Thanh toán

Là đàn ông thì hãy kết hôn sớm!

Đăng bởi Marry Doe - 06/12/2015   |   Lượt xem: 683

Cuộc sống hiện đại, con người dường như có nhiều thứ để bận tâm hơn chuyện cưới xin, xây dựng gia đình đặc biệt là ở phái mạnh. 30 tuổi kết hôn dường như là tiêu chuẩn mới dành cho các quý ông.

Áp lực xã hội, áp lực công việc đã chiếm phần lớn thời gian sống của nam giới, tuy nhiên có nhiều hơn một lý do tại sao kết hôn sớm lại là một quyết định đúng đắn, nó là tuyên ngôn phá vỡ suy nghĩ “kết hôn là đặt dấu chấm hết cho cuộc sống của bạn”.

1. Lý do đầu tiên, không có thời gian nào là hoàn hảo. Hôn nhân là một quyết định quan trọng và bạn sẽ vẫn không có manh mối ngay cả bây giờ hay khi bạn 40. Chờ đợi được kết hôn sẽ chỉ làm cho bạn mất đi những gì bạn có ngay bây giờ. Nếu đã tìm đúng người, có lẽ đó là thời gian bạn quyết định.

2. Khi kết hôn sớm, không có áp lực về việc bạn phải có con càng sớm càng tốt. Những năm đầu của cuộc hôn nhân bạn có thể sử dụng nó để mang hạnh phúc đến cho nhau mà không hề gặp bất kỳ áp lực nào về kế hoạch có con khi lúc này cơ thể của bạn vẫn còn cường tráng trước khi nó bắt đầu báo động về tuổi tác. Bạn có thể đi du lịch tất cả những nơi bạn thích theo cách mà bạn muốn.

 

Ảnh minh họa (Internet) 

3.  Cho dù bạn có thừa nhận nó hay không thì tuổi 20 vẫn là những năm tháng thanh xuân thú vị nhất của đời người. Một khi nó đã qua thì khó có thể níu kéo, kết hôn sớm mở ra một thế giới hoàn toàn mới cho các cặp vợ chồng trẻ, họ sẽ được khám phá những cái mới mỗi ngày cùng nhau. Chuyến đi du lịch đầu tiên, công việc trong mơ đầu tiên hay một chiếc xe máy đầu tiên…liệu bạn có muốn trải nghiệm điều đó với người phụ nữ mà mình yêu thương?

4. Không cần phải nói, tuần trăng mật sẽ vui hơn khi cả hai còn trẻ. Bạn có thể đặt ra cho mình những chuyến đi dài cùng cô ấy, không cần phải lo lắng về sự nông nổi trong hành động của mình. Thực sự thú vị hơn hẳn các cặp vợ chồng nhiều tuổi nhàm chán không nhiệt tình trong bất cứ chuyện gì khác.

5. Hãy nhớ rằng, cha là người thực sự quan tâm tới bạn mọi lúc mọi nơi khi bạn còn là một đứa trẻ. Mỗi người đàn ông luôn muốn con cái có tuổi thơ ấu tuyệt vời bên mình. Bạn muốn trở thành một người bạn có thể tâm sự với con cái, chơi cùng con trai những trận bóng đá hay dạy con gái học cách đi xe đạp. Điều bạn muốn là trở thành siêu anh hùng trong lòng các con, và điều này không thể xảy ra với một người cha ở độ tuổi trung niên, đã nhiều tuổi.

Ảnh minh họa 

6. Phát triển sự nghiệp sau khi tìm kiếm được cho mình một ngôi nhà riêng, đáp ứng nhu cầu để nuôi dưỡng gia đình không phải điều dễ dàng. Phải tự lo cho những đứa trẻ ngay cả khi bạn đã lớn tuổi và chuẩn bị về hưu. Do đó, nên suy nghĩ tới việc kết hôn sớm, ổn định được cuộc sống, tài chính, con cái vì lợi ích của bản thân và gia đình mình.

7. Bạn dễ thích nghi và điều chỉnh mình khi còn trẻ. Có nhiều cơ hội của một cuộc hôn nhân khi cả hai khoan dung và hiểu biết nhau hơn. Một khi bạn đã giải quyết và tìm thấy những điểm không phù hợp với nhau thì cả hai sẽ thật khó giải quyết và tự điều chỉnh khi bạn không còn quá nhiều thời gian vì tuổi tác.

8. Khi bạn kết hôn, tức là bạn đã tới tuổi trưởng thành. Bạn sẽ có cơ hội trưởng thành trong độ tuổi còn khá trẻ không chỉ trong hôn nhân và ngay cả trong sự nghiệp. Các quyết định được thực hiện một cách cặn kẽ, không thể nông nổi như trước khi kết hôn và bạn sẽ học được cách xử lý những tình huống khó khăn trong cuộc đời.

9. Kết hôn sớm giúp các chàng nhận ra tầm quan trọng của gia đình, cha mẹ….Bạn bắt đầu tham gia vào các bữa ăn của cả nhà mà không cần phải thỏa hiệp về những bữa nhậu say với bạn bè.

10. Có những lúc cuộc hôn nhân gặp rắc rối, không có gì để bạn có khả năng đoán trước mọi tình huống của cuộc sống. Một cuộc hôn nhân sớm mang tới cho bạn nhiều cơ hội để làm lại từ đầu hơn trong trường hợp nó khiến bạn bị tổn thương.

 

 

 (Depplus)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào