Thanh toán

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Ba Vì đẹp nhất

Đăng bởi Marry Doe - 06/12/2015   |   Lượt xem: 1964

Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới mang vẻ đẹp ấn tượng và hoang sơ thì Ba Vì là địa điểm đầu tiên nên nghĩ đến khi đi chụp ảnh cưới.

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 50km, việc di chuyển đến Ba Vì rất thuận tiện và không tốn quá nhiều thời gian. Là một trong 4 khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Việt Nam, Ba Vì được thiên nhiên ưu đãi lớn về cả về mặt khí hậu và cảnh quan.

Nằm ở vị trí khá cao so và được cây cối phủ xanh quanh năm nên đến Ba Vì luôn có cảm giác mát mẻ dễ chịu bầt kỳ là mùa nào trong năm.
Nhắc đến địa điểm chụp ảnh cưới ở Ba Vì chắc hẳn Nhà thờ đổ Ba vì là địa điểm đầu tiên được nhắc đến. Những tán cây hoà cùng bức tường rêu phong tại nơi đây rất thích hợp để chụp ảnh theo phong cách cổ điển hoặc những phong cách độc và lạ.

Mùa đẹp nhất khi chụp ảnh ở đây là mùa hè, khi nhưng ánh nắng xuyên qua tán lá in lên bức từng rêu của nhà thờ đổ. Khung cảnh lãng mạn xao lòng người đó sẽ chinh phục bất cứ cặp đôi nào. Tuy nhiên khi đến đây mà đầu mùa đông, khi màn sương vẫn còn lẩn khuất ẩn hiện, nhà thờ đổ Ba vì lại có vẻ đẹp ma mị và huyền bí rất thích hợp cho những cặp đôi ưa khám phá.

Khu đồi thông thuộc vườn quốc gia Ba vì cũng là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới. Lối mòn dẫn vào từ cổng qua rừng thông rộng lớn vi vút gió, vẻ đẹp bao la hùng vĩ của núi rừng sẽ đưa bạn đến với mảnh đất kỳ diệu.

Những con đường uốn lượn với hai hàng cây xanh hai bên cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bộ ảnh cưới tại Ba vì của bạn. Nếu may mắn bạn còn có thể chụp ảnh cùng những bụi hoa màu sắc rực rỡ tô điểm cho album ảnh cưới.

Mùa hoa dã quỳ cũng là một thời điểm tuyệt vời để các cặp đôi đi chụp ảnh cưới tại Ba Vì. Mùa thu, khi tiết trời dịu mát cũng là thời điểm hoa dã quỳ nở ngập tràn Ba Vì, nếu yêu hoa và có hứng thú với hoa vàng, lá xanh thì các cặp đôi đừng bỏ lỡ thời điểm này nhé.
Cảnh đẹp mê lòng người, di chuyển dễ dàng, chi phí phát sinh thấp làm cho Ba Vì trở thành điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn khi mùa cưới đến.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
đi đúng mùa hoa nở rực rỡ đẹp nhỉ.