Thanh toán

Là phụ nữ hãy sống thật bản lĩnh

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2016   |   Lượt xem: 504

Là phụ nữ đừng lúc nào cũng như cô công chúa ngây thơ trong chuyện cổ tích chờ chàng bạch mã hoàng tử nào đó đến cứu rỗi cuộc đời mình. Đơn giản chỉ bạn mới có thể làm được điều đó cho mình.

Nếu một ngày nào đó bạn ốm hãy tự lấy thuốc mà uống. Bạn có thể tự mình làm điều đó mà, phải không?. Đừng trông chờ ai đó sẽ đến bên cạnh vỗ về, an ủi, chăm sóc bạn khiến cả thiên hạ phải ghen tị như trong phim Hàn Quốc. Trong cuộc sống, sẽ có lúc bạn nhận ra bạn chỉ có một mình, và bạn phải học cách làm quen với điều đó.

Sẽ có những lúc cơn mưa bất chợt ùa về, đừng lúc nào cũng ở yên một chỗ chờ ai đến đón và trao cho ta những cái ôm thật chặt. Đừng như thế, phải học cách tự mình chuẩn bị mọi thứ đi nào. Đừng quá phụ thuộc vào ai đó, vì nếu không có họ bạn sẽ làm sao đây. Tốt hơn hết là hãy tự chuẩn bị áo mưa và dù cho mình đi. Như thế là bạn đã biết tự chăm sóc mình rồi đấy.

Và cũng có những lúc khi bạn vấp ngã thì hãy tự đứng dậy. Không phải lúc nào cũng có một bàn tay sẵng sàng đưa ra đỡ lấy bạn mà bạn phải tự đứng dậy bằng chính đôi chân mình. Có thể sau những cú ngã sẽ để lại cho bạn những vết thương. Bạn chọn cách đứng dậy đi tiếp và chấp những những nổi đau hay sợ hãi và mãi dậm chân tại chỗ là lựa chọn của bạn. Đừng đổ lỗi cho ông trời hay bất kì ai khác bởi lỗi là do bạn.

Và cuối cùng dù là phụ nữ hay đàn ông hãy sống và có ước mơ cho riêng mình. Đồng ý rằng có những lúc vì tình yêu chúng ta phải hi sinh rất nhiều thứ nhưng cũng phải nhớ rằng bạn cũng có quyền đối xử tốt với bản thân mình. Thử nghĩ xem nếu cứ sống chết hết mình trong tình yêu thì khi mất nó đi bạn sẽ còn lại gì, ít nhất chúng ta cũng phải có mục đích sống, ước mơ và hoài bão của riêng mình. Và giờ bạn biết mình phải làm gì rồi chứ.

T.T

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Chúng ta phải có mục đích sống, ước mơ và hoài bão của riêng mình nữa đúng không bạn hihi
T
Em đồng ý với chị, làm gì thì làm nhưng cũng phải nghĩ cho bản thân của mình, chăm sóc bản thân của mình nữa
L
Mình cũng nghĩ nên sống cho riêng mình 1 chút không nên sống vì chồng con nhiều đến nỗi quên mất mình muốn gì, có hạnh phúc không?
H
Hãy sống cho mình, và vì mình trước khi chờ được ai đó lo cho mình, sống vì mình