Thanh toán

Là phụ nữ, hãy yêu bản thân và học cách kiếm tiền!

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2017   |   Lượt xem: 954

Suy cho cùng thì nếu bạn cố gắng vì tình yêu hết lòng hết dạ cũng chưa chắc gì bạn có được thứ hạnh phúc như mong đợi.

Nhưng nếu cố gắng vì công việc, vì bản thân mình bằng sự đầu tư công sức hoàn toàn nghiêm túc, chắc chắn bạn sẽ có được thành quả xứng đáng thậm chí là thành công ngoài mong đợi. Người phụ nữ chủ động về tài chính khoác lên mình khí chất khiến phụ nữ khác ngưỡng mộ, khiến đàn ông kiêng dè.

Suy cho cùng thì nếu bạn cố gắng vì tình yêu hết lòng hết dạ cũng chưa chắc gì bạn có được thứ hạnh phúc như mong đợi. Nhưng nếu cố gắng vì công việc, vì bản thân mình bằng sự đầu tư công sức hoàn toàn nghiêm túc, chắc chắn bạn sẽ có được thành quả xứng đáng thậm chí là thành công ngoài mong đợi.

Và dù trong hoàn cảnh nào thì người phụ nữ thành đạt vẫn khoác lên mình khí chất khiến phụ nữ khác ngưỡng mộ, khiến đàn ông kiêng dè.

Chủ động về tài chính, bạn mặc nhiên có được sự tự tin toát ra từ suy nghĩ, mà tự tin là thứ vũ khí giúp bạn xây lên một bản lĩnh kiên cường người phụ nữ nào cũng cần có.

Zalo

Này nhé, khi có chuyện buồn thì thay vì ngồi ủ rũ một xó khóc lóc thảm thiết hận người hận đời, bạn có thể đặt vé đi vi vu tại một khu nghỉ dưỡng nào đó để xả stress hoặc đến spa để bản thân được chăm sóc một cách thư thái. Đấy, phụ nữcó tiền, nỗi buồn cũng trở nên đáng giá hơn.

Nhiều khi nỗi buồn cứ ập đến vô cùng mệt mỏi, cũng muốn đi đâu đó nhưng lại chợt nhớ ra là đến tiền cũng không có để mà đi, thế là vừa buồn bã vừa thiếu tiền, nỗi buồn tăng lên gấp bội.

Khi mà trời mưa tầm tã, bạn đứng đợi người đàn ông của mình đến đón đã hàng tiếng đồng hồ trong mưa rét lạnh run mà còn bị người ta cho là phiền phức, thì thay vì chờ đợi trong ấm ức như vậy, bạn hoàn toàn toàn có thể gọi một chiếc taxi đưa bạn về tận nơi. Tiền chưa chắc mua được hạnh phúc nhưng lại là lá bùa đầy quyền năng giúp bạn tự bảo vệ mình.

Zalo

Khóc trong xe hơi, trong một căn phòng sang trọng vẫn vạn lần diễm lệ hơn là khóc bên vệ đường hay trong một căn phòng trọ tồi tàn, xấu xí. Phụ nữ có tiền, nước mắt cũng được rơi ở một nơi xa hoa hơn.

Đàn ông thấy bạn sau chia tay tàn tạ thê thảm, đến công việc cũng không còn sức để cố gắng thì cùng lắm rủ chút lòng thương hại. Nhưng khi thấy bạn lột xác đầy ngoạn mục, trở nên xinh đẹp thu hút và gặt hái đầy thành công thì chắc hẳn trong lòng sẽ vừa nể phục vừa luyến tiếc.

Cho nên, phụ nữ thông minh ngàn vạn lần vẫn là cố gắng kiếm tiền và yêu bản thân, xã hội còn nhiều lắm những bất công với phụ nữ, còn nhiều lắm những suy nghĩ đầy thiển cận coi thường. Hãy tự nâng cao giá trị bản thân để không bao giờ phải nghic đến hai chữ phụ thuộc. Có câu nói của một minh tinh như thế này: " Tôi không cần lấy đại gia vì bản thân tôi đã là một đại gia của chính mình". Là phụ nữ, muốn không trở nên vô dụng và kém cỏi, trước hết hãy nhận ra giá trị bản thân mình.

Zalo

Nguồn: Em

(Phong Ly)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Người phụ nữ chủ động về tài chính khoác lên mình khí chất khiến phụ nữ khác ngưỡng mộ, khiến đàn ông kiêng dè.
M
một khi sống như thân tầm gửi rồi thì lúc ấy sẽ bị khổ nhiều
M
chỉ có chủ động thì mới có thể hạnh phúc
M
phụ nữ lúc nào cũng phải có tiền trong túi mới ổn
Y
chỉ có bản thân kém cỏi mới cần người nương tựa, bám víu vào
Y
nếu bạn thân có thể tự kiếm tiền thì sẽ không phải lệ thuộc vào ai cả, chủ động với cuộc sống của chính mình
H
Tôi không cần lấy đại gia vì bản thân tôi đã là một đại gia của chính mình". Là phụ nữ, muốn không trở nên vô dụng và kém cỏi, trước hết hãy nhận ra giá trị bản thân mình. Mình thích câu này.rất hay