Thanh toán

Làm gối trái tim xinh yêu để nhẫn cưới thật đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 08/07/2015   |   Lượt xem: 2627

Không gì hạnh phúc và ý nghĩa khi chính tay bạn chuẩn bị những vật dụng, trang trí cho lễ cưới của bạn. Với những hướng dẫn đơn giản kèm theo ảnh minh họa chi tiết, phần nào giúp các bạn lên ý tưởng chuẩn bị lễ cưới của bạn thật hạnh phúc.

Để làm gối nhẫn cưới trái tim, bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau đây: - Hoa cúc xanh nhỏ - Xốp cắm hoa (bạn có thể mua xốp có hình trái tim luôn) - Chiếc lá - Dụng cụ: dao, kéo cắt cành hoa Bước 1: Cắt xốp cắm hoa thành khối hình chữ nhật, dùng dao cắt gọt tỉa tạo hình thành khối trái tim. Ngâm xốp cắm hoa ngấm đều trong nước. Mẹo nhỏ: bạn nên để xốp cắm hoa dưới vòi nước chảy, nước sẽ ngấm sau vào trong. Bước 2: Cắt ngắn cành hoa cúc 3cm. Tùy vào kích thước của trái tim lớn hay nhỏ, bạn cắt cành cúc có chiều dài phù hợp. Bước 3: Cắt mẫu lá nhỏ đặt lên giữa trái tim, nơi bạn đặt cặp nhẫn. Bước 4: Cắm các cành hoa cúc nhỏ tròn quanh tấm lá xanh để chiếc lá cố định. Bước 5: Sau đó, bạn cắm những bông hoa cúc còn lại kín khối xốp hình trái tim là xong. nhan-cuoi

Gối trái tim với tone màu tím nhạt cũng đẹp không kém đâu nhé

Với những nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu, bạn dễ dàng tự làm cho mình gối trái tim để nhẫn cưới với tone màu xanh thật đẹp. Chúc các bạn tự làm gối để nhẫn cưới đẹp cho riêng bạn!  

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Bạn ủng hộ mình với nha!
http://www.marry.vn/blog/36206-ngoi-nha-mau-hong-cua-chung-ta
L
Dễ thương thật đó, mình sẽ lưu lại họ hỏi nè hihi
T
xinh quá, cách làm cũng đơn giản ha, mình sẽ làm thử
V
Bạn thường xuyên ghé marry có nhiều điều hay dành cho đám cưới của bạn nhé!
P
Mình sẽ note lại để dành chuẩn bị cho đám cưới sau này :) thật hay và ý nghĩa đối với mình
V
Trái tim đơn giản, đẹp, ý nghĩa.
N
ủng hộ mình với nhé bạn http://www.marry.vn/blog/62948-nha-la-noi-yeu-thuong
N
đơn giản,dễ làm với nguyên liệu dễ kiếm, đẹp quá
V
Gối để đặt cặp nhẫn cưới thay cho chiếc hộp.
M
Mà cái ls để lm j ạ?