũng như sự sáng tạo của họ thêm những họa tiết đính đá sáng lấp lánh giúp cô dâu có thể chụp ảnh cưới đẹp lung linh nổi bật.

Chụp ảnh cưới đẹp đôi khi phải chú ý tới những tiểu tiết nhỏ thì album ảnh cưới của bạn mới có thể hoàn hảo được.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
cần phải có nhiều kinh nghiệm mới được đó.
P
xem nhiều ảnh cưới thấy các bạn chọn váy cưới đẹp mà yêu luôn bộ ảnh đó.
P
vâng, không riêng gì ảnh cưới mà cô dâu cũng sẽ tự tin hơn, đẹp hơn đấy.
P
dạ, quan trọng là nó phù hợp với từng người thì nó sẽ càng đẹp hơn nữa.
P
bài viết rất hay đó, các bạn tham khảo nha
P
Và sẽ tôn vóc dáng của bản thân
P
Sẽ giúp mình tự tin hơn c nhỉ
P
Đồng ý với bạn này
P
Các mẫu váy cưới sang trọng và bắt mắt quá
L
váy cưới là một yếu tố rất quan trọng nè