Thanh toán

Ký ức đêm tân hôn

Đăng bởi Marry Doe - 23/12/2014   |   Lượt xem: 3978

Tình yêu chúng mình bắt đầu từ những ngày còn nghèo khó, đèo nhau trên chiếc xe đạp cũ trong những buổi hẹn hò. Vượt qua bao thử thách, kinh tế có phần ổn định hơn, chúng ta bắt đầu giấc mơ về ngôi nhà nhỏ với tiếng bi bô của con thơ. Chặng đường ấy bắt đầu sau ngày cưới, và chiếc chìa khóa mở ra đời sống hôn nhân ngọt ngào là đêm tân hôn. Vì vậy, chúng mình đều mong muốn đêm đầu tiên ấy sẽ thật tuyệt vời nên đã chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo. Điều em muốn cũng trở thành hiện thực, lưu dấu ấn sâu đậm trong tim em.

Cho hồi ức ngược dòng sông tình nồng thắm, hình ảnh chúng mình hiện ra bên những quyển sách tìm hiểu về giới tính. Em và anh đọc để hiểu rõ hơn về cơ thể mình, biết thêm về cơ thể của giới tính kia và về những điểm G nhạy cảm, chuẩn bị cho hành trình bước vào đời sống tình dục – một mảng quan trọng trong hôn nhân. Từ những thông tin góp nhặt, em biết cuộc chơi ân ái phải có bước dạo đầu là chất xúc tác khơi gợi ngọn lửa đam mê. Cũng như bữa ăn ngon cần phải có chất xúc tác là cách bày trí đẹp mắt, tạo cảm giác háo hức muốn được thưởng thức. Cảm giác yêu thương giúp em vượt qua những ngại ngùng, cùng anh chia sẻ quan điểm về việc chuẩn bị cho lần “yêu” đầu thật viên mãn.

 

Rồi ngày đó cũng đến. Trải qua một ngày loay hoay với nghi thức cưới truyền thống, với tiệc đãi quan khách ở nhà hàng, em về nhà với một cơ thể rã rời, đôi chân em mỏi nhừ vì đứng lâu trên đôi giày cao gót. Anh dắt tay em đến trước phòng tân hôn, bảo em nhắm mắt lại và đứng đợi anh chốc lát. Em vốn thích những bất ngờ nên dù rất mệt, vẫn kiên nhẫn theo lời anh nói. Từ trong phòng phát ra tiếng nhạc du dương, anh bước ra cõng em vào phòng. Em mở mắt ra, ngỡ ngàng nhìn không gian phòng tân hôn đẹp như em hằng mong ước. Những cánh hoa hồng rắc lên giường cưới. Chiếc màn buông hờ như cung điện thu nhỏ. Ánh đèn huyền ảo thoang thoảng mùi thơm từ nến. Khúc nhạc nhẹ nhàng lãng mạn cùng đôi tay anh ghì chặt, chúng mình trao nhau nụ hôn nồng cháy.

Không vội vàng hái “trái cấm” khi đang vướng víu đồ cưới, anh nhẹ nhàng giúp em trút bỏ chiếc soare, trang sức cưới. Chúng mình vào tắm cùng nhau, kỳ cọ cho nhau. Những va chạm thân thể khiến người em nóng bừng lên, tim đập liên hồi nhưng cảm xúc lại được kìm nén lần nữa cho lần nhập cuộc. Khát khao được tan vào nhau vì thế mà càng mãnh liệt hơn.

Tắm xong, em vào giường trước nằm đợi anh. Thêm một bất ngờ khác đến với em, trên giường là một hộp quà gói thật đẹp mắt bên trong là chiếc váy ngủ rất gợi cảm. Em mặc vào người, chờ đợi từng giây từng phút đến khoảnh khắc “cho anh bông hồng còn thắm, cho anh trái ngọt vườn cấm”. 

Anh tiến đến bên em với ánh mắt trìu mến. Qua những đường nét mờ ảo bên trong chiếc váy ngủ mỏng tang, lửa yêu thương bắt đầu bùng cháy. Đôi tay anh nhẹ nhàng di chuyển từ đầu xuống chân, dừng lại ở những điểm nhạy cảm. Nụ hôn mình trao nhau ấm nóng. Anh thầm thì vào tai em những lời có cánh “Yêu em yêu nhất trên đời/ Với anh cuộc sống tuyệt vời nhờ em”. Cảm xúc được đẩy lên cao hơn, anh bắt đầu chuyến “thám hiểm vùng đất mới”.

Lần đầu cho anh đi vào “vườn cấm”, em đau rát nước mắt từ đâu rơi xuống ướt cả gối. Anh dừng hành trình, tạo thêm chất xúc tác với những nụ hôn lả lướt lên vành tai, ngực, bụng, ... giúp em bớt đau. Một ít chất bôi trơn cho em, cuộc “yêu” lại được tiếp tục và diễn tiến khá thuận lợi. Trong màn đêm, hai chiếc bóng lồng vào nhau cùng nhịp thở gấp gáp. Kết thúc cuộc chơi, em gối đầu vào ngực anh, tay mình đan chặt vào nhau, cùng mường tượng về tương lai đậm màu hồng yêu thương với những đứa trẻ.

Với em, đêm tân hôn của chúng mình thật hoàn hảo. Hoàn hảo bởi tình yêu mình dành cho nhau. Hoàn hảo bởi sự chuẩn bị chu toàn cho lần sex đầu tiên không bị lóng ngóng. Hoàn hảo bởi anh không vội vàng nhập cuộc, bỏ qua bước dạo đầu quan trọng vì cảm thông với sự đau đớn của vợ. Cảm ơn anh đã cùng em vẽ nên bức tranh hôn nhân ngọt ngào từ buổi ban đầu ấy, để giờ đây tổ ấm thêm vẹn tròn khi có thêm một thiên thần nhỏ xinh.

Và em mong sao các đôi lứa yêu nhau cũng sẽ như mình, được tận hưởng đêm tân hôn mỹ mãn. Sau khoảnh khắc đáng giá nghìn vàng ấy là thiên đường hạnh phúc đón chờ.

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Những chia sẻ rất chân thực. Nó hữu ích hơn những lý thuyết từ sách vở rất nhiều
V
Khi bạn có một tình yêu bền vững ,mọi thứ bạn sẽ vượt qua được,hạnh phúc luôn chào đón bạn.
P
hay lắm bạn, chúc may mắn nhé
L
em lưu lại nè, hay quá
T
bí quyết hay nè
C
ghi nhận nè
H
một bài chia sẻ hay
T
bài viết hay
N
ý nghĩa nhỉ, đánh dấu
T
bài viết cảm xúc quá