Thanh toán

Kinh nghiệm việc nên mặc bao nhiêu váy trong tiệc cưới là phù hợp?

Đăng bởi Marry Doe - 08/05/2015   |   Lượt xem: 16486

Mình kể để các bạn rút kinh nghiệm cho việc chọn số lượng áo và áo cho phù hợp với mình

Kinh nghiệm của 2 người chị họ thì thế này:

Người thứ nhất đãi 55 bàn, thay 4 cái áo. Mình chỉ thấy dc 1 cái lúc đón khách, còn lại là không thấy bóng dáng CD và áo nào trong suốt tiệc. Đến gần cuối tiệc, mình chạy vào phòng thay đồ kiếm thì thấy CD đang cởi cái áo thứ 3 ra, quăn cái bạch xuống đất một đống rồi ngồi phệt xuống ghế trên người có mỗi nội y, mặt xanh lè vì đói và mệt. Trong lúc chị trang điểm sửa kiểu tóc, thì chị mình nói với mình "Mệt quá, muốn ngồi đây luôn, không muốn thay đồ ra tiễn khách nữa" --> một cảnh tưởng thật là hãi hùng. Nhưng rồi mình động viên chỉ mặc áo vào rồi ra ngoài. Đến lúc này thì không còn nụ cười nào trên mặt CD-CR nữa, chỉ có nhe răng thôi --> thật là đau khổ.



Người thứ 2, đãi 22 bàn, thuê áo Vivian 8tr, và may 2 cái dạ hội cũng cỡ 4-5 tr. Mình cũng chỉ thấy được có cái áo đầu và cuối tiệc. Lúc mặc cái áo 2 thì chỉ đang ở bên kia phòng tiệc nên ko biết cái áo ra sao, màu gì --> bỏ chừng đó tiền ra mà người ta không ngắm dc áo thật là phí. Còn nữa cái áo Vivian có đuôi, mà chị mình lại đứng ngay giữa cửa chụp hình, đón khách, khi khách muốn vào sảnh là phải dẫm lên đuôi áo --> nếu mà là áo may để làm kỉ niệm thì sót ruột lắm á.





Mình kể để các bạn rút kinh nghiệm cho việc chọn số lượng áo và áo cho phù hợp với mình 



Trong ngày cưới chì cần chọn 1 bộ váy thật đẹp và 1 bộ áo dài làm lễ là đủ rồi


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chuẩn bị 2 bộ thôi chứ cần chi lắm
N
Mà lúc tổ chức cưới còn rất nhiều việc mà cô dâu chú rể cần lưu tâm nên chuyện váy áo làm sao cho gọn nhẹ, thoải mái và 1 chiếc là được.
N
đúng là đám cưới diễn ra chỉ vài tiếng nên mình thấy 1 bộ là đủ rồi bạn nhỉ?
N
mình thường thấy một chiếc áo cưới là ổn rồi, cùng lắm là 2 cái thôi. chứ thuê nhiều, may nhiều cũng có mặc được hết đâu.cứ chốc nhát lại đi thay váy đến mệt
L
mình thấy thoải mái nhất thì nên mua 1 áo cưới ngắn gọn nhẹ, thoải mái dùng cho cả lúc làm lễ lẫn đi khách. dù gì vẫn ko thích đi mời từng bàn :(
M
Mình cũng nghĩ là không nên thay nhiều áo trong một đám cưới làm gì vì thứ nhất là đám cưới cũng chỉ diễn ra trong khoảng 2 tiếng trở lại từ lúc bắt đầu đón khách đến lúc tiễn khách ra về nên cô dâu lo thay đồ thì vừa hết buổi, thứ hai là sẽ làm cô dâu kiệt sức vì phải thay đi thay lại, thứ ba là tốn kém.