Thanh toán

Làm sao để khiến chàng thích bạn?

Đăng bởi Marry Doe - 01/10/2016   |   Lượt xem: 1164

Nếu bạn để mắt đến một người đàn ông, đừng vội vàng tấn công. Hãy làm cho chàng từ từ thích bạn.

1. Trang điểm nhẹ trước khi ra ngoài cùng chàng. Đảm bảo là trông bạn sẽ thật tươi mới nhưng vẫn không lòe loẹt nhé. Các chàng trai luôn bị cuốn hút bởi vẻ ngoài trước tiên.

2. Cho chàng cơ hội được nói những gì mà anh ấy yêu thích. Khi đàn ông nói về những gì anh ấy thích, anh ấy sẽ có những rung cảm tốt với bạn.

3. Xịt nước hoa vào tóc trước khi ra ngoài cùng chàng. Nếu có cơ hội, hãy vén tóc, hay hất nhẹ mái tóc khi chàng ở gần bạn. Mùi hương của bạn sẽ lưu lại sự ngọt ngào trong tâm trí chàng đấy.

4. Sau đó, hãy dẫn dắt anh ấy đến với đam mê của bạn. Nghiên cứu cho thấy khi bạn nói về đam mê của mình, bạn sẽ tỏa sáng và hấp dẫn những người xung quanh hơn.

5. Khi đi bộ cùng với chàng, hãy giữ lưng thẳng, hông hơi cong, tay thu gọn gàng theo cơ thể và sải bước thật dài nhé.

Mỗi bước đi đều sẽ lôi cuốn ảnh mắt của anh ấy vì thế hãy tận dụng thật tốt.

6. Giữ khoảng cách. Không tiếp xúc quá gần gũi nhưng cũng đừng quá xa. Thỉnh thoảng có sự va chạm nhẹ nhàng và từ từ. Chẳng có anh chàng nào thích thứ có sẵn mình không phải chinh phục.

7. Hãy có chính kiến. Bất cứ khi nào chàng đề xuất bạn cũng có câu trả lời. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn biết bạn muốn gì và chàng không phải gọi thật nhiều món để tìm ra món bạn thích.

8. Hãy hoạt động tay trong khi nói chuyện. Nó sẽ thu hút sự tập trung của chàng nhiều hơn.

9. Nói chuyện tự nhiên và thật tự tin. Khi bạn lo lắng, bạn có thể nói chuyện nhanh hơn với âm điệu cao hơn nên hay cố giữ bình tĩnh nhé.

10. Chú ý và theo dõi những thứ quan trọng. Nếu anh ấy đề cập đến việc sắp có một dự án lớn thì bạn nên nhắn tin cho anh ấy mỗi ngày để khích lệ anh ấy. Chàng sẽ nhận ra bạn thực sự quan tâm đến chàng và cuộc sống của chàng.

11. Đôi lúc hãy tỏ ra bận rộn. Không cần trả lời tin nhắn ngay lập tức, lập kế hoạch đi chơi cuối tuần với hội bạn gái của bạn. Nhìn thử xem chàng sẽ cạnh tranh ra sao để dành được một vị trí trong cuộc sống của bạn.

12. Khen những điều gì đó khác ngoài ngoại hình của anh ấy. Ví dụ như nếu chàng quan tâm đến sự nghiệp, hãy đưa ra lời khen hoặc động viên những gì liên quan đến công việc của chàng.

13. Khi anh ấy hỏi về một ngày của bạn, hãy cho anh ấy thấy những điều dễ chịu hoặc gì cũng được. Đừng trả lời qua loa rằng mọi thứ vẫn ổn. Chia sẻ một chút về cuộc sống của bạn và cho anh ấy biết mọi thứ vẫn đang ổn.

14. Khi nói chuyện trực tiếp với chàng, hãy nghiêng nhẹ đầu và đẩy cằm hơi chếch về phía trước. Đó là góc độ tốt nhất cho thấy sự mềm mại, nữ tính và thu hút.

15. Cùng chàng trải nghiệm những điều mới lạ. Một món ăn cay ở nhà hàng khác hay một chuyến dã ngoại đâu đó. Sự tươi mới và thay đổi của bạn sẽ tạo cảm giác cho anh ấy thấy bạn sẽ không khiến mối quan hệ trở nên nhàm chán.

16. Khi tạm biệt nhau vào buổi tối, hãy nắm bắt ánh mắt của chàng và lưu luyến vài giây. Sự rụt rè của bạn sẽ làm anh ấy nhớ và muốn gặp bạn lại lần nữa.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
hay và dễ thương quá, rất hữu ích nè bạn
L
Chị cũng thấy rất hay và đúng chuẩn luôn đó em
L
Ánh mắt lưu luyến sau khi chia tay dễ làm người ta nhớ nhất
X
những bí kíp rất hay ạ, share về để đọc lần cho nhớ