Thanh toán

Là phụ nữ, hay luôn trân trọng bản thân mình!

Đăng bởi Marry Doe - 22/10/2016   |   Lượt xem: 698

Phụ nữ mà không biết tự mình trân trọng bản thân thì chờ gì sự trân trọng đến từ người khác?

Hãy luôn trân trọng bản thân

Trước khi làm tròn vai trò của một người mẹ, người vợ, người con… trong gia đình và người phụ nữ thành công trong xã hội, chúng ta hãy biết trân trọng bản thân mình trước. Mình có hạnh phúc và tràn đầy năng lượng thì mới có thể chia sẻ với người mình yêu thương và thế giới ngoài kia chứ!

Tôi luôn tin rằng, cơ duyên để mỗi người được là gia đình của nhau chỉ có một. Kiếp sau muốn có, chắc gì đã có được! Vì thế, hãy biết yêu thương, tôn trọng và trân quý lẫn nhau. Trên đời này, người giàu nhất, giỏi giang nhất chưa hẳn đã là người hạnh phúc nhất, mà người hạnh phúc nhất là người biết thế nào là vừa đủ khi cho đi và nhận lại.

Người đàn bà hấp dẫn là người có chính kiến của riêng mình, đúng là đúng, sai là sai và có lý do cụ thể để minh chứng cho điều mình tin tưởng. Một người vợ hạnh phúc là tặng phẩm tuyệt vời nhất mà trời ban cho bất kỳ người đàn ông nào. Vì mình mà họ xứng đáng và cũng vì mình mà họ sẽ biết tự hào, vì thế phụ nữ nên trân trọng bản thân và yêu thương nhiều hơn, nhé!

Hãy luôn nghĩ rằng: Mình đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc!

Phu nu truyen cam hung: “La phu nu, hay luon tran trong ban than minh!”Khi có chồng, bạn đừng bắt chước ai đặt dấu chấm hết cho nhan sắc của mình!

Không phải phụ nữ chúng mình đã dành cả những năm tháng của tuổi trẻ để tôi luyện, để đạt được những gì đang có hay sao? Vậy tại sao ngay khi vừa đạt được mơ ước, phụ nữ đã vội vàng quên ngay bản thân mình?

Cũng có thế có ai đó ngoài kia luôn muốn phụ nữ chúng ta sau khi có chồng, có con thì phải an phận. Vì cớ sao phải như vậy? Có phải vì chúng ta luôn TIN vào những quan niệm là chẳng cần phải đẹp, mà phải lam lũ, phải đầu bù tóc rối mới ra dáng vợ đảm, dâu hiền? Có bao giờ bạn nghĩ, những điều này thật vô lý không?

Ai trong chúng ta cũng mong được sống đến năm 70 – 80 tuổi để chứng kiến các con trưởng thành. Vậy trong những năm tháng còn lại của cuộc đời, phụ nữ chúng mình nên đẹp để đời đẹp hay chỉ lặng lẽ như một bóng ma của một thời nhan sắc đã qua bằng cách nhắc lại quá khứ: “Ngày xưa, mẹ đẹp lắm”, “Thời con gái, mẹ có rất nhiều người theo đuổi, còn bây giờ thì…”? Bạn đừng bao giờ tự hạ thấp mình như thế. Hãy tập cho mình cách nghĩ: “Tôi thấy mình đẹp nhất ngay thời điểm hiện tại. Cảm ơn thời gian đã cho tôi là tôi của ngày hôm nay”.

Đàn ông bản lĩnh khi đi bên đàn bà đẹp và kiêu hãnh, được người khác liếc nhìn sẽ rất tự hào. Và bạn hãy cứ liếc mắt, hất tóc như là tình nhân của chồng đi nhé. Bởi có tình nhân nào nhìn xồ xề, mặt mày cau có không? Có khi nào lướt qua gương, bạn chợt nhận ra mình như là chị…à không, như ô sin của anh ấy không? Hãy giữ phong độ ở đỉnh cao nhan sắc bằng cách cười thường xuyên hơn. Đó là cách nhanh nhất để mặt một người dù có ác cũng trở nên …bớt ác hơn, và cũng là cách nhanh nhất để khiến bạn trông giống như một thiên thần!

(phunuonline)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Hãy giữ phong độ ở đỉnh cao nhan sắc bằng cách cười thường xuyên hơn. Đó là cách nhanh nhất để mặt một người dù có ác cũng trở nên …bớt ác hơn. Bài này vừa đánh vừa xoa hay thật