Thanh toán

Làm gì để thư giãn trước ngày cưới?

Đăng bởi Marry Doe - 10/03/2016   |   Lượt xem: 777

Trong những ngày diễn ra đám cưới, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều thứ cần phải chuẩn bị, vì thế việc cảm thấy mệt mỏi và uể oải là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đừng vì như thế mà làm bạn phải chau mày hay cằn nhằn vì những vấn đề cần giải quyết.

Le Jardin gợi ý cho bạn những điều cần làm sau đây để bạn luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng và giữ một tinh thần tươi vui, một nụ cười rạng rỡ cô dâu nhé.

1. Cùng tập những bài thể dục đơn giản mỗi ngày
Cả hai có thể cùng nhau tập những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ buổi tối, đánh cầu lông, yoga hay thiền,... không chỉ làm cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái mà 2 bạn còn có thời gian bên nhau cùng chia sẻ những vấn đề hay bàn bạc về những thứ cần làm trong tiệc cưới.

1003

2. Ăn đủ chất, đủ bữa
Dù có lo lắng thế nào, bạn vẫn phải đảm bảo việc ăn uống điều độ và đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để có sức khỏe tốt. Nếu bạn đang trong chế độ ăn kiêng để giữ dáng cho ngày trọng đại, bạn cũng nên hỏi bác sĩ để có một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bỏ bữa để ăn kiêng hay ăn quá nhiều để đỡ gầy không phải la cách hay để giải quyết vấn đền về vóc dáng bạn nhé.

3. Ngủ sớm và đủ giấc
Ngủ đủ và đúng giờ cũng giúp bạn thư giãn rất hiệu quả. Giấc ngủ chính là lúc cơ thể bạn điều chỉnh và vận hành trơn tru hơn vào ban ngày. Hạn chế dùng thuốc nếu mất ngủ, hãy dùng những liệu pháp thư giãn để giấc ngủ ngon và sâu.

giac-ngu

4. Trò chuyện cùng bạn bè
Tâm sự cùng bạn bè những chuyện vui cũng là cách xả stress vì giúp gia tăng mức progesterone, một hormone có chức năng giảm thiểu lo lắng và căng thẳng. Bạn có thể trò chuyện về mọi vấn đề nhưng nên duy trì thái độ tích cực và chỉ chọn những bạn đang vui vẻ, lạc quan để trò chuyện trong giai đoạn này.

5. Hẹn hò liên tục và làm những điều mình thích
Duy trì những buổi hẹn hò lãng mạn vừa hâm nóng tình yêu vừa tránh phải suy nghĩ nhiều về đám cưới. Trong quá trình chuẩn bị tiệc cưới, hai bạn cũng nên dành thời gian cùng nhau thư giãn, đi xem phim, dạo công viên, uống cà phê sáng hay đi mua sắm,... Hãy nghĩ ra một số hoạt động hai bạn thích làm cùng nhau và thực hiện những điều đó nhé.

162

6. Viết nhật ký
Nhật ký giai đoạn cưới nghe có vẻ khá trẻ con nhưng thật sự sẽ để lại cho bạn nhiều xúc cảm. Đó cũng là một cách xã street rất hiệu quả khi bạn có thể viết những niềm vui, hay những điều lo lắng vào những câu chữ. Sau này đó sẽ là một kỷ niệm đẹp, lưu trữ những khoảng khắc khi bạn nhớ về.

7. Spa và các liệu pháp thiên nhiên
Spa là một giải pháp thư giãn quen thuộc, bạn cũng có thể rủ chú rể đi cùng. Hoặc hai bạn cũng có thể tự thư giãn bằng liệu pháp thiên nhiên tại nhà, vừa tiết kiệm lại vừa tạo được nhiều không gian riêng và thoải mái cho hai người.

cham-soc-da-mat1

8. Mỉm cười và lạc quan
“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, vậy nên tìm đến những bộ phim hài, đọc truyện cười, kể chuyện vui cho nhau nghe và luôn có tư duy lạc quan sẽ giúp bạn hạnh phúc và thoải mái hơn trong giai đoạn trước ngày cưới.

9. Gần gũi với bố mẹ và anh chị em ruột
Hãy dành tuần lễ cuối cùng trước ngày cưới để ăn tối và sinh hoạt gia đình mình, nhất là đối với các cô dâu về nhà chồng. Đây là giai đoạn cả gia đình cùng ôn lại kỷ niệm cũ và dặn dò nhau, cùng chuẩn bị cho cuộc sống mới sắp thay đổi. Sau này, các cô dâu cũng nên dành thời gian thường xuyên quay về thăm bố mẹ ruột. Các chú rể hãy thông cảm cho điều này nhé, vì bố mẹ vợ luôn rất nhớ cô dâu khi con gái đã lấy chồng.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
áp dụng tất cả luôn nhé các bạn
C
đồng ý với bạn, những lời khuyên này rất hữu ích
C
Hay, sắp cưới hay lo lắng căng thẳng nên nhiều bạn cũng đang tìm giải pháp để giải tỏa stress.
T
Lời khuyên rất hữu ích để bỏ túi
H
Trước ngày cưới thường rất áp lực, những biện pháp thư giãn này rất hữu ích