Thanh toán

Làm sao để tán đổ một Kim Ngưu?

Đăng bởi Marry Doe - 28/01/2016   |   Lượt xem: 1661

Bạn đang “cảm nắng” một anh chàng hoặc một cô nàng Kim Ngưu mà không biết phải làm thế nào để gây ấn tượng với người ấy. Hãy tham khảo những điều dưới đây, biết đâu nó lại giúp bạn tán đổ Kim Ngưu nhé!

Bạn có đang cảm nắng Kim Ngưu nào hay không?

 

1. Thủ quỹ

 

Ngưu là chòm sao rất giỏi trong việc quản lý tiền bạc. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn là một người chi tiêu thông minh nhé. Không thì Ngưu sẽ không ngó ngàng đến bạn đâu.

 

2. Hài hước

Ngưu khá “thụ động” thế nên họ không thích những người trầm tính hay nhàm chán. Làm cho Ngưu cảm thấy thật thoải mái khi ở bên cạnh bạn. Như vậy, là bạn đã ghi được điểm trong mắt Ngưu rồi. Để người ấy thuộc về bạn chỉ là vấn đề thời gian thôi.

3. Tự tin

Ngưu có tính độc lập cao, nên đừng quá bất ngờ khi bạn nhận ra điều đó. Họ cũng muốn được kết bạn,làm quen với nhiều người mới. Hãy tiến đến và bắt chuyện với Ngưu nhé!

4. Chân thành

Ngưu ghét sự giả tạo, gượng ép. Vì thế, khi gặp Ngưu, hãy chính là con người thật của bạn. Ngưu không cần bạn phải tỏ ra là một ai đó; bạn hãy là chính bạn. Đó mới là điều mà Ngưu thích.

5. Yêu thiên nhiên

Ngưu là người thích hòa mình vào thiên nhiên. Họ thích thưởng thức những cảnh đẹp. Hãy rủ Ngưu ra ngoài và đưa họ đi dạo ở công viên vào buổi chiều chẳng hạn. Chắc chắn họ sẽ không thể từ chối bạn được.

 

6. Gọn gàng

Giống như cung Xử Nữ, Ngưu cũng ưa thích sự gọn gàng, sạch sẽ. Họ ghét khi người khác cứ bầy bừa mọi thứ hoặc làm nó rối tung lên.

7. Nấu ăn

Ngưu là người có tâm hồn ăn uống đấy nhé. Vì thế, để ghi điểm trong mắt họ bạn nên học nấu vài món ăn ngon. Nếu chưa biết hãy đi học để có thể làm họ bất ngờ về tài nghệ nấu nướng của bạn. Ngưu sẽ rất phấn kích khi được người khác nấu ăn cho mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào