Thanh toán

Kinh nghiệm chuẩn bị đám cưới của tôi

Đăng bởi Marry Doe - 07/04/2016   |   Lượt xem: 576

Mình muốn chia sẻ ngắn gọn kinh nghiệm chuẩn bị của riêng mình. Tuy có thể chưa đầy đủ nhưng mong sẽ giúp ích phần nào cho các bạn.

Theo mình nếu bạn đã có ý định về đám cưới thì nên chuẩn bị trước 6 tháng để đảm bảo mọi việc diễn ra hoàn hảo không thiếu sót. 1/ Đặt nhà hàng: Việc này cần phải làm trước tiên nếu bạn muốn có sảnh đẹp và thời gian như ý mình. 2/ Lên kế hoạch thực hiện chi tiết bằng file excel: Tốt nhất cả hai bạn nên cùng thực hiện việc này, vừa giúp đỡ lần nhau, vừa cảm nhận được cảm giác chung tay vì gia đình mới. 3/ Chụp hình cưới: Có thể chụp ngoại cảnh hoặc chụp trong phim trường. Cả hai bạn nên thảo luận để chọn ra phương án phù hợp nhất. Nên tham khảo ý kiến bạn bè và trên internet để biết studio chụp hình đẹp và chất lượng. 4/ Đặt các dịch vụ đi kèm: Thuê áo, mâm quả, xe.... 5/ Tài chính: Đây là vấn đề nhạy cảm, vì vậy bạn cần lên kế hoạch và tính toán số tiền phải chi ra để có thể kiểm soát cũng như không quá phung phí cho những khoản không đáng. Trên đây mình đã liệt kê cơ bản những việc cần ưu tiên làm trước, chút kinh nghiệm nhỏ mong giúp ích cho các bạn sắp cưới. Chúc các bạn luôn hạnh phúc nhé.^^

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Mình thấy bài viết cũng khá hữu ích chúc các bạn chuẩn bị được đám cưới như ý muốn heng
M
Mình còn 5 tháng nữa là đám cưới rồi mà chưa biết phải chuẩn bị những gì, không biết bắt đầu từ đâu, cảm ơn bài viết của bạn nha, mình sẽ tham khảo thêm.