Thanh toán

Là con gái, thừa thời gian thì hãy làm đẹp chứ đừng làm tan vỡ tình yêu người khác!

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2017   |   Lượt xem: 839

Có những cô gái thật khó hiểu. Tại sao không toàn tâm toàn ý với người đàn ông của mình mà lại bận tâm những điều không đâu? Tại sao cứ phải làm người khác có cái nhìn phản cảm về mình?

Là con gái, nếu dư thừa thời gian hãy quan tâm tới bản thân và làm đẹp thay vì làm tan vỡ hạnh phúc của người khác. Nếu không thông minh, ít nhất cũng hãy khôn ngoan để không một ai có thể khinh thường mình. Nếu đã quan tâm tới một ai đó nhưng hoàn cảnh không cho phép, hãy mong cho họ được hạnh phúc thay vì làm những điều ngu ngốc.

Bạn nghĩ sao với những cô nàng đã có người yêu nhưng vẫn muốn nhận được sự quan tâm từ người con trai khác?

Bạn nghĩ sao với cô nàng biết người đàn ông kia đã có người kề vai nhưng vẫn luôn tìm cách gây chú ý và muốn được người ta để ý?

Tôi không cho đó là lẳng lơ nhưng tôi cũng không biết nên gọi họ là gì...

Zalo

Thực ra là anh từng tán tỉnh cô nàng đó nhưng vì nàng ta đã có người yêu nên không thành. Cô ta có tình cảm với anh nhưng cô bảo rằng cô không muốn chọn sự mạo hiểm, cô muốn an toàn, an toàn với tình yêu từ thời phổ thông của mình. Nhưng không thể phủ nhận rằng cô có thứ tình cảm nào đó vượt qua tình bạn, tình đồng nghiệp với anh. Cô vẫn để anh tán tỉnh, vẫn để anh nói rằng "em bỏ người yêu đi rồi về với tôi", cô vẫn muốn được chú ý và quan tâm, ngay cả khi anh đã có người yêu - cùng là đồng nghiệp với hai người.

Zalo

Bạn có thể nói dối nhưng ánh mắt và cử chỉ nơi bạn không bao giờ có thể dối được, trừ khi bạn là người quá sành trong việc lừa người. Và linh cảm của tôi thì chưa bao giờ sai. Tôi có cái tài quan sát qua ánh mắt, ngay cả những cặp đôi công khai yêu đương thì tôi đã biết trước từ rất lâu rồi, qua ánh mắt họ nhìn nhau dù cho kín đáo đến mức nào. Nó giống như việc bạn nhìn người yêu bạn, ánh nhìn đó có cả tình cảm chứ không đơn giản chỉ là một cái nhìn.

Tôi thấy được ở cô gái đó những cái nhìn lén, những cái liếc mắt và cả những lúc cô cố tính nói to hay hát hò thậm chí là tiếng ho đầy ẩn ý. Tôi thấy khi cô cố đứng ở một nơi anh dễ nhìn thấy, khi cô cố tỏ ra bị làm sao đó trong khi vừa vui cười hớn hở. Tôi thấy sự bực tức, khó chịu của cô ta những lúc cô thấy tôi và anh tình tứ hay chợt bắt gặp đi ăn cùng nơi với cô. Tôi thấy, thấy hết nhưng tôi chỉ im lặng và quan sát.

Đôi khi những điều đó khiến tôi thấy nực cười. Không chỉ tôi, mà đồng nghiệp tôi cũng thấy điều đó. Trước đây tôi không để ý nhiều bởi tôi thích cô gái đó, bà chị đó thì đúng hơn. Cho tới một ngày một chị gái nọ trong công ty bảo tôi "2 người đó trước đây có gì không em" rồi bla...bla... Kể từ đó thì tôi bắt đầu để ý. Và tôi biết, những gì mình từng nghĩ về ai đó hay những điều họ nói trước mặt mình toàn là giả dối.

Zalo

Tôi không hiểu tại sao cô làm thế trong khi cô đã có người yêu và mọi người vẫn đồn nhau rằng sắp cưới. Vậy "thả thính" để làm gì? Cần anh quan tâm để làm gì? Bực bội với tình yêu của chúng tôi để làm gì? Gây chú ý làm gì? Phải chăng cô vẫn thích cái cách anh từng tán tỉnh cô? Thế nhưng cuối cùng sẽ được gì ngoài việc làm cho chúng tôi rạn nứt và nhận ánh mắt khinh khi của tôi và những người khác cũng để ý tới cô? Ừ thì con gái vốn ích kỉ, tham lam nhưng cách cô làm lại đang hạ thấp chính bản thân cô mà thôi.

Có những cô gái thật khó hiểu. Tại sao không toàn tâm toàn ý với người đàn ông của mình mà lại bận tâm những điều không đâu? Tại sao cứ phải làm người khác có cái nhìn phản cảm về mình? Là con gái, nếu dư thừa thời gian hãy quan tâm tới bản thân và làm đẹp thay vì làm tan vỡ hạnh phúc của người khác.

Nếu không thông minh, ít nhất cũng hãy khôn ngoan để không một ai có thể khinh thường mình. Nếu đã quan tâm tới một ai đó nhưng hoàn cảnh không cho phép, hãy mong cho họ được hạnh phúc thay vì làm những điều ngu ngốc. Có thể tôi hơi quá lời nhưng tôi cũng có quyền ghen tuông và bảo vệ tình yêu của mình chứ.

Zalo

Tôi tin người đàn ông tôi yêu và anh biết những điều tôi lo lắng và sẽ chẳng làm tôi phải suy tư điều gì với cô gái đó. Những gì tôi thấy, tôi nghe tôi chỉ cười nhạt với nó bởi điều đó không đáng để tôi phải bận tâm quá nhiều và tôi cũng không bao giờ đặt mình lên bàn cân với cô ta. Chí ít, tôi tin nhân phẩm của mình nặng hơn mà không cần phải đo đếm. Tôi chỉ biết mình phải luôn tự tin, xinh đẹp và đảm đang để không sợ phải mất đi ai đó.

 

Nguồn: Em

(Phong Ly)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
lạ là mình thấy nhiều người cứ thích đàn ông đã có gia đình, chen chân vào gia đình của người khác.